CÁM ƠN EM VẪN CƯỜI
Tên gốc: Võng du chi ngã bất phối
Tác giả: Dịch Tu La
Thể loại: school life, romance, drama, game, comedy
WARNING : Đây là truyện võng du rất dễ thương , nhưng hãy cẩn thận , em thụ là người có sở thích "ÁI VẬT" , mà cụ thể là mê mẩn giày bốt =]]
Vậy nên đừng ai vào đọc rồi kêu ca biến thái này nọ kia nha.
Đơn giản là sở thích , niềm ham mê cá nhân mà thôi. Cái gọi là cá nhân, tức là cần được tôn trọng
Vì vậy, thỉnh thận nhập !!!
*
*
Giới thiệu: Lăng Dương bỏ 500 đồng mua một acc nữ, nào ngờ acc này còn được khuyến mãi thêm một đức lang quân mua-rồi-miễn-trả-lại, tiếc rẻ 500 đồng, Lăng Dương đành chấp nhận người chồng mới này, dấn thân vào kiếp nhân yêu có chồng đầy sóng gió. Hay nói cách khác đây là cuộc sống đầy náo nhiệt và chộn rộn của các chàng sinh viên trong một làng đại học, thích spam trong box Homosexual của trường ~~~
*
Đây là 1 truyện rất chi là thú vị và đáng yêu !!! Ta cam đoan nha (y)
Truyện rất ngọt ngào (nhưng phần quá khứ trước đây của em thụ có 1 chút buồn , chỉ là ko nhiều) .
Em thụ lúc nào cũng huyên náo , vui vẻ cười đùa , như là sợ mọi người không chú ý đến mình vậy ah :D
Cưng nhất là lúc em ấy gọi : "Ông xã ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~" rồi chồng cưng của ẻm lại đen mặt :" Không được ẹo , ko được "~" lượn sóng quá 1 cm" =))))))))
Thực là dễ thương chết được !!!!!!!!!!!!!!!
Càng về cuối càng ngọt , mà anh cũng dần biến thái hơn , H nhiều và ..... (ngàn chấm) dã man =)))))))))))))
-
Ta rất khâm phục tác giả truyện này. Có thể xây dựng cốt truyện có truyện lồng trong truyện như này.
Mở màn chỉ là câu chuyện võng du bình thường , nhưng đằng sau nó là cả một quá khứ buồn và một hiểu lầm không thể cứu vãn.
Cái hay là ở chỗ , với câu chuyện này , có khi bạn sẽ cười đau cả ruột , có khi lại xót xa vô cùng, mặc dù không có lấy một câu cảm thán. Hai dòng cảm xúc lồng vào nhau khiến câu truyện trở nên đắc biệt và rất khó quên.
Có lẽ bài học mà Vũ rút ra được khi đọc truyện này , chính là trong chuyện tình cảm , nhút nhát không giải quyết được vấn đề, đôi khi thẳng thắn lại là lựa chọn tốt. Có những điều một khi đã mất đi , sẽ chẳng bao giờ có lại được nữa...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện đại] Giới thiệu 50 Đam mỹ - L1
Non-Fiction*Chủ đề: Hiện đại, võng du, trọng sinh, nhập tá thi hồn, huyền huyễn, minh tinh....