Chương 23: Mr.Saturday's Club, The Rouge

264 19 0
                                    

Thomas tỏ ra rất thích thú trước Công ty Bưu chính Viễn thông của Ares, ta thầy vậy bèn hỏi anh:

- Thomas, sao hả, anh muốn đổi nghề à? Không làm đại ca băng đảng xã hội đen nữa?

Anh nhìn ta chau mày lại, buồn bã nói:

- Làm thế nào để giết một vị Thần?

- Hãy đến và mang tình yêu đến cho họ. Sau đó rời đi, họ sẽ cô đơn và thống khổ, sự vĩnh hằng sẽ giống như một sự trừng phạt. Nhưng họ không thể chết. Hoặc khi dùng một sức mạnh khủng khiếp giết chết bản thể thật của họ. Họ vẫn sẽ trở lại sau vài trăm năm nữa, trong thời gian ngắn ngủi đó, họ cứ "tay nhặt lá chân đá ống bơ" như anh lúc ở Albania ấy.

Ta nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên môi anh rồi thủ thỉ nói:

- Thomas, anh có muốn đi thăm Địa ngục chút không?

Anh ngạc nhiên nhưng cũng rất nhanh gật đầu đồng ý. Sabrina đứng trước một bãi đất trống, cắn bật máu ngón tay của mình rồi đặt xuống đất. Một trận pháp hình ngôi sao tám cánh hiện ra, đỏ rực, sáng bừng. Hai thân hình biến mất dần trong đó.

Chúng ta tới một cánh đồng tối tăm đầy sương mù, ta nắm lấy tay anh:

- Đây là con đường đầu tiên những linh hồn khi tới đây sẽ đi qua, chúng sẽ kéo anh lại nếu phát hiện ra anh là con người.

Mò mẫm bước trong đám sương mù dày đặc dẫn lối tới một bến đò, trên con thuyền độc mộc với mũi thuyền dài cong vút lên như thuyền của người Viking. Một Tử thần mặc áo chùng đen, anh ta có khuôn mặt hốc hác trũng xuống thâm tím,trên tay cầm một chiếc đèn dầu leo lét.

- Ông ấy là người lái đò, ông ấy sẽ trở những linh hồn tới Tòa Phán xét rồi sau đó họ mới phải tới vùng đất bị giam cầm mà chịu hình phạt cho tội ác mình gây ra khi còn sống. Địa Ngục rất rộng lớn, có 18 tầng. Có 3 con sông chính để trở linh hồn là Aoruis, Cocytus và Lethe. Chúng ta sẽ đi từ Aoruis vòng qua Vùng Đất Tra Tấn, theo dòng Lethe để tới Câu Lạc Bộ Ngày Thứ Bảy, quán bar ăn chơi nhất của Địa Ngục. Sabrina nói.

Vị Tử thần đứng đó, điều khiển con thuyền bơi chầm chậm trên dòng nước đen sâu không thấy đáy.

- Đừng nhìn xuống, những Âm binh ở đây rất hung dữ, chúng sẵn sàng làm bất cứ điều gì để kéo một linh hồn xuống thế chỗ cho chúng.

- Ta cũng làm vậy khi ở trong hang động. Thomas nói đầy tự hào về ý tưởng của mình.

- Anh không muốn biết Địa ngục thực sự là gì đâu. Và anh còn tin tưởng Brook hơn em nữa chứ. Ta giận dỗi nói.

- Ta có thể giao cả cuộc đời mình cho em. Thomas nhìn sâu vào mắt ta như thể khẳng định chắc chắn điều anh vừa nói.

Hai bên bờ sông sáng rực những đôi mắt dã thú đang nhìn mồi từ trong bóng tối. Con thuyền đi qua một bộ tộc người da đỏ nhưng trên đầu chúng có những cái sừng rất dài.

- Valefor, chúng là bộ tộc quỷ ăn linh hồn của Địa ngục, chỉ cần chúng cắn vào tay anh, dù ở đó không có vết thương nhưng cánh tay ấy sẽ mãi mãi không thể dùng được nữa.

[Đồng nhân HP] Đại Xà Vương không ăn thỏ (H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ