Chân ái _ (Ussr x Nazi) (6)

348 37 4
                                    

Ngày 15 tháng 8 năm 1945, JE đầu hàng phe Đồng Minh.

Đến ngày mùng 2 tháng 9 cùng năm, cậu kí văn kiện đầu hàng vô điều kiện.

Cùng khoảng thời gian đấy, IE cùng nền Cộng hòa Salo bị Liên Xô dập tắt.

Sáu năm và một ngày kể từ khi nổ ra (tính từ mốc Third Reich cho người xâm lược Ba Lan), cuối cùng cuộc chiến thảm khốc này cũng đã đến hồi kết thúc. Kết quả rất rõ ràng, chiến thắng thuộc về phe Đồng Minh, các nước phe Roberto đều đầu hàng vô điều kiện. Đức bị chia nửa, một nửa cho Liên Xô chiếm đóng, nửa còn lại đưa cho USA. Áo cũng bị tương tự.

Nhật bị USA chiếm đóng trong khi Liên Xô giữ lấy Đông Âu.

Không chỉ thế, phe Đồng Minh cũng đã lập ra một tổ chức mới dựa trên Hội Quốc Liên(LN-League of Nations).

Liên Hợp Quốc ra đời, anh được chính thức thành lập vào ngày 24 tháng 10 năm 1945, bởi lãnh đạo các nước theo phe Đồng Minh, hay nổi bật là France, Ussr, BE và America.

(Hoàn toàn bộ)

//

Ngoại Truyện:

Ussr cầm chặt cái huy hiệu trong tay, y quỳ xuống mộ của Nazi ở bên khu rừng bạch dương trắng cạnh nhà hắn. Khu mộ này là y bí mật xây, nhằm bảo toàn xác của Nazi khỏi những kẻ thật sự hận thù hắn, và cũng là để Soviet y đây tiện đường thăm viếng hắn.

Nhớ đến quá khứ y lại thở dài, y gục mặt xuống, ngón tay đưa lên miết lên bức ảnh Nazi đang cười rạng rỡ mà y chụp lén lại hồi còn đang trong giai đoạn đàm phán ở Berlin. Y nhếch mép, cười buồn, rồi cất tiếng:

"Này Naz, em biết gì không, nội bộ quốc gia ta lục đục rồi."-Y vuốt tay lên bia đá, rồi nói tiếp-"Vậy là ta cũng sắp được gặp lại em rồi đấy nhỉ."

Ussr nói xong, ngẩng đầu lên hướng về phía xa xăm nào đó:

"Russia lớn rồi... Nó có thể thay ta đảm đương được trọng trách gánh vác đất nước này được rồi đó."-Nói rồi, y cúi xuống, đặt lên chiếc bia mộ một nụ hôn nhẹ-"Này, em đã từng hỏi ta câu gì em nhớ không?"

"Em đã hỏi ta coi em là gì đấy.'

"Mặc dù ta biết bây giờ đã hơi muộn, nhưng dù sao ta vẫn cứ muốn trả lời trước khi ta không còn có mặt trên cõi đời này nữa."

"Third Reich à, em là chân ái của đời ta đó, thế nên tha thứ cho ta đi, nhé...?"

(Hoàn ngoại truyện)




Tả pí lù :3333Where stories live. Discover now