16

2.9K 145 7
                                    

Đã 3 ngày Taehyung không gặp Jungkook rồi , anh nhớ cậu...Tại sao chứ ? Tại sao lại bỏ anh mà đi chứ ??? Taehyung thở dài thườn thượt, nằm dài ra bàn làm việc ở văn phòng. 

- Cậu thôi đi ! Chẳng phải cậu bảo với nó chỉ cuối tuần mới gặp nhau thôi sao ? Ngày thường thì call hoặc nhắn tin bây giờ than cái gì ?

Jimin đem tài liệu vô phòng nhìn thấy cảnh quái dị này bức xúc nói .

- Sao mình á ? - Taehyung ngạc nhiên nói.

- Chứ ai ! Kiên quyết lắm mà ... Lúc nào chẳng vậy giờ tự dưng than nhớ lên cơn sảng à ? Hay rụng trứng ?

- Trứng đéo đâu mà rụng bớt nói xàm ... Tự nhiên thấy nhớ thôi ...

- Ừ thì tự nhiên... Giá của mày đang có xu hướng tụt ... Tụt quá có khi gã free .

- Im Mồm đi thằng lùn này .

- Mã cha mày chứ lùn - Jimin tiến lại bên cửa sổ nhìn ra dòng người đông đức phía dưới tòa nhà .

Taehyung cáu kỉnh , bĩu môi.

- Nè hôm trước mày nhận đầu tư dàn karaoke ... à không... dàn loa cho trường thằng nhỏ người ta kêu mày qua check thử kìa .

- ...

- À mà tên phó hiệu trưởng mới là...CÁI THẰNG QUỶ NÀY !!!!

Jimin rống lên tức giận khi quay lại nhìn không thấy người đâu.

- Sắp có chuyện vui rồi.

____________________________

Trường đại học của Jungkook là một trường có tiếng trong thành phố. Anh đồng ý tài trợ loa mới cho nhà trường vì đầu năm học Jungkook có một tiếng mục hát nhưng tên già hiệu trưởng keo kiệt kia có dàn loa cũ cứ sài hoài làm cho giọng Jungkook hát lên nghe y như tiếng vịt đực lâu lâu còn ché lên nhức cả tai.

Anh lái xe vào trong khuôn viên trường , bây giờ đang là giờ học nên cũng không mấy sinh viên để ý đến anh ,Taehyung sải chân đi ra tòa nhà sau trường , cứ giải quyết việc xong đã rồi tìm tên nhóc đó sau vậy .

Bên Jungkook cậu đang ở có giờ tự học nên cùng nhóm bạn ra ghế đá ngồi bàn luận cho thỏa mái . Cả đám đang ngồi chú tâm lầm bài tự luận thì có 1 cô bé tóc dài xõa ngang lưng đi lại gần chỗ Jungkook.

- Anh Jungkook em có chai nước ... Cho anh nè ! - Cô bé ấp úng.

- À anh có nước rồi - Jungkook chìa chai nước trên tay cho cô xem .

- Anh...anh nhận cho em vui ...

- Đúng rồi nhận đi người ta tặng kìa - Một bạn nam trong nhóm nói rồi đẩy Jungkook ra đứng trước mặt bé gái xinh xắn kia .

Jungkook ngập ngừng một hồi thì đưa tay nhận .

- Cám ơn em .

- Vâng ..vâng... - cô bé gãi đầu xấu hổ.

Dường như mọi chuyện đã thu vào mắt một người nào đó đang đi dạo quanh trường. 

|| Chú người yêu của Jungkookie || (jjkxkth)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ