Bryce's POV
'Sabihin mo kay Veda na tumutol siya sa kasal!'
'Sabihin mo kay Veda na tumutol siya sa kasal!'
'Sabihin mo kay Veda na tumutol siya sa kasal!'
'Sabihin mo kay Veda na tumutol siya sa kasal!'
'Sabihin mo kay Veda na tumutol siya sa kasal!'
'Sabihin mo kay Veda na tumutol siya sa kasal!'
Paulit-ulit na sumasagi sa isip ko ang sinabing iyon ni Marcus sakin at nagtataka naman ako kung bakit hindi na lang siya yung magsabi kay Veda na tumutol siya sa kasal.
Hays! Ang gulo niya! O baka naman ako yung magulo?
d>>__<<b
At dahil hindi ako makatulog dahil sa sinabi sakin ni Marcus na iyon ay agad akong napabangon sa pagkakahiga ko sa kama at saka ko hinanap yung phone ko para kontakin si Veda at nung nahanap ko naman na yung phone ko ay saka ko kinontak number ni Veda pero nagri-ring naman siya.
Mayamaya pa ay sumagot din siya.
"Hello Bryce? Bakit napatawag ka? Gabi na ah"–Veda
"Ah eh pasensiya ka na sa istorbo ko sayo, Veda, kasi may importante lang akong sasabihin"Sagot ko naman.
"Ano yun? Anong importanteng sasabihin mo?"
"Ahm nakausap ko kasi si Marcus at sinabi niyang sabihin ko sayo na tumutol ka sa kasal nila ni Aubrey"Seryosong sagot ko naman kaso ilang saglit naman siyang hindi nakasagot.
"Hello, Veda? Nandiyan ka pa ba?"
"Ah eh oo... sinabi rin sakin yan ni Tito Manuel kanina na tumutol ako sa kasal at talagang tututol ako"–Sagot naman niya.
"Sinabi rin sakin ni Marcus kung saan gaganapin yung kasal pero hindi sa simbahan kundi sa isang beach resort"–Sabi ko naman pero hindi ulit siya nakasagot.
"At saka may sasabihin pa pala ako sayo...yung babae na yon pala sinabi din sakin ni Marcus na baliw pala yun"Dagdag ko namang sabi at napapikit pa ako ng mata dahil naalala ko ngang sinabi rin sakin ni Marcus na baliw yung babae na yon na tumulong pala sa kanya at matagal na palang may gusto sa kanya.
"A-Ano?! Yung si Aubrey baliw?"–Gulat na tanong ni Veda kaya napatango na lang ako kahit hindi naman niya ako nakikitang tumatango.
d>>__<<b
"Oo, at saka kinuwento niya sakin na balak tayong saktan ng baliw na yun at kaya pumayag si Marcus na magpakasal kay Aubrey para iligtas lang tayo sa kabaliwan nung babae na yon!"–Seryoso ko naman sagot.
Hindi ako makapaniwala na baliw pala yon! Sabagay wala naman sa itsura niyang mukha siyang baliw.
d-.-b
"Tsk! Isa rin pala siyang baliw eh! Alam naman pala niyang may saltik yung babae na yon eh pumayag pa siyang magpakasal! Pwede naman niyang sabihin ng deretsahang gangster siya para matakot sa kanya! Ang tanga niya talaga kahit kailan!"Inis naman na sagot ni Veda kaya napapikit na lang ako.
BINABASA MO ANG
Dating with a gangster Season 3 |COMPLETED|
RomanceSeason 3 He is a gangster. I'm fell in love with him. I'm DATING THE GANGSTER. >>Soo<<