Tiếu ngạo online du

4.2K 26 1
                                    

Tiếu ngạo online du.

Tác giả: Đế Hưu.

Thể loại: võng du, xuyên qua, giang hồ, 1×1, cường công cường thụ, HE.

Độ dài: 83 chương.

Cảm nhận: òa òa, lần đầu tiên đọc một truyện mà xen cả võng du lẫn xuyên qua thế này, đồng nhân nữa á (đa thể loại quá đi) Mà đây cũng là lần đầu tiên t đọc đồng nhân Đông Phương Bất Bại nữa. Lúc mới đầu đọc, còn chưa định hình được nhân vật Đông Phương Bất Bại là người như thế nào cơ, vì xem Tiếu ngạo giang hồ có một lần duy nhất cách đây rất rất lâu rồi cơ ý nên không nhớ được :( . Tiểu công là Nam Kha, một nhân vật khá là lãnh đạm, thì anh là một giám đốc ở hiện tại cơ mà. Nhưng nói chung rất khâm phục anh công này, vì anh có thể vì tiểu thụ mà từ bỏ gia đình của mình, từ bỏ cơ hội trở về nhà, mặc dù cơ hội đó chỉ có 20% thành công. Tiểu thụ chính là Đông Phương Bất Bại mỹ nhân, theo miêu tả của truyện thì cực kỳ xinh đẹp, à là vẻ đẹp trung tính theo nhận xét của tiểu công. Truyện có một số tình tiết khá là hài hước, vì có thể về nhà mà tâm trạng anh công đang từ đỉnh cao bay xuống đáy cốc rồi bay lại lưng chừng để có thể đến với tiểu thụ của chúng ta. Tình yêu trong này rất đẹp, mang nặng tính cổ đại giang hồ, đúng là thể loại t thích nữa chứ *lóe sáng*.

[Hiện đại] Giới thiệu 50 Đam mỹ - L1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ