Chapter 7

10.1K 665 1K
                                    

A/N: SPG Alert! May not be suitable for minors.😈

_____________________________________________________

Binalot ng kadiliman ang paligid kaya napapikit si Scylla at nang muli siyang magmulat ay nasa ibang lugar na siya. Hindi pamilyar sa kanya ang lugar. Ilang ulit siyang napasinghap. Nakaupo siya sa kama at napapalibutan ng tubig!

Pagkatapos ay biglang may kung anong umaahon pataas mula sa tubig, sa bandang paanan niya. Mabilis siyang umusog sa headboard at niyakap ang mga tuhod.

Una niyang nakita ang mga matang purong itim, ang matangos na ilong, at ang mga labing nakangiti nang pilyo. Si Ezrah! Hinawi nito palikod ang basang buhok habang hindi hinihiwalay ang malagkit na pagkakatitig sa kanya.

Tumambad sa kanya ang malapad nitong dibdib at ang tiyan nitong pinatigas ng muscles na tila inukit ng iskultor. Kahit anong pilit niya ay hindi niya magawang iiwas ang mga mata. The devil looked delectable. Lalo na at tila kamay ng babae ang tubig na humahaplos sa hubad nitong katawan.

"Loving your elegant canopy bed on a flat rock in the middle of a lake, Darling?" Rough seduction was in his voice.

Ipinaling niya sa ibang direksyon ang mukha. Pero hindi naglipat segundo ay nasa tabi na niya ito, pisil nito ang kanyang baba at hinuhuli ang tingin niya.  She met a pair of eyes as black and shiny as Obsidian chips. 

"Ano ba itong ginagawa mo?" tanong niya.

"A plot to lure you into my lair. Isn't it obvious to you yet, Darling? I already told you, I'll stop at nothing. Magiging akin ka sa ayaw at sa gusto mo. That kiss..." He paused. Ipinikit nito ang mga mata at tila inalala ang pinagsaluhan nilang halik. His eyes turned black and flicked back to normal. "That was... bloody addictive, Scylla." Bumaba ang isang kamay nito sa hita niya at mariing pumisil. Saka niya lang napunang iba na ang kasuotan niya—a long white dress. Manipis ang tela niyon at wala na halos itinago sa kahubdan niya. 

Ezrah could see her rosy nipples through the flimsy dress. At doon mismo nakatuon ang mga mata nito. Pinagkrus niya ang mga kamay sa tapat ng dibdib at tumikhim. Tumawa ang lalaki sa ginawa niya. "My shy Scylla," anito.

Nakagat niya nang mariin ang ibabang labi nang hilahin pababa ni Ezrah ang kaliwang strap ng suot niya. "This dress reminded me of women in Ancient Greece. I met a lot, seduced a few, played with some."

"T-tigilan mo—"

Hinuli nito ang mga labi niya at mainit na sinakop para sa makamundong halik. Naninibasib ang mga labi nito, humihingi ng pagtugon mula sa kanya. Ayaw niyang tumugon pero kahit anong pigil niya ay tila may sariling utak ang kanyang katawan. 

Ezrah began to caress her breasts. "Your breasts fit perfectly like they're made to be touched by my sinful hands." He stared at her intently as his thumb started to flick over one aroused nipple. 

Gusto niyang takpan ang mukha, gusto niyang lumubog sa kinahihigaan. Nahihiya siya. Pero hindi niya magawang isigaw iyon. Ang lahat ng pagtutol ay tila naipon lang sa lalamunan niya. Scylla's brain protested, but her body thought otherwise. Dama niya iyon sa init na unti-unting bumabalot sa bawat himaymay ng kanyang katawan. 

She clenched her fist and covered her mouth, biting her knuckles to keep herself from moaning hard. 

"Don't be too hard on yourself, Darling. Just give in. This isn't a sin, I promise you." A devilish smile curved his lips. He leaned forward and with both hands, the devil ripped open her dress. Lust blazing in his eyes as he spoke, "Lovely." He climbed on top of her, his knees slid between her legs, as he enjoyed the taste of her nipples in his greedy mouth.

Sa pagkakataong iyon ay hindi na niya nasikil ang pagtakas ng mahahabang ungol mula sa kanyang lalamunan. Especially that the devil was intentionally rubbing his thigh against her sex. Para siyang lalagnatin na hindi niya maintindihan. 

Ezrah roughly ran his hand up her bare legs, sinking his nails into her soft skin. Ang banayad na sakit ay nagdadala ng ibayong sarap kaya hindi niya mapigilang iliyad ang likod. Hinuli nito ang likod niya at kinabig siya palapit sa katawan nito saka pinaliguan ng halik ang kanyang leeg, habang ang isa nitong kamay ay dumiin sa pagitan ng kanyang mga hita.

His fingers wickedly played with her wet folds, teasing her slit. And lust was consuming Scylla's body beyond control. Hindi na niya kilala ang sarili. 

"I am enjoying this, Darling," bulong nito. He shoved a finger into her c*nt and chuckled when her wetness welcomed him. "Akala ko ba ayaw mo?"

Mariin niyang ipinikit ang mga mata at nag-iwas ng mukha. Hindi niya ito matignan sa mata dahil pinagkanulo siya ng katawan.

"Look at me, Scylla." Parang kamay ang boses nito na kumubkob sa kanyang mukha upang maghugpong ang kanilang mga mata. He showed her how he slowly dipped his finger into his mouth, how he tasted her love juices, how his sensual tongue swirled around his finger.

Napaungol siya. And then his c*ck was rubbing against her p*ssy, her legs automatically closed around the devil's waist.  Sumasabog ang halu-halong kulay sa paligid niya, wala na siyang maisip na matino. Gusto niyang angkinin siya ni Ezrah. Iyon na lang ang mahalaga para sa kanya nang mga sandaling iyon.

And he did. Their union was sweet, suffocating torture for her. Hindi siya makahinga sa ibayong sarap at sensasyong bumabalot sa kanya. Ezrah growled as he filled her p*ssy to the brim. Hindi na niya alintana ang kirot na dala ng pagkapunit ng pagkababae niya.

"Ezrah," sambit niya sa pangalan nito, sinasalubong ang bawat pag-ulos ng kaniig.

Hinawakan ng lalaki ang palapulsuhan niya at dinala sa uluhan. Habang gumagalaw ito ay tila nabuhay ang baga sa markang ito rin mismo ang may gawa. Mula sa pagkakatitig sa marka ay bumaba ang tingin nito sa kanyang mukha. Dark satisfaction nestled in his eyes as he moved harder, and faster.

"I'll come inside you, Darling."

"H-huwag," pakiusap niya. Paano kung mabuntis siya? Wala siyang ipapakain sa magiging anak niya. Hindi niya alam kung anong kinabukasan ang naghihintay sa kanya ngayong isinuko na niya ang katawan sa lalaking ito.

"Wala kang dapat ipag-alala. Hindi namin madaling mabuntis ang tao."

Sa kaalamang iyon ay napanatag na ang loob niya. Binura na niya ang kung ano pang isipin at tinanggap ang kanyang kapalaran, sa piling ni Ezrah. Bahala na kung ano ang naghihintay bukas.


The Devil's Mark - ENVY (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon