Suỵt ...🤫🤫
Warning 18+
Tập này có thể sẽ làm bạn khó chịu về từ ngữ lẫn hành động của 2 nhân vật .
Nhưng toàn bộ đều là TRÍ TƯỞNG TƯỢNG .
Mong các bạn cân nhắc trước khi đọc .~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
- Anh Jeon đánh em có đau không ?
Một không gian yên lặng bỗng bao quanh hai người , Jungkook ngờ nghệch nhíu mày tỏ ý mình chẳng hiểu anh đang nói gì , Taehyung nhìn sâu vào đôi mắt của cậu , anh thấy rõ sự bàng hoàng và góc khuất muốn che dấu. Nhưng không lâu nữa đâu , anh sẽ vạch trần nó và san sẻ cùng em.
- Jimin ... Nói anh nghe cả rồi ...
- Taehyung em...em...
- Chúng ta nên cùng nhau đối mặt ... Chứ không phải 1 mình em chịu đựng ... Em hiểu không ?
- Em...em xin lỗi ... Anh đừng giận ...
Taehyung hạ thấp người xuống trán và đầu mũi hai người cọ vào nhau .
- Anh sẽ không giận Kookie....
- Thật chứ ?
- Nhưng anh không muốn em làm như vậy một lần nào nữa ? Nếu chịu đựng thì phải là cả 2 cùng chịu . Có được không ?
- Vâng.
Lời nói vừa phát ra đang nằm sau trong cuống họng của Taehyung, môi lưỡi hòa vào nhau triền miên như cơn nghiện đang dẫn tái phát , họ quấn lấy nhau . Từ lúc nào mà ga giường đã nhăn nhúm lại , quần áo vơi dần ra khỏi chủ nhân của nó mà hạ cánh khắp nơi dưới sàn .
- Được không anh ?
- Anh nghĩ là được .
- Anh chắc chứ ?
- Chắc chắn.
Tiếng hôn , tiếng mút lưỡi phát ra nghe ngượng ngùng. Cậu đang chăm chỉ tạo một rổ dâu nhỏ trên ngực của anh phía dưới tay đang cẩn thận khuếch tán nới rộng hang động chật hẹp ẩm ướt đang co thắt đòi hỏi nhiều hơn . Khi phía trước đầy ắp những quả dâu mọng nước rồi , cậu trở mình anh lại , bây giờ đập bào mắt cậu là hai bên đào đầy đặn giữa đó là nơi thâm sâu tuyệt vời . Anh giận dỗi mắng yêu :
- Đừng nhìn nữa ...
- Anh không biết nó đẹp như thế nào đâu Darling à ...
Cậu khẽ cắn vào hai bên mung đào xinh xắn .
- Anh phải gọi em là gì biết không nào ?
Anh cố mườn tượng lại rằng anh nên gọi cậu là gì , việc làm tình giữ hai người xảy ra khá lâu rồi... Thật sự là không nhớ nổi ! Nhưng cậu thì lại dùng cái cự vật chết tiệt kia trêu đùa trước cửa động làm anh bắt buộc phải cố gắng nhớ ra ...Chết tiệt là gì chứ ... Thật là muốn giết người mà ... Đó là gì ? Gọi là gì chứ ??...A..không lẽ...không lẽ là nó chứ ? Chết tiệt...ngượng mồm chết đi được sao mà nói chứ ????
- Là gì nào anh yêu ?
- Cuddly bear ...
- No
- Darling ...
- Anh đừng đánh trống lảnh nữa em biết anh nhớ đó nha ~
- Anh không ... Nhớ ...
- Vậy thì thôi vậy ...
-Da..
- Da?
- DADDY ...
Một lực mạnh hướng tới khiến anh bổ nhào về phía trước hên có cậu đỡ lại kịp nếu không chắn chắn đầu anh sẽ sưng to .
Từng cú nhấp vừa phải tiến sâu vào trong nơi tuyệt mật , thật ấm , thật ẩm ướt và vừa khích . Cậu mon men tìm đến môi anh mà ra sức cắn mút , bên dưới không ngừng ra vào , ngày càng nhanh thôi thúc họ trao nhau nhiều hơn .
- Fuck ... Anh đừng thắt chặt như vậy ... Như muốn cắt đứt của em vậy ... Em không muốn thành con gái đau...
- Nếu em thành còn gái thì anh sẽ làm cho em ...
- Thả lỏng nào bảo bối ....
Cậu ôm lấy anh vào lòng đổi tư thế cho anh đối mặt với mình đưa đẩy liên tục . Đạt đến đỉnh điểm cậu rít lên bắn thẳng vào hoa cúc của anh những chất dịch trắng lỏng ẩm nóng , còn anh bắn thẳng lên người anh . Bắn xong cậu chưa rút nó ra mà để nó trong đó rồi ôm anh vào lòng .
- Hiệp nữa không anh ?
- Crafty.
~~~~~~~~~~~~~~~~
Nhẹ thôi~
BẠN ĐANG ĐỌC
|| Chú người yêu của Jungkookie || (jjkxkth)
Acak" Chú anh ơi ! Kookie yêu chú anh lắm ó " " Chú anh ơi ! Làm vợ Kookie nhé ! " " Chú anh ơi ! Chú anh muốn nằm trên hem ?" Truyện hoàn toàn là tác phẩm dựa trên trí tưởng tượng. Nếu bạn nào không thích thể loại đam mỹ hoặc có thành kiến về coupl...