Tác phẩm đam mỹ: 0 Distance
Tác giả: Ám Dạ Lưu Quang
Nhân vật: Chung Triết (thụ), Lạc Túng Vũ (công)
Thể loại: Hiện đại
Độ dài: 20 chương
Văn án:
Vũ ca, cả đời này sẽ không có nàng công chúa dành cho em…
Trừ anh ra, em sẽ không bao giờ hỏi xin những vì sao lời hứa nào nữa…
Khoảng cách là gì kia chứ? Là chiều dài năm tháng, là khoảng trống tâm hồn, hay giấc mơ về một ngôi sao băng đã lạc mất?
Lạc Túng Vũ và Chung Triết chín tuổi đã cách biệt chín năm, cuộc hội ngộ vén lên những hồi ức trong mơ giữa đứa bé con và cậu thiếu niên. Anh đã không phải là Vũ ca trẻ tuổi phóng túng, lang bạt theo những giấc mộng giang hồ. Nó cũng không phải Tiểu Triết thích ngắm bức màn sao giăng kín bầu trời, dễ thỏa lòng chỉ bằng một que kem nữa. Hai người vì chuyến du lịch hai tháng của cha mẹ đôi bên mà phải ngày ngày chung sống cùng nhau.
Sự khác biệt giữa cậu thiếu niên xốc nổi và người trưởng thành thâm trầm cũng như ngày và đêm, không thể yên bình dung hòa vào nhau. Chung Triết cũng không cách nào giải nghĩa được sự mất mát từ tận đáy lòng đang nói hộ điều gì, mà dục vọng trần trụi của Lạc Túng Vũ và kỳ vọng của nó lại kết thành dẫn chất không khoảng cách mà cả hai vô phương vùng ra…
Tóm tắt nội dung:
Một câu chuyện ấm áp, dễ thương.
Vì bởi chuyến xuất ngoại du lịch của bố mẹ, Chung Triết bị “cưỡng ép” giao cho bàn tay “chăm sóc” của Lạc Túng Vũ.
Là ông trời con của giới kinh doanh, Lạc Túng Vũ làm việc gì cũng chưa từng chịu bó mình theo khuôn phép, giờ lại phải đương đầu với cậu nhóc bạn nối khố nhỏ hơn mình bao nhiêu là tuổi, có vẻ như đã vắt kiệt lòng kiên nhẫn của anh?
Cơ mà, thực tế thì anh chàng lại rất “tận tình” chăm sóc cho nhóc Tiểu Triết tâm bất cam tình bất nguyện đấy nha.
Hai người ăn chung ở chung, ngày ngày cận kề bên nhau trong “khoảng cách zero” mập mờ ám muội, liệu sẽ phát sinh chuyện gì đây nhỉ?
Nói chung là anh công cứ mập mờ đểu đểu kiểu gì ấy, em thụ thì đang tuổi nổi loạn nên nhiều khi cũng bốc đồng, nhưng ẻm thẳng thắn rõ ràng còn anh công…
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện đại] Giới thiệu 50 Đam mỹ - L1
Non-Fiction*Chủ đề: Hiện đại, võng du, trọng sinh, nhập tá thi hồn, huyền huyễn, minh tinh....