Nguyên tác: Đương lãnh khốc ngộ thượng lãnh mạc
Tác giả: Viêm
Thể loại: đam mỹ hiện đại, 1×1, lãnh khốc mỹ công x lạnh lùng bình phàm thụ, có chút hài, có chút ngược tâm, HE
Một Hạ Vũ Vân có thể thản nhiên nhai kẹo cao su khi đang làm "chuyện trên giường". Một Hạ Vũ Vân theo chủ nghĩa hưởng thụ. Một Hạ Vũ Vân là người có tình cảm cùng sắc dục thuộc loại nhiệt độ thấp. Một Hạ Vũ Vân không có khuôn mặt dễ nhìn, không có dáng vẻ quyến rũ, kỹ xảo trên giường không ổn, phản ứng lại càng không tốt. Một Hạ Vũ Vân không tin vào tính yêu. Một Hạ Vũ Vân có thể mặt không đổi sắc, lạnh lùng mà nói một câu "GAME OVER" với người khiến cậu rung động. Một Hạ Vũ Vân không có một gia đình trọn vẹn, không có một trái tim trọn vẹn, cũng không có một tình yêu trọn vẹn. Thế nhưng, đó là một Hạ Vũ Vân mà ta thích.
Ta thực rất thích bạn thụ như thế này, kiểu người cầm được cũng buông được, khi lạnh lùng thì khiến bạn công tức xì khói, nhưng khi ngọt ngào thì thôi rồi. Sở dĩ ta không nói đến bạn công khi giới thiệu, không phải vì ta không thích bạn ý . Ta hi vọng mọi người sẽ đọc "Khi lãnh khốc gặp lạnh lùng", sẽ biết được, một Hạ Vũ Vân tưởng như máu lạnh ấy sẽ yêu một người như thế nào. Điểm trừ cho bạn công là việc bạn công vẫn kết hôn, kể cả khi nhận ra tình cảm với bạn thụ. Ta là ta ích kỉ lắm, nên ta sẽ trừ điểm bạn công, trừ...trừ...trừ.... thật đáng ghét mà, khiến cho bạn thụ cô đơn mấy năm.
Nhưng bạn công này cũng không tệ đâu ^_^
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện đại] Giới thiệu 50 Đam mỹ - L1
Non-Fiction*Chủ đề: Hiện đại, võng du, trọng sinh, nhập tá thi hồn, huyền huyễn, minh tinh....