Thứ xa xỉ _ (Russia x USA)

431 40 24
                                    

Warning:Thank u but there's no Lịch sử :>>, lẽ ra part này là tui collapse với cả một bạn khác cơ, cơ mà vì bạn ấy đang gặp chút vấn đề nên đành để chap sau vậy :>>, Lại ngược cơ mà HE nhé, quãng thời gian khoảng từ 1945 - 2005, tự tìm mốc thời gian nha :>>

Well bruh hôm nay chẳng hiểu làm sao trời hơi lạnh :">>>>

Vì thế nên là hãy tặng cho tui mấy ngôi sao nho nhỏ xinh xinh và mấy comments cute phô mai que để làm ấm lòng tui nha~

Đọc kỹ warning, không thích thì nút quay trở lại ở trên kia, thế nhá :>>

Ok bắt đầu đê :>>

______________________________________

Đông chí.

Lạnh buốt.

Russia cầm tấm ảnh một kẻ nào đó được đóng khung cẩn thận lên, lòng không khỏi cảm thấy có một chút gì đó...đắng chát.....?

Tấm ảnh này là bức được gã cắt rất tỉ mỉ ra từ một tờ báo, và sau mấy năm được gã cẩn thận giấu trong góc cuối cùng của ngăn kéo tủ phòng mình, thì giờ nó lại đang nằm gọn trong tay gã trai này đây.

Đây là người gã yêu.

Tất nhiên, cha gã không phản đối quan hệ đồng tính, bởi vì trong gia đình này, thì chính ngài ấy cũng không phải bình thường gì. Nhưng tại sao gã phải giấu giếm như thế?

Câu trả lời thật đáng buồn: bởi vì đây chính là kẻ thù của cả gia đình gã.

Thở dài, Russia cất bức ảnh lại vào trong ngăn kéo.

Thứ tình cảm này, vốn dĩ là gã không nên có từ ngay từ đầu gặp mặt thì sẽ tốt hơn.

//

Mất ngủ rồi.

Trời bên ngoài mưa to.

Đôi mắt mở to chòng chọc nhìn trên trần nhà, gã gần như nín thở.

Trong đầu gã luẩn quẩn hình ảnh về kẻ kia.

Đôi môi mím lại, cười cợt chế nhạo người khác một cách khinh bỉ đó....

Cặp mắt bí ẩn luôn ẩn giấu sau chiếc kính râm màu đen dày cộp đó....

Cơ thể mảnh mai đầy sức hút đó....

.

.

.

Hít vào một hơi thật sâu.

Cả đời này, một thằng đàn ông thất bại như gã đừng mong có được hắn.

//

Kẻ đó có gì đặc biệt?

Hắn có tiền.

Có quyền.

Đại cường quốc đứng đầu thế giới.

Nhưng chúng lại chẳng phải thứ cuốn hút Russia.

Gã còn chẳng biết mình thích kẻ kiêu ngạo kia ở điểm gì.

Gã ghét những kẻ coi thường người khác.

Gã ghét những kẻ luôn đập tiền vào mặt những người yếu thế hơn như thể đang mỉa mai rằng họ chẳng có gì cả.

Tả pí lù :3333Where stories live. Discover now