Chapter 61:

1.1K 45 70
                                    

Chapter 61: One month.

Zytrix's point of view.

"Hey Zy!"bati agad sakin ni Liam ng maka akyat ako sa rooftop.

"Sup Liam"walang ganang bati ko pabalik.

"Oh malungkot ka ata"nagulat ata siya. Sanay na kasi silang palagi akong madaldal o di kaya nag tataray pag pumupunta kami sa rooftop.

Lalo na pag kasama ko siya.

Nakita ko pang patagong siniko ni Camille si Liam.

"Shut up Liam"mariin na saway ni Ale sakanya.

"No its okay. Im fine"pinilit ko pang ngumiti sakanila para makumbinsi silang ayos lang ako.

Ayos nga ba.

"D-Dinah"may halong pag aalala ang boses ni Ale ng makita niya kong nakangiti. Ng. Pilit.

"What? It's almost one month nang mawala siya Ale. Ni hindi niya man lang nirereplayan kahit isang beses man lang. Im so tired Ale , pagod na kong umiyak sa taong di ko naman alam kung babalik pa ba"tumikhim pako para lang mawala ang naka bara sa lalamunan ko.

July na ngayun pero wala parin siya. Isang buwan nalang ay first anniversary na namin.

Babatiin ko pa ba siya? O hindi nalang. It's useless though.

"Tama na nga yan kumain na kayo. Hayaan niyo na si Zy"sulpot agad ni Matt.

Nilapitan niya pa ko at kaagad akong sinalubong ng yakap. Kita ko pa si Ale kung pano siya ngumiti samin.

Naging bestfriend ko rin naman kasi si Matt kaya okay lang sakanya. At tsaka di ko naman aagawin sleeping "handsome" niya.

"Thank you M-Matt"sinusob ko ang mukha ko sa dibdib niya at nagsimula na namang umiyak.

Hanggang kailan ba to matatapos? Pagod na ko. Pagod na pagod na. Gusto ko nalang matulog hanggang sa di nako magising.

"Shhh  it's okay Zy were here to support you no matter what"tinapik tapik niya pa ang likod ko.

"Ako bahala kay Max , Zy bubugbugin namin yun"ramdam ko ang galit sa boses ni Kurt.

"Yeah hanggang sa di na siya maka bangon"giit rin ni Scott.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 29, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

MY DESTINED book 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon