Sáng hôm sau , lúc Taehyung tỉnh lại cũng gần đầu giờ chiều , nếu hỏi về đêm hôm qua hả ? Ừm thì tuyệt , anh không rõ là Jungkook cày cấy đến khi nào nhưng có vẻ gần sáng chăng ? Giá mà anh có thể tỉnh táo mà nhớ được.
Chúng ta nên lượn qua vấn đề chăn gối này đi nhỉ ?
Hôm nay là Chủ nhật , hai người đều được nghỉ xã hơi ở nhà , anh tỉnh dậy thì thấy mọi thứ rất sạch sẽ không khi cũng thoáng đãng hơn thì ra tên họ Jeon này cũng chú đáo quá đi biết dọn dẹp sạch sẽ , mặc quần áo mới lại cho anh , tốt.
Jungkook vừa làm xong bữa trưa đi vào phòng xem anh người yêu dậy chưa thì thấy anh đang ngồi ngốc nhìn chằm chằm vào cái gối trước mặt , đầu tóc thì bù xù , mặt hơi sưng do ngủ quá giờ nhưng lại trông cưng chết đi được . Cậu đi lại ngồi xuống nệm đối diện với anh hôn nhẹ lên môi anh ,Taehyung được đà cũng vụi mặt vào vai cậu .
- Đi đánh răng , rửa mặt rồi ra ăn trưa với em nào .
Có lẽ Taehyung vẫn còn chưa tỉnh ngủ , mặt mày còn ngáo ngơ , cậu đành bế anh lên rồi sải chân đi vào nhà vệ sinh, cẩn thận đặt anh lên thành bồn rửa mặt , cậu dùng bàn chải đánh răng giúp anh , cậu cẩn thận dùng lược chải lại đầu tóc của anh gọn gàng . Tóc anh có vẻ hơi dài ra rồi , mái trước dài tới gần mắt rồi , tóc khẽ chọc vào mắt làm anh khó chịu dụi dụi , thấy vậy cậu lấy bên kệ phòng tắm cái băng đô màu hồng có cái nơ bự bự cài lên cho anh , không quên ăn tí đậu hũ chùa.
Bế anh ra bàn ăn , Taehyung nãy giờ vẫn không nói gì mặt cứ ngơ ngơ nhìn xung quanh .
- Anh yêu ! Anh chưa tỉnh ngủ sao ?
- Cho anh miếng nước - Giọng Taehyung khàn đặc lên tiếng.
Jungkook rót cho anh ly nước ấm rồi cả hai cũng nhau dùng bữa . Trong suốt bữa ăn Taehyung dường như chẳng động đũa toàn là Jungkook bồi anh ăn .
- Jungkook ~
- Dạ ~
- Kookie ~
- Dạ ~
- Jungkookie ~
- Em đây .
Hiện trạng bây giờ cậu ấm nhà họ Jeon đang rửa chén và chú người yêu thì cứ ôm khư khư em nũng nịu kêu tên . Taehyung ngày hôm nay dính người hẳn cứ đu bám trên người cậu như một con gấu trúc lười biếng . Giờ thì Taehyung đang ngồi vào lòng Jungkook ăn trái cây và xem tv.
- Anh bệnh sao ? Có không khỏe chỗ nào không ?
- Không đâu bae chỉ là anh không muốn làm gì cả .
" bae ?? "
- Jungkook cuối tuần sau em về Daegu với anh nhé ! Anh muốn về thăm ba mẹ .
- Vâng , em sẽ về cùng anh .
Jungkook nhìn Taehyung dụi dụi nũng nịu trong lòng , mắt bỗng nhưng hơi giật giật.
" Chắc không phải tại nó đâu ha ? Ha ...ha..ha... "
________________________
❥ Hồi tưởng :Đêm hôm sau khi ăn sạch sẽ con nhà người ta không còn mẫu xương miếng thịt vụn nào cậu Jeon ngoan ngoãn dọn dẹp chiến trường , tắm rửa sạch sẽ thu dọn chăn ga bị bẩn đem giặt thay ga mới , lọc không khí trong phòng cho vơi bớt đi mùi tình ái nồng đậm rồi bế người kia sau khi mặc quần áo thơm tho vùi người vào đống chăn dày dặn .
Hên là cậu thông minh sau khi tháo bao đã cột nút lại cho khỏi vươn vãi ra ngoài không thì lại phải lau nhà cực nhọc . Khi đang lụm "những " bao đã sài rồi cho vào bao ni lông đem vứt , mọi chuyện sẽ không có gì nếu cậu không phát hiện một bãi tinh dịch nằm ngay góc giường , cậu cúi người nhìn vào cái bãi nhày nhụa đó tay bóc mẫu bao giữa nó thì thấy một lỗ khá " nhỏ " .
Họ Jeon khẽ nhìn người đang say giấc .
- Mình cũng không mạnh tới mức ... 1 phát dính liền đâu ha..ha..ha............
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Bonus nhẹ tấm hình anh Kim đeo nơ 😍
BẠN ĐANG ĐỌC
|| Chú người yêu của Jungkookie || (jjkxkth)
Random" Chú anh ơi ! Kookie yêu chú anh lắm ó " " Chú anh ơi ! Làm vợ Kookie nhé ! " " Chú anh ơi ! Chú anh muốn nằm trên hem ?" Truyện hoàn toàn là tác phẩm dựa trên trí tưởng tượng. Nếu bạn nào không thích thể loại đam mỹ hoặc có thành kiến về coupl...