Kì định kim sinh

8K 85 3
                                    

Tên đam mỹ: Kì định kim sinh (Cờ định kiếp)

Tác giả: Thụy Giả

Thể loại: Hiện đại, nhất thụ nhất công, ấm áp văn, HE.

Tình trạng bản gốc: Hoàn

Tình trạng bản edit: Hoàn

Độ dài: 9 chương + phiên ngoại

Edit và Beta: MissTony

Giới thiệu:

Duẫn Thận Nhất, năm năm liên tiếp dành quán quân giải Vô địch Cờ vây Quốc gia cửu đẳng.

Hắn chưa bao giờ để ý tới những bại tướng trên bàn cờ của mình. Dần dà tạo nên một hình tượng lạnh lùng kiêu ngạo.

Nhưng hắn vẫn không tài nào quên được một kỳ thủ mà ngay cả thi lên đẳng cũng không qua được, Lâm Phong.

Vài lần tình cờ gặp gỡ làm hắn càng muốn thân cận với người thanh niên ấy hơn.

Vô luận là thế cờ hay con người, đều cho hắn cảm giác mới mẻ chưa từng có.

Nhưng Duẫn cửu đẳng hắn không ngờ rằng, thanh niên ấy trong một tối say rượu cho hắn một cái hôn…

Đây? Chẳng lẽ đây là ý hắn muốn sao?

———————————

Nhẹ nhàng và ấm áp, chả biết tại sao tự dưng dạo này ta lại chuyển sang mấy loại này để đọc. Mô típ không quá mới, nhưng vẫn là một câu chuyện đẹp. Đơn giản là mọi thứ cứ nhẹ nhàng đến, nhẹ nhàng khắc sâu mà thôi. Dạo này khá mệt mỏi, nhưng đọc xong cái này tự dưng cảm thấy có thêm hy vọng @.@ Thật sự là không có gì quá gay cấn ở đây, đọc để thư giãn mà thôi. Nên mình sẽ không giới thiệu nhiều, mọi người đọc và cảm nhận nhé!

[Hiện đại] Giới thiệu 50 Đam mỹ - L1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ