- Sao môi mày sưng vậy em ??
- À..à h-hôm qua em ăn mì cay nên bị sưng tí ý mà giờ là đỡ rồi á hôm qua con sưng phù lên cơ - Taehyung nhanh trí đáp .
Mẹ Kim nghe anh trả lời mà mặt mày cau có :
- Bao tử không tốt đừng có mà ăn uống linh tinh .
- Vâng ạ .
Jungkook cười hì hì vì có anh người thương đẹp trai lại thông minh . Chuyện là trước khi lái xe vào nhà Taehyung đã dừng xe một khoảng khá xa cổng để củng cố tinh thần Jungkook bằng một nụ hôn nóng bỏng chứ Jungkook chăm anh kĩ lắm cằn nhằn mãi thôi thì dễ gì cho anh ăn mì cay để phù mỏ .
- Thật là Joonie dẹp ánh mắt đó của em ngay đi - Anh dâu Taehyung lên tiếng.
- Em nào làm gì đâu - NamJoon nhoẻn miệng cười .
- Hai đứa vô thay đồ nghỉ ngơi đi rồi lát ăn cơm .
- Cám ơn anh Jinie ~
Nói rồi cả hai cùng nhau tiến vào nhà trong , anh dẫn Jungkook lên phòng của anh , Taehyung không chắc cậu bé của anh có nhớ rõ nó nằm ở đâu hay không nữa , bao lâu rồi Jungkook chưa về đây ấy nhỉ ? Có lẽ là từ khi lên lớp 12 nhưng anh biết cậu vẫn luôn mặt dày gọi điện cho anh ba mẹ anh làm nũng lấy lòng.
Sau khi tắm rửa xong xuôi...à thì có thơm thơm chụt chụt cả hai cùng xuống nhà dùng bữa với mọi người. Bữa trưa diễn ra vô cùng xuông xẽ , Jungkook cảm thấy rằng anh trai của Taehyung , Kim NamJoon cũng chẳng phải là khó gần , chỉ là nhìn mặt hơi khó chịu thôi chứ thật ra anh ta cũng sợ vợ chẳng kém gì cậu .
Ăn uống xong xuôi Jungkook xung phong rửa chén nên anh đã nán lại dọn dẹp phụ cậu thay vì ra sofa ăn trái cây cùng mọi người .
- Ẩy để em làm được rồi mà ~
- Phụ em tí có sao đâu .
- Xà bông không tốt cho da tay của anh đâu.
Haizzz nhóc con của anh lại cằn nhằn nữa rồi ... Cơ mà lúc cậu cằn nhằn anh trông đáng yêu lắm chứ bộ , mỏ hồng hồng chu chu cute chưa kìa ummm moazzzz.
- Anh vừa làm gì đó !!! - Jungkookie cười ngốc ngốc nhìn anh.
- Không biết... không biết gì cả~ - Anh cười hì hì .
Hai người đùa giỡn một hồi thì Jungkook hôn lên môi anh một cái như trừng phạt .
- Taehyung ra ăn tr- ........ Oh Taehyung đâu rồi ta ~
-....
-....
Đúng lúc đó anh dâu Jin đi vào xong lại đi thẳng luôn ra cửa sau còn hai người mặt đỏ lại ngại nhanh chóng dọn dẹp rồi lên nhà trước cũng mọi người . Anh Jin thầy hai người đang ngại thì cười thầm trong lòng xong lấy tay đánh lên vai Jungkook.
- Này nhóc có người yêu chưa ??
- D-dạ....rồi rồi ạ ! - Jungkook rung tới nổi ngồi thẳng lưng như đang chụp hình thẻ.
- Ò vậy sao ! Ai là người yêu con chắc hạnh phúc lắm ! - Bà Kim vỗ vai cậu nói.
Jungkook ái ngại nhìn sang Taehyung đang vờ như không quan tâm . Lúc này cậu mới thỏ thẻ nói với mẹ Kim.
- Bác ... Bác...
- Sao hả ?
- Nếu ... Nếu ...
- Nếu ?
- Nếu con hỏi cưới anh Taehyung thì sao ạ !- Cậu hít 1 hơi rồi nói lớn .
* Keng *
* Phụt *
* Hặc ... Hặc..*
Lời nói của Jungkook như đánh động đến cả nhà , Taehyung giật mình làm rớt cả nĩa , NamJoon phun cả trà ra ngoài , Ba Kim đang nhai rôm rốp miếng táo ngọt cũng hết hồn mà cắn vào lưỡi . Cả nhà trố mắt nhìn Jungkook đang đứng dậy , cậu kéo Taehyung đứng lên cũng mình , bây giờ cả hai đang đứng trước mặt cả nhà Kim.
- Xin hai bác cho tụi con danh chính ngôn thuận đến với nhau - Jungkook tự nhiên quỳ xuống nói lớn .
*Cạch *
- Hả con nói gì Kookoo ??
BẠN ĐANG ĐỌC
|| Chú người yêu của Jungkookie || (jjkxkth)
Random" Chú anh ơi ! Kookie yêu chú anh lắm ó " " Chú anh ơi ! Làm vợ Kookie nhé ! " " Chú anh ơi ! Chú anh muốn nằm trên hem ?" Truyện hoàn toàn là tác phẩm dựa trên trí tưởng tượng. Nếu bạn nào không thích thể loại đam mỹ hoặc có thành kiến về coupl...