23

2.4K 146 18
                                    

Taehyung sau khi ngất đi liền được đưa đến bệnh viện trung tâm Daegu để khám , cứ ngỡ là khám bình thường ai ngờ bác sĩ lại điều thẳng anh vào phòng cấp cứu . Jungkook ở ngoài thấy anh đước đẩy đi trên băng ca liền khóc quát cả mồm một trận .

- Im mồm thằng điên này ! - Ba Jeon cốc 1 cái rõ to lên đầu cậu .

- Taetae của con huhuuh ...

Sau nửa tiếng bác sĩ cũng bước ra cả nhà vồ vập hỏi tình hình anh làm cho vị bác sĩ kia nhíu mày khó chịu chẳng thèm đáp . Lát sau khi mọi người đã được vào phòng bệnh của Taehyung thăm anh thì ông ta mới nói .

- Chúng tôi phát hiện ở phần bụng anh ấy có di vật lạ nên mới đưa vào phòng cấp cứu để đưa di vật ra ngoài . Nhưng  không phải dị vật ... Có lẽ đây là một khối u .

- KHỐI U ??? - cả nhà mở to mắt ngạc nhiên.

- G-gì chứ ?

- Taehyung à .

Jungkook thấy anh đã tỉnh liền chạy lại đỡ anh dậy cho anh ngồi tựa vào lòng mình .

- Cũng chưa chắc chắn hoàn toàn nhưng anh Kim phải ở đây 1 đến 2 tuần để kiểm tra và theo dõi .

- Sao lại có khối u chứ ? - Taehyung thều thào hỏi .

Bác sĩ nhìn lại một lượt hồ sơ bệnh án , cả căn phòng căng thẳng ngột ngạt vô cùng . Jungkook tì mặt lên đầu anh , tay vút lưng vỗ về anh .

- Hiện tại có thể thấy được nó còn rất nhỏ cũng khôn- ..

" Cạch "

Bác sĩ đang nói giữa chừng thì có một người khác từ bên ngoài bước vào , anh ta có vẻ rất rấp ráp .

- Bác sĩ Oh sao vậy ?

- Bác sĩ Go đi nhầm... Nhầm phòng rồi ! - Bác sĩ Oh thở hồng hộc bảo .

Phụ huynh hai nhà hừng hực đứng lên .

- Là sao ? - SeokJin hỏi .

- Thật xin lỗi ! Bác sĩ Go đây đang phụ trách bệnh nhân Kim Tại Hưởng của phòng 106 còn anh Kim đây là do tôi phụ trách ở phòng 109 ... Thành thật xin lỗi do bảng số của phòng này bị hư mà thợ lại chưa sửa lại- Bác sĩ Oh lấy lại bình tĩnh nói .

- Đùa nhau chắc ?? - Hoseok lên tiếng. 

- Thành thật xin lỗi - Nói rồi Bác sĩ Go rời đi .

Bác sĩ Oh nghiêm túc rồi đi lại gần giường Taehyung yêu cầu anh nằm xuống để kiểm tra lại sơ bộ . Anh ta đặt 1 tay lên bụng anh ấn nhẹ .

- Có đau không ?

- không .

- Dạo này anh có cảm giác gì không ?

- Không ... Chỉ là đôi khi hơi mệt mỏi không muốn làm gì cả .

- Hmm...y tá vào đây .

Mọi người thấp thỏm này giờ nghe bác sĩ bông nhiên kêu y tá vào liên trở nên lo lắng hơn . Mẹ Kim nãy giờ lo lắng khóc đến nước mắt dàn dụa , bà tiến lại nắm lấy tay bác sĩ .

- Bác sĩ dù có chuyện gì xảy ra cũng phải cứu con trai tôi ... Bao ... Bao nhiêu tiền chúng tôi cũng sẽ trả . - Ông Kim thấy bà bắt đầu kích động liền đi đến ôm lấy bà.

- Không sao đâu bác , Taehyung sống rất lành mạnh sẽ không sao đâu ạ ! - Mẹ Jeon an ủi bà .

Lúc này y tá đem giấy tờ mà lúc trước bác sĩ Oh kêu chuẩn bị đi vào .

- Anh Kim tôi cần hỏi anh vài chuyện trước khi đưa anh đi xét nghiệm.

- Được anh cứ hỏi .

- Hmm... Đời sống tình dục của anh như thế nào ?

- ????

Cả nhà bắt đầu hoang mang nhìn nhau, cái quái gì đang diễn ra vậy chứ ??

- Có thể nói là lần quan hệ gần đây nhất là khi nào ?

- Là .... Là... - Taehyung đỏ mặt ấp úng  .

- Tầm 1 tuần trước .

Jungkook đứng cạnh giường trả lời , ánh mắt mọi người bắt đầu nhìn chằm chằm về phía cậu.  Taehyung lúc này đã cúi đầu rụt vào cổ áo hai tai đỏ lự lên .

- Được rồi ! Giờ chúng tôi cần đưa anh Kim đến khoa sản để làm xét nghiệm cho  chính xác .

-!!!!!!!!








|| Chú người yêu của Jungkookie || (jjkxkth)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ