Còn gì khủng khiếp hơn khi thấy thằng nhóc mới lớn nhà mình đang thỏa thân à không bán khỏa thân trước mặt mình chứ hả ? Nếu là khi trước anh sẽ vui vẻ trêu chọc " Ôi nhóc con của chú lớn rồi này www " nhưng bây giờ thằng đồ con đó lại là người yêu bé bỏng nhà mình và anh đang ngửi thấy mùi nguy hiểm ở đây .
Taehyung tin chắc vào giác quan nhay bén của mình , 9597 kế chạy là thượng sách.
- Ò anh đi tắm đây .
Nói rồi Taehyung chuồn mất vào nhà tắm với tốc độ nhanh hơn cả khi bạn tắt đèn rồi lao nhanh vào phòng ngủ trước sự ngỡ ngàng của con ma vì nó chưa làm cái đách gì cả mà bạn đã chạy vắt giò lên cổ .
- Đáng ghét - Jungkook xì một câu khó chịu.
Anh người yêu của cậu đã ở trong nhà tắm gần cả tiếng đầu hồ rồi và con cúc cu bé nhỉ của cậu lại không chịu được lạnh nên Jungkook đành phải ấm ức mặc quần áo vào.
- Thiệt là không thể để mất ăn như vậy chứ !! - cậu bực tức lầm bầm.
Ở bên trong Taehyung cũng không khá khẩm hơn là mấy chết tiệt anh quên mang đồ rồi aaaaaaaa .
- Làm sao bây giờ !!
- Cơ mà sao mình lại thập thò trong nhà của mình kia chứ ?
- Nhưng mà rà thì có bị thịt mất không ????
Nè nha anh cũng đâu phải thiếu nữ khuê cát chưa 18 tuổi đâu mà còn bày đặt thẹn thùng cơ chứ hả !??
- mày nói nghe hay lắm thử đi nó ăn đi rồi biết !!!
Giề muốn cho tui ăn á thiệt không ???
- Mày dám !!! Lo mà tìm cách cho ông đây ra mặc đồ .
Hứ .
- Anh à sao tắm lâu vậy .
- Đậu mợ !!! - Taehyung thầm rủa .
Taehyung ậm ờ nói vọng ra cho có rồi choàng áo tắm đi ra , chân cố gắng hướng về phòng ngủ đi nhanh nhất có thể nhưng trời khiến như thế nào Jungkook lại đang ở trong phòng anh cơ chứ !! Mọi lần là đang ngồi ở ngoài phòng khách lục đĩa game hoặc bấm điện thoại cơ mà . Taehyung cố lấy lại bình tĩnh nhanh nhất có thể rồi hỏi.
- Em...em đang làm gì vậy ?
- À em kiếm vài thứ thôi !
- Hửm ? Lần trước em bỏ quên gì ở nhà anh sao hả ? - Taehyung vừa lục tủ lấy đồ vừa nói .
- À không ...chỉ là ...haha...có vài thứ em cần tìm !
- Ò ...
" Đáng ghét mình đã để nó ở đâu ta ? Cái đầu heo này mau nhớ lại đi "
- Anh thay đồ rồi ra xem phim em ra trước đi !
- Vâng ạ !
" ngoan vậy sao ? "
Jungkook khex nhíu mày cố nhớ gì đó rồi bước ra khỏi phòng , Taehyung thở phào nhẹ nhỏm vươn tay lấy cái áo thun trắng ở góc tủ .
- Đây rồi cái áo chết tiệt tìm máy bữa nay...A ? Cái gì đây ?
Taehyung lấy áo thun ra phía dưới áo có một bọc nhỏ màu đen được đặt gọn gàng ở đó . Anh không nghĩ gì mà mở ra xem thứ bên trong
-!!!!!
- JEON JUNGKOOK!!!!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
|| Chú người yêu của Jungkookie || (jjkxkth)
Nezařaditelné" Chú anh ơi ! Kookie yêu chú anh lắm ó " " Chú anh ơi ! Làm vợ Kookie nhé ! " " Chú anh ơi ! Chú anh muốn nằm trên hem ?" Truyện hoàn toàn là tác phẩm dựa trên trí tưởng tượng. Nếu bạn nào không thích thể loại đam mỹ hoặc có thành kiến về coupl...