Warnings: đàn ông có thể có "coan", ngôn từ "không trong sáng", cục súc, thô thiển vler-, 13+, à mà nó cũng chẳng liên quan tí gì đến lịch sử luôn ý....
Ok, hope you like it~
Oh, xém quên, ai không thích thì lướt qua cho nước nó trong các bạn nhé :)
______________________________
.
.
.
.
.
"Con chào bố..."- Nazi ngập ngừng, cầm chặt tay anh A dẫn vào nhà.
"Ừm. Vậy là mày dẫn bạn trai về rồi đấy hả...?"
"Dạ...."-Hắn cúi đầu, cảm nhận ánh mắt sắc lẻm của ông bố đang lướt một đường như máy scan qua người mình và "anh ngừi iu iu dấu". (Iu iu cái quần què, ew thì có----)
"Được"- Vừa dứt câu, cái gạt tàn từ đâu phi đến, nhằm chuẩn đầu A mà bay tới. Anh giật mình cúi xuống né, còn chưa kịp hoàn hồn thì con dao sượt qua , xém nữa đã để lại một vệt dài toàn máu trên cổ anh.
"Bố vợ à-"- A vừa mở miệng ra, đã lại chuẩn bị- à không phải chuẩn bị, mà là suýt ăn thêm phát đạn vào đầu.
"'Bố vợ' á? A thằng này được!!" Vừa nói, Reichtangle vừa rút con M416 ra xả hết loạt đạn trong ổ , cứ nhằm người anh A mà nã.
"Ối, á, oaoaoaoaoa con xin lỗi mà!!!! Con không dám léng phéng với Third Reich nữa!!!!! Tha cho con!!!!"-Anh A sợ hãi nhảy tưng tưng lên tránh đạn, mặt tái mét tính chạy ra ngoài....
"MÀY CÒN DÁM XƯNG 'CON' VỚI TAOOOOOOOOOO????????????????" Reich gầm lên, hai tay hai súng rượt theo anh A đáng thương bắn xối bắn xả, bắn cho anh không còn thấy trời thấy đất--
Nazi đứng trong nhà, lắc lắc đầu, xem ra mình huấn luyện anh ta chưa đủ.
//
Nhớ lại quá khứ của anh -người -yêu- cũ- khá- khẩm- nhất-trong-cả-đám-người-yêu làm Nazi có phần bồn chồn không yên. Người bây giờ vốn từng là kẻ thù của hắn kể từ lúc mới sinh ra, tên Soviet, hay Ussr, qua vài lần thân cận tiếp xúc thì mới nảy ra mối quan hệ yêu đương. Hắn lo lắng, không biết cuộc gặp gỡ ngày mai sẽ như thế nào nữa, người nào thì người chứ người này mà lại ăn phải hành của bố hắn nữa thì chắc hắn không dám yêu nữa luôn chứ đừng nói tới việc dẫn người yêu về nhà---
Ôi cuộc đời luôn tồn tại những ông bố khó tin mà....
"Soviet à...ừm...không cần ta giúp đỡ ngươi vẫn ổn chứ?"-Nazi liếc khẽ lên mặt y, hỏi.
"Ừ. Mà lần đầu tiên ta thấy em như thế này đấy, không phải bình thường là sẽ cà khịa ta hay đuổi đánh ta hay sao?" Y hỏi, ôn nhu cười cười làm mặt hắn đã đỏ rồi lại còn càng đỏ hơn, hắn bĩu môi quay đi chỗ khác.
"Gì chứ, ta hỏi thôi , còn chưa kể đây còn là đi gặp bố ta chứ có phải người khác đâu....hơn nữa ngươi cũng từ chối đi huấn luyện....."
Ussr mím chặt môi lại ngăn không cho mình cúi xuống hôn lên đôi môi đang hơi chu ra kia một cái, mèo nhỏ nhà y luôn biết cách quyến rũ y mà!
YOU ARE READING
Tả pí lù :3333
ФанфикĐăng lại từ truyện cũ là chủ yếu (phần đầu), không thuần lịch sử, mỗi chương mục sẽ có Warning và Note riêng (nếu có). Ở đây tác giả dùng để u mê Otp (chủ yếu là Ussr x Nazi), không phải nơi để truyền bá chính trị hay dùng cho mục đích thương mại. Ở...