Tháng Mười Một tại Hogwarts, bên ngoài trời đã giá lạnh, mà năm nay lại tổ chức Thi đấu Quidditch sớm hơn mọi năm. Cứ ba ngày một tuần, ta đều bị "tẩm quất" bởi Huynh trưởng Malfoy, quá khổ cái thân ta. Không những bị hút máu thường xuyên, lại còn được luyện tập thể hình miễn phí. Ta nghi ngờ rằng chỉ trong 3 tháng thôi, khi ta trở về nhà ăn Giáng Sinh là bà nội Elizabeth thể nào cũng nghĩ ta bị bỏ đói tại trường, sụt cân ốm yếu như kẻ bệnh mãn tính vậy.
Trận đầu tiên, Slytherin gặp Ravenclaw. Năm nay Ravenclaw có The keeper mới, chính là vị Huynh trưởng vừa được chọn, Liam Gutierrez. Ta biết nói sao nhỉ, khi nhìn Liam ở cột gôn hết sức bắt mắt, cậu ấy nhếch miệng cười thôi là đám con gái trên khán đài không kể Slytherin cũng như cả trường đều ầm ầm huýt sáo hò hét, có người còn hóa ra một con chim Lovebird để bay đến cột gôn. Liam nhanh như chớp mắt chụp lấy chú chim, rồi đưa cả hai tay lên hôn gió, thả chú chim trở lại phía cô gái kia.
Hành động này hiển nhiên là một chàng công tử hào hoa phong độ hết chỗ chê. Chưa kể trình độ để lọt trái bóng nào qua nổi hắn phải nói là đáng kinh ngạc. Vậy là Slytherin sẽ có một trận chiến hết sức khó khăn với vị Thủ môn mới này.
Murphy là bình luận viên được yêu thích nhất, lúc bấy giờ đưa loa lên ra hiệu bắt đầu trận đấu:
- Và không để quý vị chờ lâu nữa. Trận đấu đầu tiên mở màn mùa Quidditch năm nay. Với sự trở lại của Tầm thủ nhà Slytherin, liệu Slytherin có thể chiến thắng trước đội hình mạnh mẽ của Ravenclaw hay không? Chúng ta sẽ có câu trả lời ngay bây giờ.
Tiếng còi của bà Hooch vang lên, ta cùng cả đội bay lên tập trung rồi tản ra theo chiến thuật.
Trong lúc đưa mắt nhìn về xung quanh để tìm kiếm trái Snitch, vừa phải vất vả né tránh những cú văng của quả Bludger. Trận đấu trước mắt ta rất nhanh trở thành một màn thi đấu vật trên không. Ravenclaw lăn xả vào đội ta như muốn hất tung tất cả, hung bạo cực kì. Không ngại động tay động chân khi vừa mới bắt đầu trận đấu. Ta không biết đây là bóng bầu dục hay thi đấu Quiddtch nữa.
Nhưng danh tiếng ta đã hoàn thành công việc của nó một cách xuất sắc. Không ai dám lại tấn công ta trên cây chổi cả. Chắc họ sợ tông trúng ta thì họ mới là người nhập viện.
- Như đội Canada, kẻ không bao giờ tham dự Cúp Thế giới, Slytherin đang gặp khó khăn trước những đối thủ của mình. Lucy Steeler có được trái Quaffle đầu tiên mặc cho hai Tấn thủ nhà Ravenclaw là Holly Long và Eric Jackson đang liên tiếp đập trái Bludger về phía cô như chơi bóng bàn. Liệu Lucy có thể tạo nên bàn thắng đầu tiên cho đội mình. Và cô đang bay vút lên...Không vào rồi, là Starfish àn Stick, Liam bắt gọn cú đó chỉ với một cú đạp văng quả bóng. Quả bóng được chuyền về cho Adam Hemsworth, Chaser nhà Ravenclaw.
Adam đang bị cản trở bởi Nathan Parker, nhưng cậu ta ném trái Quaffle về phía trước rồi bay vụt lên tóm lấy nó thoát khỏi sự kìm kẹp của Nathan.
- Vào, 10 điểm đầu tiên cho Ravenclaw. Thật quá xuất sắc khi chúng ta có thể trông chờ vào chiến thắng của Ravenclaw năm nay.
Quả thực đội hình của Ravenclaw quá mạnh. Khi nói họ có thể giành chức vô địch năm nay là hoàn toàn có căn cứ. Bay vụt lên rồi đấm một trái Bludger về phía Steve Crawley, kẻ đang giữ trái Quaffle nhà Ravenclaw.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân HP] Đại Xà Vương không ăn thỏ (H+)
FanficThể loại: đồng nhân Harry Potter, huyền huyễn, ngôn tình, xuyên không, hài hước, viễn tưởng, phiêu lưu, H+, HE ...vân vân và mây mây~ Tình trạng: Hoàn thành. Phù!!! Nguồn: https://www.wattpad.com/user/Fleurdelaguerre Nhân vật: Sabrina Sandal x Volde...