Chương 21: Sirius Black

1.2K 93 0
                                    

Nhưng không khí trên bàn ăn lại vô cùng quỷ dị. Cảm giác quỷ dị đầu tiên của Sabrina là khi được xếp chỗ ngồi trên bàn ăn: Hôm đó, Luna bày đồ ăn trên một chiếc bàn gỗ sồi dầy dặn kiểu cổ hình chữ nhật, hai vợ chồng ông bà Sandal ngồi ở một đầu, vợ chồng Black và đứa con nhỏ của bọn họ lại ngồi ở một bên. Mà cô chủ nhỏ Sabrina của chúng ta và cậu chủ nhỏ nhà Black, Sirius Black lại ngồi ở một bên, bên cạnh nhau!!!

Đối với sự sắp xếp có ý tứ này, đầu tiên, Sabrina trừng mắt nhìn Luna một cái, kết quả, Luna vô tội nhìn thoáng qua vợ chồng ông bà Sandal thầm kêu cứu rồi hét toáng lên đâm sầm vào cái bệ đá bên cạnh lò sưởi. Sabrina trong lòng lập tức kêu to: không ổn rồi. Cảm thấy rùng mình, toàn thân nổi da gà một phen.

Sự quỷ dị tiếp theo là ngồi bên cạnh cô lúc này, Sirius đang mặc một chiếc áo gilê xanh sapphire kẻ sọc đen bên ngoài chiếc áo sơ mi cổ đứng trắng muốt, bộ dạng chỉn chu, phong độ tao nhã, mỗi cái nhấc tay nhấc chân lười biếng đều mang theo hơi thở quý tộc. Hắn lười nhác không thèm liếc nhìn xung quanh, bộ mặt khó chịu như khi bị giải lên pháp trường, rất không nhiệt tình ngồi im lặng cắm cúi ăn.

Cố nhiên Sirius không phải là một người tế nhị cảm xúc, cậu là kẻ bốc đồng. Khù khờ trước những vẻ bí ẩn của con người, bảo cậu nhìn mặt ai đoán ý, cậu chịu chết. Nhưng cảnh tiêu điều, buồn thảm vô hạn khiến cậu phải lặng người đi. Mơ màng một lúc rồi mới trở lại. Lắm khi thiên thần cũng thù ghét con người là thế. 

Sabrina liếc nhìn về đứa con trai nhỏ của gia đình Black mỉm cười. Một đứa trẻ số khổ, từng thần tượng Voldemort, cũng từng chống lại hắn đi lấy chiếc Horcrux để rồi bị Âm binh kéo xuống Hồ nước đen. Cậu nhỏ chỉ gật đầu mỉm cười lại với cô. Vì nó đã nhìn thấy ánh mắt đáng sợ của ông anh trai đang nhìn về phía này. Động tác gượng gạo.

Sirius đúng là có chút lúng túng. Sau khi biết gia đình hắn sẽ đến nhà Sandal làm khách, hắn cũng đã ầm ĩ chống đối, dọa sẽ sang nhà Potter đón Giáng Sinh... Cuối cùng, hắn cũng bị bắt đứng trước gương, mạnh mẽ ép buộc ăn mặc đứng đắn sau đó bị đưa ra khỏi nhà.

Vừa nghĩ đến việc sẽ đến nhà cô gái hung dữ kia làm khách, cái khuôn mặt đáng ghét kia, ai nha tại trời sinh ra Sirius Black lại còn sinh ra Sabria Sandal, cảm giác như tìm tới cửa để chịu ăn mắng vậy. Mà hiện tại lại nảy sinh sự việc phải ngồi cạnh cô gái kia, Sirius dùng ngón chân cái cũng có thể hiểu được cha mẹ hắn nghĩ cái gì. Ngẩng đầu lên liền thấy, cha mẹ mình và hai vợ chồng Sandal ngươi một câu ta một câu, nói chuyện vô cùng vui vẻ.

Hai gia đình chỉ thảo luận xung quanh vấn đề phù thủy thuần huyết nhàm chán với khẩu hiệu "Toujours Pur", "Always Pure", luôn luôn thuần huyết.

Chủ đề mà quý tộc huyết thống thuần khiết thích nói đến nhất là gì? Trả lời: Tinh hoa của phù thủy: Cây Gia phả.

- Gia tộc Black luôn là một gia tộc phù thủy lâu đời danh giá bậc nhất. Để giữ được giá trị truyền thừa này. Thật đáng ngưỡng mộ.

- A, ngài quá khen rồi. Không phải gia tộc Sandal lúc đó cũng vậy hay sao? Ta còn chưa quyên những chiến công của hai gia tộc trong trận chiến với Yêu tinh thời Trung cổ đâu...ha ha. Ông Orion cười rung đùi nói.

[Đồng nhân HP] Đại Xà Vương không ăn thỏ (H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ