Rave
Ang tagal naman mag-ayos ni Harper pero hayaan na lang natin. It's her day so I'm gonna let her do whatever she wants, whatever she wears, or whatever cosmetics she wants to put on her face. Ako naman si praningkoy dito. Kanina pa ako kinakabahan na parang ewan. Kulang na lang pakasalan ko 'yung arinola eh kasi maya't-maya ako kinikilig at naiihi. Dang. Ganito pala ka stressful and at the same time exciting ang mag ganito noh?
What made me realize that Harper is the one? 'Yung puso ko. Sobra ko siyang mahal na gusto ko araw-araw ko na siyang kasama. Na sa bawat gising at pagtulog ko ay katabi ko siya. Kasangga sa lahat ng bagyo o ka-chikahan sa bawat kasiyahan. Harper feels so right at bakit pa ako magdadalawang-isip diba? It's an instant thought....that I want to marry her. Hindi ito ang pinangarap at nakikita kong wedding proposal noon pero what matters the most for me is her 'yes'. I talked to her parents already and asked for her hand. Sabi nila 'yung paa na lang daw. Kidding. They will be here actually. Fresh from United States. Katext ko si Tita kanina at malapit na raw sila.
Sinabihan ko si Charlotte na i-distract niya muna si Ate Harper niya. May plano na kami eh. Sabay silang lalabas ng bahay pero si Harps na lang ang maglalakad papuntang garden kung saan naghihintay ako. With this bouquet of her favorite yellow tulip on my hand and a ring in my pocket. Whew. Naiihi na talaga ako. Hindi ko na nabilang kung ilang beses na akong pabalik-balik sa banyo. Lol
Syempre may pa-background music tayo. Medyo classic sana 'yung pipiliin ko pero okay din 'tong Lucky ni Chelsea Cutler at Alexander 23. Thanks to Charlotte and her huge fangirling over Alexander 23. HAHAHAHA. Gusto ko 'yung line na:
'Coz my favorite thing to do is to do nothing with you..."
Kabado na me. Whew. Biglang naging jejemon? HAHAHA. Sina Mom and Dad nandito din pero nagtago muna sila kasama din syempre 'nung mga kapatid ko. The foods are all here at may pa-piging si Emperador. Nice one.
Any minute. She will be here.
------------------------------------------------------
Harper
Nagtaka ako nung una kasi naka-dress din itong si Charlotte. Ako pa 'yung nag-make up sa kanya kasi mas okay daw if ako. Feeling ko may date 'tong batang 'to eh. Masumbong nga kay Kuya Rave niya.
------------------------------------------------------
BINABASA MO ANG
RAVE VENEREZA ( COMPLETED)
RomanceRave Hexler Venereza is the next Nyle Venereza, sa pagiging fuckboy at tagapag-mana ng Venereza Group of Companies. Kaya naman lumaki siyang responsable at laging nami-meet ang expectations ng ama niya. Nakapagtapos ng pag-aaral sa isang prestihiyos...