Ai biết và còn nhớ bài này không nào :)))
Warning: Đục thuyền Rú với Mẽo cực mạnh(?), vẫn là ngược thôi, mà căn bản tập này là ai ai cũng ngược, người người cũng ngược :")
Lâu lâu viết về cặp này tý cho "zui" :)
Ai không thích mấy cái trên thì lướt đi nhé, cho nước nó trong, để cá nó còn sống :)
Đọc kỹ Warning chưa đấy....?
Nếu rồi thì vào truyện thôi!
_______________________________________________
Tiếng nhạc lễ đường réo rắt vang lên.
Hoa hồng đỏ rải như mưa xuống thảm voan trắng xóa.
Sự hạnh phúc và vui vẻ xen lẫn với tự hào đang hiện lên trên khuôn mặt của những vị quan khách ngồi ngay ngắn phía dưới.
Tất cả tạo nên một khung ảnh tuyệt mỹ, nhưng toàn bộ những thứ đó không hề tác động đến sự chú ý của IE, ánh mắt của anh thủy chung dán lên người thương đang bước dần đến chỗ anh trên thảm đỏ.
Khi tay hai người chạm vào nhau, anh bắt gặp ánh mắt hạnh phúc của cậu, chẳng biết thế nào, anh liền mỉm cười một cái...
//
.
.
.
.
.
"IE, IE, nhìn này, tớ tìm được con bướm đẹp không?"
Cậu trai mang tên IE nhìn "đứa nhóc" đang hào hứng đứng đối diện mình một lúc, rồi sau đó buông ra câu thản nhiên đến kì lạ, rồi lạnh lùng quay mặt đi:
"Không đẹp."
Để đến lúc cậu bé kia đã lủi thủi đi về nhà rồi, cậu nhóc 7 tuổi lúc bấy giờ mới thở hắt ra một hơi, nhìn theo bóng dáng của cậu ta mà nhếch mép.
Thật ra cậu nói thiếu đấy, con bướm đấy không đẹp bằng cậu ấy thì đúng hơn.
//
"Uiiii daaa"- Cậu nhóc mang mái tóc màu bạch kim ngồi thụp xuống đất, tay ôm mắt cá chân rên rỉ một hồi.
"Anh IE à...."-"Chân cậu còn đi được, tự đi xuống phòng y tế đi."
Bị ngắt lời một cách không thương tiếc, cậu bé lủi thủi đi xuống phòng nằm yên, hỏi cũng không nói nữa.
Cậu rất rõ khuôn mặt của "đàn anh" lúc đấy đã lạnh lùng thế nào, nhưng lại chẳng biết "đàn anh" ngay sau khi khuất mắt cậu đã liền sốt sắng tìm ngay nhân viên y tế của trường để nhờ cô chăm sóc cậu tử tế.
Cậu đã không hề biết.
Năm đấy cậu mới chỉ 12 tuổi.
//
.
.
.
.
.
.
"Anh ơi....."-Cậu khóc lóc, ngồi thu chân vào một góc, tỉ tê tuôn ra những lời gọi IE.
YOU ARE READING
Tả pí lù :3333
Fiksi PenggemarĐăng lại từ truyện cũ là chủ yếu (phần đầu), không thuần lịch sử, mỗi chương mục sẽ có Warning và Note riêng (nếu có). Ở đây tác giả dùng để u mê Otp (chủ yếu là Ussr x Nazi), không phải nơi để truyền bá chính trị hay dùng cho mục đích thương mại. Ở...