Warnings: Đàn ông có thể có "coan", ngôn từ best cục súc và thô thiển---
Truyện này không tập trung nhiều vào cp nào, hầu hết là viết về hai thằng con của hai cặp lớn kia thôi (IE x JE, Ussr x Nazi ý)
Lấy bối cảnh ở nhà IE x JE, thời gian là sau bữa ăn trưa.
Ilan: Con trai của IE và JE
CCCP: (Thằng này thì chắc là nổi rồi ha :I) Con trai của Ussr và Nazi
Cái này có thể sẽ trở thành cặp ship mới của tui mất--- (Ilan là nhân vật tự chế :<)
Không thích kiểu này thì lướt nhá ~
_______________________________________
Ilan cầm cái ô tô đồ chơi lên, cứ 3 phút một lại quay sang nhìn đàn anh "cool ngầu lạnh lùng" kia mà thầm cảm thán. Tại sao trên đời này lại có người đẹp giai thế nhỉ! Đẹp đến mức không thể nào đẹp hơn luôn! Aaaaaaaaaaaaaaa~
Bị thằng nhóc kia nhìn đến đen cả mặt, bất quá cuối cùng CCCP cũng đã phải lên tiếng:
"Cậu bớt nhìn đi giùm, cậu đang chơi đồ chơi của tôi đấy, còn chưa đủ hay sao?
"....Em không muốn chơi đồ chơi của anh đâu...Em muốn chơi anh mà...---"
CCCP vội giật mình, liền đưa tay bịt miệng Ilan lại.
//
"Không biết Ilan nhà mình nó có ngoan không nhỉ?"-JE đặt câu hỏi, cậu bất giác đưa tay chạm lên cằm, tạo ra cái cử chỉ "Người đàn ông suy nghĩ".
IE nhìn miếng sushi dễ thương nhà mình một lúc, rồi sau đó mới lên tiếng:
"Ilan ngoan mà, nó sẽ không làm mất mặt bố mẹ nó đâu."
JE thở dài, quyết định nghe theo lời chồng, cậu quay lại dọn cái bếp còn đang dang dở.
//
.
.
.
.
.
"CCCP này, bố mẹ anh đâu rồi?"
"Đi làm nhiệm vụ do UN nhờ."
"CCCP, bố mẹ em đâu anh biết không?"
"Ngoài kia."
"CCCP, cho em chơi con ô tô kia nhé."
"Ừ."
"Em ăn cái bánh trên bàn này nha."
"Ừ."
"Anh cho em cuốn sách kia nhé!"
"Ừ."
"Vậy em ăn anh được hôn ~"
"Ừ...---Hả?"
CCCP:....
Cậu đen mặt nhìn thằng nhóc "ngây thơ" đang ngồi trước mặt mình.
Chú IE à, thằng này "trẻ con" thấy mẹ!!!
Không chần chừ được nữa, cậu vội nắm tay Ilan lôi ra ngoài.
//
"Chú!!! Thằng này phiền lắm! Cháu không muốn chơi với nó nữa!!!"
"Làm sao thế?"
YOU ARE READING
Tả pí lù :3333
FanficĐăng lại từ truyện cũ là chủ yếu (phần đầu), không thuần lịch sử, mỗi chương mục sẽ có Warning và Note riêng (nếu có). Ở đây tác giả dùng để u mê Otp (chủ yếu là Ussr x Nazi), không phải nơi để truyền bá chính trị hay dùng cho mục đích thương mại. Ở...