Tác phẩm đam mỹ: Người tình thực nghiệm
Tác giả: Duật Dương
Nhân vật: Nhĩ Bạch, Nhĩ Triết
Thể loại: Hiện đại, linh hồn xuyên qua, công sủng thụ, ngọt ngào, ấm áp, HEĐộ dài: 10 chương
Văn án:
Một chú chuột vàng kim nhỏ ra đời trong phòng thực nghiệm, nguyên cả thế giới của nó chính là căn phòng thực nghiệm này, kể từ khi Khôi Khôi – đồng loại của nó – chết trên bản thực nghiệm, trong sinh mệnh nhỏ bé, ngắn ngủi của nó chỉ còn tồn tại một người bạn duy nhất —— cậu bé ở cùng một căn phòng với nó, người bị ép chịu đủ các loại thực nghiệm vô phân tính.
Trong một lần thực nghiệm, nó cũng bị đem lên bàn thực nghiệm, nỗi đau kịch liệt khiến cho nó mất đi ý thức, lúc mở mắt ra thì mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi …… một đám người lạ đã bắt những tên xấu xa kia mang đi, và cứu người bị hại là nó, trong ánh mắt vừa ôn nhu lại có vẻ thương tiếc của người đàn ông đang ôm lấy nó, nó vô cùng ngạc nhiên khi nhìn thấy bóng hình quen thuộc —— nó đã biến thành cậu mất rồi.
Món quà cuối cùng mà người bạn để lại cho nó, cư nhiên chính là thân thể của con người! Cậu vừa hoảng sợ lại hiếu kì mở to đôi mắt trong sáng thánh thiện, sợ hãi rúc vào trong vòng tay ấm áp của người đàn ông đó, bắt đầu dùng trái tim của một chú chuột vàng kim để cảm nhận cuộc sống của một cậu bé.
Bình luận: Thụ vốn là 1 con chuột vàng kim nhỏ, người bạn duy nhất hay nói chuyện với nó là 1 cậu bé trong phòng thực nghiệm, cậu bé vì quá yếu ớt chịu nhiều thực nghiệm nên đã qua đời còn linh hồn thụ lại xuyên vào cậu bé đấy. Công là người nhận nuôi thụ xem như em trai ~ truyện rất ấm áp và sủng ~ thụ vì trước đó là 1 con chuột nên tính cách rất hồn nhiên vô tư chẳng hạn như “em muốn giao phối với anh” =))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện đại] Giới thiệu 50 Đam mỹ - L1
Non-Fiction*Chủ đề: Hiện đại, võng du, trọng sinh, nhập tá thi hồn, huyền huyễn, minh tinh....