4

5.5K 297 62
                                    

- Jung...junkook ... Cháu buông chú ra đã .

- Em không buông  .

- Jungkook chúng ta phải nói chuyện rõ ràng đã .

Jungkook ngoan ngoãn nghe lời mà buông anh ra ngồi đối diện anh , nước mắt nước mũi tèm nhem .

- Jungkook con biết chuyện này là không thể đúng không ?

- Sao lại không chứ ? Chúng ta yêu nhau thì đến với nhau thôi .

- Con không thấy ...

- Em biết ý anh là anh lớn tuồi hơn em , anh còn là bạn của ba em nhưng mà đó không phải vấn đề anh à , tình yêu không phân biệt tuổi tác .

- Jungkook chú không có tình cảm như vậy với con !

- Anh có !

- K-không !

- Anh nói đi , anh có cảm thấy ấm áp khi bên em không ? Anh có cảm thấy hạnh phúc khi em vui không ? Anh lo lắng khi em bệnh , anh khó chịu khi em thân thiết với người khác , anh nhớ em khi em không ở bên anh thường xuyên đúng không ? - Jungkook dứt khoác nói .

- Chú...

Taehuyng chưa kịp nói hết câu thì đã bị một nụ hôn áp đến môi, sự ấm áp ẩm ướt đó làm anh cảm thấy như đang được xoa dịu .

- Vậy là yêu rồi anh à .

- Ừm

Ngày hôm đó chính là ngày mà bao rắc rối hỗn loạn trong suy nghĩ của anh được giải quyết , cũng là ngày anh chính thức bước vào một mối quan hệ mới

  ________________________

- Thằng bé sao thế nhỉ ?

- Em không biết nữa để em lên xem cho .

Nói rồi Taehyung sải chân bước lên lầu , anh đứng trước cửa phòng Jungkook gõ cửa mãi mà chẳng thấy ai trả lời nên liền đi mở của bước vào . Jungkook đang nằm cuộn mình trong chăn chùm kín đầu quay lưng lại với anh , Taehyung mỉm cười bất lực chẳng hiểu tính khí kì cục của vị kia nhà mình .

- Em không sang nhà anh hay sao mà còn nằm đây ?

-...

- Em là như thế nào đây kookoo ? - Taehyung ngồi lên giường cố kéo chăn của cậu ra mà mãi vẫn không được .

- Nếu em không đi thì anh về trước

Taehyung vừa đi ra tới cửa chưa kịp mở thì bị 1 lực kéo mạnh lại áp anh vào phía cửa , *cạnh * âm thanh của cánh cửa bị khóa vang lên anh nhíu mày nhìn cậu nhưng vừa mở miệng định hỏi thì Jungkook đã mạnh mẽ chiếm lấy môi anh mà ngấu nghiến , Taehyung cũng phối hợp theo nụ hôn của cậu , nói chứ cả tuần không gặp anh nhớ cậu thật sự .

Bỗng cả người anh bị nhấc lên làm anh hoảng hốt bấu hai chân vào người cậu , Jungkook lấy hai tay ôm lấy mông anh , bàn tay còn không ngừng xoa bóp . Cậu di chuyển bế đặt anh ngồi lên bàn học môi cậu bắt đầu di chuyển xuống cố anh mà gặm mút .

- Em..m sao vậy ?

- Hức..hức ... - cậu ngừng lại mặt vùi vào cổ ảnh bắt đầu thúc thích .

- Kookie ... Nín đi , anh thương , em sao vậy ? - Anh nâng mặt cậu lên thấy nước mắt tèm lem mà hoảng hốt.

- Anh...anh hết thương em rồi sao ?

- Không có Kookie à , anh thương  em mà .

- Chị ấy về rồi anh sẽ không cần em nữa , anh sẽ không thương em .... Anh sẽ đá em đi ... Hu ...hu ...

- Chị nào chứ ?

- anh không cần phải dấu cái chị ở dưới nhà là người tình của anh chứ gì em nghe anh hai nói hết rồi , anh thương chị ta lắm , chị ta về anh sẽ không cần em nữa , anh còn cho chị ta ở chung .

Taehyung nghe cậu nói mà cười đến đau bụng .

- Anh ....

- Kookie của anh ghen sao ??

- Anh....

- Cục cưng à , em bị lừa rồi hahhaha ....

- ...

Nói rồi anh dẫn Jungkook xuống nhà .

- Thằng này mày bị sao vậy con ? - Ba Jeon nhìn mặt ỉu xìu của cậu con nhỏ hỏi.

- Haha anh à thằng nhỏ tưởng Taena là bạn gái em nên nó mới như vậy đó .

- Hahhaahhaa - Mấy người còn lại cười như được mùa chỉ có Jungkook còn đứng đực mặt ra chẳng hiểu gì và cái người con gái tên Taena kia mặt mũi như muốn bóc khói lên .

- Nè nhóc nghĩ sao nói chị là người yêu của tên điên này vậy hả ?

- Hả ? - Jungkook ngớ người ra nghe chị ta mắng .

- Jungkook đây là dì Kim Taena em họ của chú Taehyung vừa ở Mĩ về . - Ba Jeon giải thích .

- Là Em họ của anh Taehyung sao ? ... C-Con chào dì .

- Ơ thằng này kêu Taehyung là anh mà sao kêu em gái của anh bằng dì hả ? - Taena khó chịu bĩu môi nói. 

- Tại dì già

-...

-...

-???

|| Chú người yêu của Jungkookie || (jjkxkth)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ