21

2.4K 144 26
                                    

Hiện tại , Taehyung và Jungkook đang đứng trước mặt đầy đủ cả hai gia đình Kim và  Jeon , Taehyung ái ngại mặt chung thủy cúi gầm mặt xuống đất không dám hó hé lời nào còn Jungkook thì có vẻ bạo hơn khi cậu nắm tay Taehyung cùng anh đối diện .

Hai bên gia đình nhìn chằm chằm vào họ mà mong là chuyện này không phải là sự thật nhưng chính cái nắm tay chắc chắn của Jungkook làm cho mặt mày dẫn tối đi . Hoseok tưởng lần này đến thăm nhà bà Kim sẽ được bà nấu cho ăn 1 bữa hoành tráng ngờ đâu giờ đang ngồi trên cầu thang với hai anh lớn hóng bom chừng nào nổ. 

Ông Kim khẽ lướt nhìn hai nhân vật chính mà thở dài não nề , xong lại xoay sang nhìn trụ cột nhà họ Jeon .

( Giờ sao nào ?)

( Bác đừng nhìn con như thế !)

( Con trai anh mần con trai tôi đấy )

( Chưa chắc lỡ con trai bác mần con trai cháu thì sao ? )

Thấy hai người đàn ông lớn cứ liếc nhìn nhau như muốn vào đánh nhau , phận là phụ nữ hai mẹ cũng sốt ruột đành lên tiếng .

-  Tội nghiệp Jungkook,  Lần này con sai rồi sao lại dụ dỗ con nít thế kia thật mất mặt nhà mình - Mẹ Kim lớn tiếng nói .

- Không phải là con dụ ảnh ! - Jungkook giơ tay nói .

- Con đừng binh nó Kookie , con có ủy khuất thì nói với bác này  ... Mày lớn già đầu rồi không thấy xấu hổ với bản thân hả con ! - Bà quay sang mắng vào mặt anh .

Lúc này Jungkook chẳng biết sao lại mếu máo khóc làm anh đứng kế bên cũng lúng túng theo . Ông Jeon thở dài rồi lên tiếng.

- Dù gì cũng là con trai không sao ! Tình cảm chưa sâu nặng thì nên buông tay .

Lời nói của Ba Jeon và mẹ Kim hoàn toàn cho thấy nhận định Taehyung là người sai trong việc này , yêu đường với con trai đàn anh mình thì còn ra cái thể thống gì nữa chứ .

- Bọn con là thật lòng - Im lặng đã lâu giờ anh mới lên tiếng. 

Ba Kim thấy con trai chịu ngước mặt lên đối mặt với mọi người còn không nhận mình sai , cái gì thật lòng chứ ? nhìn là biết Taehyung ràng buộc thằng nhỏ rồi nên tức giận nói. 

- Mày còn nói thật lòng ? Thật lòng mà thằng nhỏ khóc thương tâm như thế ư ??

Thấy mọi chuyện càng không ổn , mẹ Jeon mới thúc giục con trai mau nít đi rồi cùng nói chuyện cho rõ ràng . Một hồi sau tiếng sụt sịt không còn nữa , mẹ Kim mạnh mẽ đứng lại vuốt lưng Jungkook , bà sẽ là người lấy lại công bằng cho đứa cháu này.

- Jungkook con ủy khuất lắm đúng không ?

- Dạ !

Hoseok nhếch môi khinh bỉ thằng em mình. 

- Em ... - Anh trợn mắt

- Kim Taehyung  im lặng !

- Xin lỗi con Jungkook con có ủy khuất gì mau nói đi bọn ta sẽ lấy lại công bằng cho con - Ông Kim nói .

Ba Jeon nãy giờ chỉ âm thầm quan sát là chính , ông không tin con trai mình là người yếu đuối, càng không tin Taehyung có thể một tay che trời qua mặt mọi người. Nếu nói có đồng ý không thì ông cũng không biết ,vì đứa em thân thiết 1 ngày kêu mình là ba còn đẻ cháu cho mình thì ông chưa từng nghĩ đến. Từ lúc ông biết con trai là gay thì đã tưởng tượng người yêu con trai mình rất nhiều nghĩ rất nhiều tình huống để dễ thích nghi nhất nhưng trường hợp này ông không lường trước được .

- Mau nói - Ba Jeon Nghiêm nghị lên tiếng .

-....

- ANH ẤY KHÔNG CHỊU ĐẺ EM BÉ CHO CON !


~~~~~~~~~
Huhu dạo này bận quá ! Có lẽ 1 tuần tui sẽ ra 1-2 chap nhé m.n !

À mà

CHÚC MỪNG NO 1 BILLBOARD HOT 100 2 WEEK 🎉🎉

Tuần này hạng 2 thôi nhưng CHÚC MỪNG CÁC ANH NHÉ 😘😘💜





|| Chú người yêu của Jungkookie || (jjkxkth)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ