“How do you like your new hair color?” Mula sa likod ay niyakap siya ni Ezrah. Tanging itim na roba lang ang suot nito. And he was barefoot. Nasa kusina siya at sinisimsim ang mainit na kape habang iniisip nang mabuti kung bakit nag-iba ang kulay ng buhok niya.
Mahigpit na pumaikot sa baywang niya ang mga kamay nito. Ramdam niya ang mainit nitong katawan, ang matipunong dibdib, at ang bagay sa pagitan ng mga hita nito. Napailing na lang siya.
“Maganda naman. Bagay ba sa akin?”
He span her around. Tinitigan siya nito sa mga mata, matiim. Kay init tumitig ng kulay bughaw nitong mga mata.“You are beautiful, Darling. And I’m crazy about you.”
Hinila siyang lalo ni Ezrah padikit sa katawan nito at hinalikan sa mga labi. Mainit ang dila nitong gumagalugad sa bibig niya. Pinagapang nito ang mga labi sa kanyang panga at leeg. Ramdam niya ang dila nito sa leeg niya.
And it was making her toes curl.
“A-ang kape ko,” paungol niyang sabi.
As a response, the devil just growled. Hindi naglipat segundo ay naitabi na nito ang tasa niya sa lababo.
“Hoy, teka, gusto ko pa iyong kape ko. Ubusin ko muna.”
“Ako na lang ang ubusin mo. Mas masarap ako,” anito, nag-uumapaw ang kapilyuhan.
Magrereklamo pa sana siya pero sinakop na nito ang mga labi niya bago pa siya makapagprotesta.
Binaklas nito ang suot niyang bestida at pinaupo siya sa countertop. Ipinuwesto nito ang katawan sa pagitan ng magkahiwalay niyang mga binti. Pumisil ang mga kamay nito sa baywang niya at sa magkabilang gilid ng kanyang dibdib.
Then, he palmed her breasts and fondled her nipples. Napaliyad siya, lalo na nang bumaba ang mga labi ni Ezrah at lumapat sa dibdib niya. She felt his tongue swirling around her aroused bud. He licked and sucked aggressively.
Sumabunot ang mga kamay niya sa buhok nito. Lalo na nang gumapang pababa sa hita niya ang isang kamay nito. And when his finger rubbed against her wet folds, kumawala ang mahabang ungol sa labi niya.
“You like it when I rub you like this, don’t you?” His eyes became all black. Ang kulay ng balat nito ay saglit na naging abuhing pula. Sa loob ng ilang segundo ay nasilip na naman niya ang isang bahagi nito.The devil.
Kinubkob niya ang mukha nito at pinakatitigan ito sa mga matang purong itim. Hindi siya natatakot dito. Dahil mahal niya ang lalaki. Kahit na maging ano pa man ito. “Yes.”
Gumuhit ang ngiti sa labi nito. Then the devil form was gone. “Then moan for me, Darling.” He slid 2 fingers into her sopping c*nt. She was wet and soft and was so ready for him.
Labas-pasok ang mga daliri nito sa loob niya. Hanggang sa nanginig ang kanyang balakang at nakagat niya ang labi kasunod ng impit na tili nang maabot niya ang sukdulan.
Muli siyang hinalikan sa mga labi ni Ezrah—matagal, mainit, at mapusok. Nagduwelo ang mga labi nila. Hinila siya nito pababa at pinatalikod. Nakatukod ang magkabila niyang kamay sa countertop. He held her hips and entered her from behind. Malakas na ulos kaagad ang ibinigay nito sa kanya.
He thrust in and out with so much roughness that she thought he would break her.
Pero ang kakambal na ibayong sarap niyon ay hindi mapapantayan.
“Stay very still, Darling. I’m coming,” he growled.
DUMAMPI ang mga labi ni Ezrah sa balikat ni Scylla. Ang isang braso naman niya ay nakayakap dito. Nasa kama sila at kakatapos lang nilang magniig.
“I love you, Scylla,” bulong niya sa dalaga.
Kahit na nakapikit ay napangiti pa rin ito nang marinig ang tinuran niya.
“Alam mo naman sigurong mahal na mahal din kita,” tugon nito.
Ngumiti siya at hinalikan ito sa labi. “I know. We wouldn’t be living together now if you don’t.”
Tumagilid ito at itinukod ang isang siko sa kama. “H-hindi mo ba nami-miss ang buhay mo bilang…” Tumikhim ito, nag-aalinlangan.
“As an archdevil?” he supplied. Nahulog siya sa malalim na pag-iisip. Of course, he missed his throne, his pet Parkah, his bow and arrow, and the souls he tortured in hell. The whole Scylla thing happened so fast. She was not part of the plan. Particularly the part where he fell in love with her.
Pero hindi niya napanlabanan. Especially when he almost lost her. “Ang totoo ay binabagabag pa rin ako ng mga agam-agam. But one thing is sure, I love you. And I cannot be without you, Darling.”
Sapat na iyon sa dalaga dahil sumungaw ang kuntentong ngiti sa mga labi nito.
“EMONG! Biboy! Kumusta na kayo?” Hindi niya naitago ang pagkasabik nang makita ang dalawang taong itinuring na niyang pamilya. Nagkasalubong sila sa daan at nagulat din ang mga ito nang makita siya.
Bago siya sumama kay Ezrah ay nagpaalam naman siya at nagsabing kailangan na niyang kumalas sa grupo. Naintindihan naman siya ng mga ito.
“Scylla! Ikaw ba talaga iyan?” halos sabay na tanong ng dalawa.
“Oo, ako ito.” Niyakap niya ang dalawa sa labis na tuwa.
“Mukhang ang yaman-yaman mo na, ah!” komento ni Emong.
“Sakto lang.”
Biglang umihip ang kakaibang hangin. Paglingon niya ay nakatayo na sa di-kalayuan si Ezrah. Madilim na madilim ang mukha nito at matalim ang pagkakatitig sa mga kaibigan niya.
Nagsimula itong humakbang palapit sa kanila. Sinalubong niya si Ezrah at niyakap dahil dama niyang nagseselos ito.
“Ezrah, pakiusap, mga kaibigan ko sila.” Alam na alam niya kung ano ang kayang gawin nito.Kumuyom ang mga kamay ni Ezrah at umigting ang mga panga nito kaya inabot niya ang leeg ng lalaki at hinalikan ito sa labi. Doon unti-unting kumalma ito. His face softened.
“Huminga ka nang malalim para makontrol mo ang sarili,” aniya rito.
Laking tuwa niya dahil nakinig ito. Hinawakan niya ito sa kamay at hinila palapit kina Emong at Biboy.
“Emong, Biboy, si Ezrah pala, boyfriend ko.”“She’s mine,” singit ni Ezrah.
Napangiti ang dalawa. “Hindi namin aagawin si Scylla sa iyo, pare. Lalo na’t nakikita namin kung gaano siya kasaya sa iyo.”
Tumaas ang mga kilay nito. “Good.”
Nang makaalis sina Emong at Biboy ay kinurot niya sa tagiliran ang lalaki. “Bakit napakaseloso mo, ha?”
“I can’t help it. It’s not in my nature to share. Especially not the woman I am madly in love with.” Umakbay ito sa kanya. “Isa pa nga palang ikinagagalit ko kanina ay ang pag-alis mo ng bahay nang nag-iisa. Paano kung may maka-engkuwentro ka na namang demonyo?”
Napabuntong-hininga siya. “Hindi mo pa rin ba nahuhuli ang may gawa ng muntik ko nang pagkamatay?”
Ezrah sighed, frustrated. “I’m still trying my best to track him or her. Kung sino man ang may gawa n’un ay malinis trumabaho. Pero mahahanap ko rin siya."
Pauwi na sila nang biglang lumitaw si Gavriil sa harapan nila, kasama nito si Astrid.“Ano ang ginagawa mo rito?” tiim-bagang na tanong ni Ezrah kay Gavriil.
“Honey, we are here to warn you.” Si Astrid ang nagsalita.
Humigpit ang pagkakahawak ni Ezrah sa kamay niya. “Warn? Bakit?”
“The watchers are back,” sambit ni Gavriil.
BINABASA MO ANG
The Devil's Mark - ENVY (Completed)
Romansa**✅FREE READ✅** Archdevil Series 2: E Z R A H ❤ Scylla Angelica had a permanent mark on her skin--the mark of the devil. Ito ang iniisip niyang dahilan ng kanyang kamalasan. And then one day, she found herself being chased by a powerful and covetous...