33

2.1K 102 5
                                    

Nằm nhớ lại chuyện đã xảy ra trong một năm khiến anh bất giác bật cười , thật là ...ông tơ bà nguyện cột dây tơ hồng chặt quá rồi nên dù đi đâu đi nữa anh cũng sẽ bị Jungkook đến tận nơi khiên về mà .

- Anh cười gì vậy chứ ? - Jungkook ôm anh vào lòng hỏi .

- Em nói thử xem có phải kiếp trước anh nợ em nhiều lắm không ? Nên kiếp này nới trả hoài mà không hết được.

- À...để em nghĩ thử xem nhỉ ?

-Hửm ?

- Không phải anh nợ em cũng không phải em nợ anh có lẽ chúng ta nợ nhau nên mãi cứ dính lấy nhau vậy nè !!

- Haahhah ... Cũng sến quá cơ ! - Taehyung bật cười .

- Yahh sao lại cười em chứ hở ?!!! - Jungkook phồng má .

- Ôi u chu chu lại đây anh thương anh thương hahaha .

Ngày đám cưới của hai người vỏn vẹn chỉ có người trong gia đình và anh em thân thiết đến để chung vui nhưng bầu không khi lại ấm áp đến lạ . Jungkook sau khi dụ dỗ anh kí vào giấy kết hôn cũng ưỡn ngực thành tựu mà cũng chính từ đây cuộc sống con ghẻ của cậu chính thức được thiết lập.

- Em biết kết hôn rồi sẽ giống như anh nên đã có ý chuyển ra ngoài sống ai dè cục cưng đến bất ngờ quá , mới về góp vui với anh thôi đó nghen . - Jungkook bĩu môi nói với anh trai .

- Thật sự không hiểu nổi mà phận tôi làm sao thế này ! - Hoseok ngước lên than trời. 

- Ể mà sao anh Jimin chịu anh được hay vậy ? Anh dở hơi muốn chết .

- Khổ nhục kế !! - Hoseok hí hửng nói .

Jungkook cau mày khó hiểu nhin trai rồi nhìn thấy cái bùng tròn xoe của anh dâu họ Park đang ngồi tâm tình với vợ mình thì mới à một tiếng . Đúng là anh em trai kế sách y như nhau .

- Hai cái thằng kia nhặt rau mau lên Tiểu Tae với Jiminie đói rồi !!

- Vâng ạ - Một tiếng hô dõng dạc vang lên.

Cơm nước xong xuôi thì ba cặp đôi nhà họ Jeon cũng về phòng yên bề gia thất . Jungkook đưa tay xoa xoa bụng anh mỉm cười.

- Bảo Bảo phải khỏe mạnh lớn lên nhé ! Đại bảo bảo phải giữ gìn sức khỏe nhé không được nghĩ ngợi lung tung không tốt cho con .

-Anh biết rồi mà ! Nhưng mà ... Bác sĩ nói....

- Suỵt...bác sĩ nói chỉ là có thể thôi mà anh nếu anh dưỡng thai tốt , tinh thần thoải mái thì con sẽ khỏe mạnh ! Đừng lo.  - Jungkook ôm anh hôn khẽ vào mũi anh .

- Nghe theo em. 

- Ngoan. 

Cứ ngỡ hai người phải lâu lâu lắm mới có thể có con hoặc là không thể nhưng ông trời lại ban xuống một sinh linh bé nhỏ cho cả hai , đây đúng là một sự ưu ái.  Nhớ lại lời bác sĩ nói anh cũng không khỏi lo lắng:

- Vì đã sảy thai 1 lần do tác động lớn bên ngoài vào nên khả năng anh sinh non rất cao , thậm chí đứa trẻ cm sẽ rất yếu không thể giữ lại được và nó cũng nguy hiểm đến chính anh . Anh và cậu nhà đã đồng ý giữ đứa trẻ lại thì hay dưỡng thai thật tốt , nếu có bất cứ chuyện gì tôi sẽ sẵn sàng giúp đỡ đến cùng .

Taehyung đã phải cưỡng lại đôi mắt long lanh nước của cậu để giữ lại đứa bé , anh biết cậu yêu đứa bé nhưng lo sợ mất đi người bạn đời của mình , chính sự lo sợ của Jungkook càng thúc đẩy Taehyung sẽ bảo vệ đứa bé này thật tốt , thật tốt .

- Ba sẽ bình an sinh con ra đời một cách khỏe mạnh .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Chap này tui viết tệ quá cơ , xin lỗi mọi người  .




|| Chú người yêu của Jungkookie || (jjkxkth)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ