Tên đam mỹ: Chuyện tình người qua đường giáp (or Lộ nhân giáp ái tình cố sự)
Tác giả: Mặc Tâm Thương
Thể loại: Hiện đại, nhất thụ nhất công, trạch nam nhân viên thụ lãnh khốc tổng tài công, công sủng thụ, hài, ấm áp, HE.
Tình trạng bản gốc: Hoàn
Tình trạng bản edit: Hoàn
Độ dài: 28 chương
Edit và Beta: Kei
Giới thiệu:
Phải giới thiệu từ đâu đây nhỉ?… Thôi thì tự mình xào nấu xì-poi tí vậy ^^
“Vương Thủ Ninh, ngươi đừng cho mình là cọng cỏ, ngươi chỉ là một NPC được đặt ra trong trò chơi, hoặc diễn viên quần chúng qua đường trong phim truyền hình. Có bao giờ ngươi thấy người qua đường giáp có tên chưa hả?” – Một kẻ có cái tên tầm thường, tướng mạo tầm thường, nhưng cũng vẫn có chỗ không tầm thường… Hắn là gay!!!
Chưa hết chưa hết… hắn còn yêu trộm tổng giám đốc của mình, lấy hình anh ta làm hình nền máy tính, lại còn nhìn computer đến chảy nước miếng…
Okay okay… xì-poi đến đó thôi, tóm lại thì… đây là một câu chuyện yêu vô cùng bình thường của một kẻ vô cùng bình thường, nhưng khi 2 sự bình thường kết hợp lại lại tạo ra một cảm xúc vô cùng ko bình thường cho ta. Ngắn thôi, nhưng thật ấm áp và rất thực tế. Không như nhiều bộ đam thời nay… ta đọc chỉ để thỏa mãn ham muốn yy của bản thân, thì bộ này thật sự rất chân thật, tả rõ được tâm lý của nhân vật, thể hiện dc thế giới đồng tính khá chính xác,… Nhưng đừng nghĩ nó vì thế mà nặng nề nha~ Những đoạn hài hước đan xen + với hình tượng bạn công thích uống sữa, sợ bóng tối, không thể xác định phương hướng, khi xấu hổ tai liền đỏ, thích đi dép thỏ,… nói chung là vô cùng… cẩu huyết!
Bộ này nằm trong hệ liệt Tàng anh tập, trong ba bộ thì ta thích bộ này nhất… khi nào có thời gian sẽ giới thiệu 2 bộ còn lại sau… còn lại mn trc enjoy cái này đi nha~^^
Chúc mn ngày lễ vui vẻ :3
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện đại] Giới thiệu 50 Đam mỹ - L1
Non-Fiction*Chủ đề: Hiện đại, võng du, trọng sinh, nhập tá thi hồn, huyền huyễn, minh tinh....