Sau trận cằn nhằn của ông Jeon thì Jungkook cũng an toàn xách balo rời khỏi nhà để qua tá túc ở nhà anh người thương vào 2 ngày cuối tuần . Taena thì không qua ở nhà Taehyung như Hoseok đã nói , cô ấy về ở nhà cũ lúc trước khi cô đi Mỹ , do vấn đề công việc nên mới phải quay lại Hàn Quốc vài tháng sẵn tiện tìm người yêu cho ông anh khó tánh ế chổng chơ kia.
( 🍓: Ừa ế !?? )
- Em thôi càm ràm đi Taena à !
Taehyung vừa lại xe , vừa lắc đầu cười khổ thật ngán ngẫm khi nghe đứa em này giáo huấn , có phải anh quá hiền để nó leo lên đầu ngồi rồi hay không đây hả ?
- Hứ ! Em không biết đâu ! Em muốn có chị dâu !!! Anh mau cưới vợ để có chị dâu đi chơi ... à không... tâm sự cùng em !
- Dì thật kì cục mắc gì bắt anh Taehyung của con cưới vợ chứ ! - Jungkook ngồi băng sau bĩu môi nhướng người lên nói .
" Đã giành chỗ độc tôn của tôi còn nói chuyện vô duyên , vợ con gì ở đây chứ , chồng anh ấy đang ngồi ngay đây đó bà thím "
Dường như Taehyung thấy được sự khó chịu của Jungkook nên anh vươn tay xoa đầu cậu .
- Ngồi đàng hoàng lại nào !
- Jungkook đây là chuyện người lớn con không nên xen vào ! - Taena trừng mắt với cậu .
- Em nữa Taena đừng mãi lo chuyện của anh như vậy.
- Em lo cho anh thôi ! .... Hay là ....
- Hay là gì ?
- Anh thích con trai .
" Phụt "
Jungkook ngồi phía sau đang uống nước vì câu nói của Taena mà phun ra hết .
- Cẩn thận - Taehyung lấy giấy đưa ra sau cho Jungkook kèm thèo lời dặn .
- Chắc chắn là vậy rồi đúng không ?
-...
-...
- Anh đừng lo em sẽ ủng hộ tính hướng của anh ! Thế giới hiện đại rồi chẳng ai còn cổ hủ mà kì thị đâu !☺️
" Anh mày đâu sợ kì thị , anh mày sợ bị bố người yêu quánh vì tội già còn gặm cỏ non , gặm đâu không gặm , gặm ngay con bạn thân 🤷♂️ "
- Anh đang nghĩ gì đó ?
- Không có gì !
- Hừm ... Em sẽ kiếm cho anh 1 anh chàng đẹp trai , cao to , 6 múi , khoai to còn...
- Thôi ngay ! Tới nhà em rồi mau xuống xe !
- Gì chứ phải để em nói hết chứ !
- No please Taena !
Sau khi tiễn Taena vô nhà Taehyung lái xe trở về căn hộ của mình . Jungkook từ băng trên đã chuyển lên ghế phụ lái ngồi, mặt mày chằm chằm khó chịu , Taehyung dùng ngón tay mình nựng má cậu , cưng chiều nói :
- Thôi nào bae ! Đừng để bụng những lời con bé nói .
- Anh thấy em có đẹp trai không ?
- Có , rất đẹp là đằng khác.
- Có cao to không ?
- Có người yêu anh rất cao to vạm vỡ , còn có múi sờ rất đã !!!
- Vậy tại sao dì ấy không nhận ra em xứng với anh hơn chứ ?
- Haha em ấy mới suy nghĩ lung tung thôi chưa để ý nhiều đâu em đừng bận lòng !
- Đúng vậy dì ấy còn chưa nhận ra nhiều thứ !
- Uh !
Không khí trong xe tự nhiên im ắng Taehyung sợ Jungkook còn nhỏ lại nhạy cảm nên định nói thêm vài câu dỗ ngọt thì bỗng tay đang không cầm vô lăng của anh bị cậu chụp lấy khéo nhẹ về phía cậu.
- Nó to đúng không anh ?
-....
BẠN ĐANG ĐỌC
|| Chú người yêu của Jungkookie || (jjkxkth)
Random" Chú anh ơi ! Kookie yêu chú anh lắm ó " " Chú anh ơi ! Làm vợ Kookie nhé ! " " Chú anh ơi ! Chú anh muốn nằm trên hem ?" Truyện hoàn toàn là tác phẩm dựa trên trí tưởng tượng. Nếu bạn nào không thích thể loại đam mỹ hoặc có thành kiến về coupl...