24

2.6K 152 9
                                    

Sau khi bác sĩ , y tá đưa Taehyung đi xét nghiệm cả nhà lúc này mới ngồi trong phòng chờ nhìn chòng chọc vào Jungkook đang cặm cụi hút hộp sữa chuối thứ hai rột rột trong lóc sữa mà Taehyung bảo anh hai ra ngoài mua cho mình . Nói gì thì nói cũng tới giờ xế của Jungkook rồi anh không để bé con bị đói đâu . Vì là cuộc xét nghiệm bình thường thôi nên anh chẳng muốn người nhà đi theo làm gì lại rộn chuyện nên nói mọi người ở lại phòng chờ . Jungkook cũng vì vậy mà tủi thân ngồi hờn dỗi anh người thương đệ nhất xinh đẹp .

Mẹ Jeon nhìn mặt con trai trân quý của mình lúc này chẳng hiểu vì sao càng nhìn càng thấy ghét , liền đi lại cú 1 cái thật mạnh .

- Con biết con gây ra chuyện gì chưa ? Lỡ như Taehyung có thai thật rồi mày tình làm sao ? Mày còn chưa đi làm muốn chịu trách nhiệm với người ta kiểu gì hả ??

- A ui ... Con đã tính hết rồi mẹ đừng có lo !

- Mày tính thế quái nào được hả con ?

- Nó không theo kinh doanh - Ba Jeon bình thản nói trước sự ngạc nhiên của mọi người .

- Vậy là cháu đã đồng ý ? - Ba Kim hỏi .

- Vâng ạ ... Sẵn đây cháu cũng muốn thưa chuyện luôn với gia đình ... Mặc dù tình huống này khá khác thường .- Ba Jeon đưa tay lên gãi nhẹ mũi e dè nói .

- Cháu cứ nói đi . - Bà Kim đáp .

Cả nhà lúc bình tâm ổn định tinh thần lại cùng ngồi nói chuyện với nhau .

- Trước tiên con xin lỗi hai bác vì không dạy dỗ đứa trẻ này đàng hoàng nên mới xảy ra cớ sự ngày hôm nay ... Chuyện sau là cháu muốn xin hai bác gã Taehyung cho thằng con nhà cháu ạ ... Nếu Taehyung chưa mang thai thì cháu xin đúng 2 năm sẽ qua bắt dâu còn nếu có thì tụi cháu xin cho 2 đứa cưới hỏi luôn ạ .

- Ta ... - Ba Kim ngập ngừng.

Thật sự trước tình cảnh này bậc làm cha làm mẹ nào cũng lo lắng không thôi , nếu đồng ý thì sao ?  2 năm cưới đến khi đó con mình cũng đứng tuổi mà có chắc 2 năm đó là yên vui . Có thai cưới ? Lại chẳng khác nào vì sợ tai tiếng mới gã đi .

- Dù có thai hay không con cũng muốn cưới liền ạ . - Jungkook nghiêm túc nói .

- Thật ra ... 2 tuần trước con đã nộp đơn xin việc vào công ty thiết kế và được nhận rồi ạ , con sẽ vừa đi học vừa đi làm , dù là lách nghề nhưng với thành tích tốt con chỉ cần 1 năm nữa để hoàn thành đại học  con sẽ chịu cực trong 1 năm thôi sau đó sẽ chính thức đỡ đần anh Taehyung. Với lại con xác định anh ấy là người của con nên chắc chắn con phải cưới anh ấy . Một thời gian đầu sẽ vất vả lắm nên con cũng mong mọi người sẽ không bỏ rơi bọn con .

- Đứa trẻ ngốc chẳng ai bỏ rơi hai con đâu chứ - Bà Kim bảo.

Cùng lúc này Taehyung với bác sĩ đi vào , anh thẫn thờ đi lại giường ngồi xuống , đầu cúi xuống mặt cứ lầm lì khó chịu .

- Chúc Mừng cả nhà nhé ! Anh Kim có thai được 1 tuần , dù bây giờ chưa thành hình nhưng lại đang phát triển rất tốt , mọi người chăm sóc anh ấy cẩn thận nha ! Vì là nam mà còn lần đầu mang thai , anh ấy sẽ khó thích ứng được mong cả nhà chú ý giúp cháu . - Nói rồi bác sĩ Oh rời đi .

Thấy Taehyung cứ cúi mặt Jungkook không nhịn được liền đi lại ôm mặt anh ngước lên , thấy nước mắt nước mũi anh tèm nhem cả mặt  cậu hoảng hồn ôm anh an ủi .

- Anh sao vậy ? Có em bé anh không được khóc sẽ ảnh hưởng đến bé con đấy .

- Hức...hức ... Tại em hết đấy anh đã bảo là cẩn thận rồi cơ mà !!! Huhuuhu....

- Em xin lỗi biết vậy lúc trước em đeo 3 cái chứ không phải 2 cái .

-!!!!!

- Hụ hụ ... Chúng ta nên ra ngoài cho bọn nhỏ nói chuyện bác xui ạ - Mẹ Jeon lên tiếng rồi cả nhà đồng loạt ra ngoài để đôi trẻ ở lại tâm tình .

Jungkook thấy anh thương khóc liền đau lòng muốn chết khụy người xuống hôn chóc chóc lên mặt anh .

- Anh đừng khóc nữa mà ...

- Kookie à ! Anh sợ lắm anh chưa sẵn sàng để mang thai - Taehyung giọng nghèn nghẹn nói .

- Nhưng bây giờ chúng ta đã có baby rồi anh đừng nói anh không muốn giữ nó nhé ? Nó mang dòng máu của anh và em ...anh..

- Kook anh sợ nhưng anh sẽ không làm vậy vì nó là con của anh em hiểu mà ...

- Không phải là con của anh mà là con của chúng ta , Taehyung xin anh đừng gạt em ra khỏi cuộc sống , sự hạnh phúc của anh  . Em biết em con nhiều thiếu xót có thể sẽ trở thành gánh nặng cho anh nhưng anh à ... em sẽ thay đổi em sẽ trở thành bờ vai cho anh tựa vào , sẽ trở thành người cha tốt . Nên Taehyung mình kết hôn đi !

- Jungkook em...

Taehyung ngạc nhiên khi thấy Jungkook đã quỳ 1 chân xuống từ bao giờ trên tay cầm một chiếc nhẫn lấp lánh , bên vành trong của chiếc nhẫn còn khắc dòng chữ
" JungKook's Wife is Kim Taehyung "

- Taehyung em là một đứa trẻ khi sinh ra đã ương bướng cơ mà chỉ nghe lời mỗi mình chú , em không bao giờ quan tâm đến cảm xúc của ai cả nhưng em sợ thấy chú buồn chú khóc , em chỉ muốn thấy chú vui vẻ , hạnh phúc và em còn sợ Taehyung bỏ rơi em  .Em được chú cưng chiều từ nhỏ dần trở nên nghiện chú mất rồi....vậy chú có thể cưng chiều em cả đời được không ?

-Jungkoo-kook... Chú yêu em . Chú..hức..đồng ý.

Cái này có được xem là nuôi chồng từ nhỏ không nhỉ ? Đứng trước cương vị là người chú để bảo bọc chở che yêu thương rồi cũng đứng trước cương vị này để đồng ý cũng em đi hết đời . Bé con à chuyện tình của ba và cha con thật khác biệt nhưng nó chân thành vì vậy con phải thật ngoan ngoãn chào đời nhé . Ở đây con sẽ có 1 người ba nghiêm khắc nhưng rất yêu con , con còn có người cha tính tình như con nít nhưng đừng vội chọc giận người này nhà nếu con còn muốn gặp ba mình . Bé con à cả ba và cha con đang chờ đợi con .

________________________!

Cùng lúc này ở đâu đó trong bệnh viện có một nhóm người ngồi tụm năm tụm bảy dưới chân cầu thang .

- Thật không ngờ là 2 bao mà vẫn có thai được ! - Ba Jeon méo mặt.

- Thằng con của chú cũng khỏe quá rồi đó !

- Thằng nhỏ này không thể xem thường được . Mà thật là anh đã đồng ý cho con lách nghề á ? - Mẹ Jeon lên tiếng.

- Thằng quỷ nhỏ đó nó gài anh !

- Thật không tin được mà ... Nó đúng không phải như vẻ bề ngoài đâu. - Hoseok lên tiếng .

- Ngay từ đầu con đã thấy không bình thường rồi ! - NamJoon bình phẩm .

- Mọi người nói gì vậy con chẳng hiểu thấy em nó dễ thương mà ! - SeokJin nói .

- Anh/ con còn non quá !!!

" Bé con mau ra đời nhé và ... Về nhà nội mà ở "



|| Chú người yêu của Jungkookie || (jjkxkth)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ