Chương 26: Brook, một Tử thần vui tính

793 82 0
                                    

Chiếc cửa mở ra một chiếc cầu nhỏ xíu bằng gạch đá. Hai bên không có lan can hay dây khéo, nó chỉ vừa một người đi trên đó. Chiếc cầu dẫn tới một cái bục đá tròn đang lơ lửng trên không trung, bên dưới là tua tủa đá nhọn. Dài như những khoáng thạch nhọt hoắt đang đâm chúc xuống một biển lửa sâu không thấy đáy. Bên trên bục đá đó là một bộ xương người khô héo với cái đầu to đại bự, nó phình ra và bóng lưỡng một cách quá đáng. Một bộ xương trắng mặc áo Complet màu đen đã rất cũ kỹ, hắn đang ngồi cạnh chiếc đàn piano cũng màu đen. Đang lướt những ngón tay đầy xương trắng nhảy múa trên những nốt nhạc. Hắn chăm chú chơi nhạc hang say không để ý tới 2 người đã tới. Hắn nhún nhảy, gằn mình lên xuống theo tiết tấu nhạc mỗi lúc một mạnh mẽ. Hệt như một bài tiến quân ca cách mạng.

Hắn hát lên ngêu ngao, mở miệng nhìn thấy được cả hàm răng đang bám víu lấy khuôn lợi trơ xương:

- Hỡi chàng trai si tình, ngươi, kẻ hằng đêm đi vào giấc mộng người kia. Ngươi, kẻ sinh ra từ tình dược không hề biết đến tình yêu. Cũng chính ngươi, kẻ trầm luân rơi vào định mệnh. Ngươi, hãy cho ta biết, ngươi có nguyện ý chịu hiến tế mạng sống của kẻ còn lại. Để lấy được nơi ta, câu trả lời trái tim ngươi hằng ao ước nhất hay không???

Sabrina bước tới đi trước Voldemort. Vẫn nắm lấy tay hắn. Hai người không nói gì với nhau. Voldemort cũng bước đi, bàn tay đã lạnh ngắt.

Sabrina lên tiếng trước:

- Xin chào Brook.

Bộ xương với lấy chiếc mũ của nó trên mặt chiếc đàn, đội lên cái sọ bóng lưỡng. Đó là một chiếc mũ đỏ kỳ dị nhất mà Voldemort từng thấy, nó cao, bên dưới vành nón là bờm bờm những đám lông đủ màu, còn đính thêm 3 bông hoa hồng màu tím cứ mổi lúc lại có một con mắt hiện ra trên đó. Chớp mắt đảo con ngươi đen lòm của nó ra nhìn về phía hắn. Lướt đi tới bên cạnh Sabrina, đưa cái mũi nay đã chỉ còn lại hai hốc xương xẩu nhọn hoắt nhô ra. Brook nhe hàm răng ra rít lên:

- Chủ nhân của ta. Hân hạnh được phục vụ.

- Người có sẵn sàng hi sinh mạng sống, chết vì người đàn ông kia không? Hắn tiếp tục, tỏ vể châm chọc. Hai bàn tay vỗ vào nhau, nhưng không óc tiếng bộp bộp nào hết mà chỉ có vài tiếng xạch xạch do xương va vào nhau mà tạo nên.

Sabrina đưa người về phía Voldemort. Cô kiễng chân, hai bàn tay nhỏ nhắn với ra, đem khuôn mặt của hắn lại gần với cô. Đem đôi môi mềm mại hình trái tim đang hé mở kia ra, để chạm vào môi hắn. Voldemort có thể cảm nhận được hơi thở ấm nóng của cô bé đang thả từng hơi nhẹ nhàng vào mặt hắn. Tim hắn đập thình thịch như thể nảy ra khỏi lồng ngực. Điệu bộ không thành ngục, gượng gạo cứng nhắc cúi xuống. Thì

Xạch!!! Một âm thanh xổn xảng vang lên, Sabrina đưa tay ra cầm lấy cổ tay của hắn. Đặt vào hai chiếc còn sắt nóng đỏ đang tự động trói hay tay hắn lại. Không thanh không động, cô đem hắn trói lại như vậy. Hắn nhìn cô, mở to con mắt đen láy vô cùng ngạc nhiên. Hắn không thể tin vào chính những gì đang xảy ra được nữa. Hắn, không dám tin.

- Xin lỗi! Nhưng chỉ là một trong hai ta thôi. Cô nói, đem những hơi nóng cuối cùng rời khỏi Voldemort. Bước nhanh qua mặt hắn.

[Đồng nhân HP] Đại Xà Vương không ăn thỏ (H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ