Chapter 14

604 43 0
                                    

Happy birthday @vianne sangkigay🎂.

Pirmahaniscontinued
Chapter 14

Nanggigil na kinagat nito ang pang ibabang niyang labi bago humiwalay ang labi nito sa mga labi niya.

Napalunok sya ng maramdaman ang isang kamay ni raffy sa kanyang cotton blouse na suot nya saka sinalat ang pagkababae niya.

Her body arched when raffy finger slid inside her panty.

She gasped "Raffy"

Hindi sya hinayaan ng binata na tumutul sa ginagawa nito.
He crashed his lips on her again and slid his tongue inside.
Napayakap sya sa beywang ni raffy habang naghahalikan sila at ang kamay nito ay nilalaro ang pagkababae niya na nag uumpisa nang mabasa dahil sa masarap na dulot ng mga daliri nito.

Naitaas nya ang mga binti ng bigla na lang ipinasok ni raffy ang isang daliri nito sa loob ng basang basa niyang pagkababae.

"Ahhhhhh!,raffy"ungol nya habang dahan-dahang naglabas masok ang daliri nito. sa ngayon ay sobrang basa na niyang pagkababae.
"Ahhhhh!"may kaunting kirot syang naramdaman pero ma's nanaig ang sarap na sensyong nag papatarik sa mga mata nya.

"Ahhhhh!,raffy!,ohhhhhh"

Tumigil sa paghalik sa kanya si raffy. He pulled away from her and looked at her lustful face as he trust his finger in and out inside her.
Mukang hindi ito nakuntento sa ginagawa sa kanya dahil tumigil ito at hinubad ang damit na suot niya.

Raffy saw her clothes as a hindrances to what he is doing to her body.

Wala itong itinirang saplot sa katawan nya.and Haidie saw he contented smile as he rake a hot stare over her naked body.

"Beautiful"puno ng paghanga na sabi nito habang matiim na nakatitig sa katawan niya.
"And mine"

Kinagat nya ang kanyang pang ibabang labi ng mag tama ang mata nila ng binata.

Napalunok sya ng makita nito ang matigas at tayung tayu nitong pagkalalaki na handang handa na makipaglaban.
Dahil wala naman itong saplot ganun lang nya kasimpling nakita.

Biglang syang napatanong"kasya ba yan?"habang titig na titig ito sa malaki at matigas na tayung tayu nitong pagkalalaki.

He nodded"yeah kasyang kasya ito sa marikit mong pagkababae."

He took of his shirt and he settled between her parted legs.

napaliyad sya ng bigla na lang inilapit ni raffy ang bibig sa simbolo ng kanyang pagkababae at inumpisahan syang paligayahin gamit ang mainit nitong dila na walang tigil at walang sawang siyang sinamba.

Her toes curled. Her breathing ragged.

ang kanyang lalamunan ay na walan ng boses napasabunot sya sa sariling buhok habang pinapaligaya siya ng binata ang kanyang mga hita ay nakabuka,habang gumagalaw ang kanyang balakang para salubungin ang maposok na dila ng binata.

"Ohhhhhhh!"ungol niya ng ipasok ng binata ang isang daliri sa nagu umigting nyang pagkababae.

Nakakailang labas masok palang ng daliri ng binata,halos mawalan sya ng ulirat dahil sa sarap na pinapalasap nito sa kanya.

"I'm cuming!....raffy." her voice was husky tone.
"Please!!bilisan mo pa,!!ohhhhh"

She wants more,she needed more.

The movements on her hips becomes desperate. Malapit na syang labasan.hindi nya alam kung saan sya kakapit o kung saan sya babaling dahil sa sarap na pinapalasap nito sa kanya.

Ng maabot na nya ang ruruk ng kalangitan raffy pulled out his finger. He kneel between her legs.lift her ass and embed his long,hard and erect manhood inside her.

"Ohhhh!!"she shouted as pain and pleasure,parang pinaghalong sakit at sarap ang kanyang naramdaman,she sipped through her.

Raffy quickly leaned in and softly cupped her face"Haidie look at me"utos nito.

She did "w-what?"hinihingal nyang sabi.

"Masakit ba?"puno ng pagsuyo na tanong nito.

Umiling sakapagwan ay nagsalita ito "oo ang sakit"

Raffy chuckled and try to move inside her." That Hurts?"naglalambing nitong tanong.

Umiling sya"masarap sya."

"Good. I want to taste heaven in my arms.again and again."

"Yes"she moaned.
"Again and again"

Hindi masyado Naramdaman ni Haidie ang sakit ng pagkawasak ng kanyang ini ingatang kainosentihan pagka bergen nito. Ma's nangibabaw ang masarap na sensyong dulot ng matigas at pagkalaki laking pagkalalaki ni raffy sa loob nya.

At dahan dahan hinuhugot ni raffy ang kanyang mahaba't malaking pagkalalaki para hindi niya siya masaktan.
He thrush slowly,at first,pinapakiramdaman sya nito kung nasasaktan ba sya. And when he's sure that she's not in pain,he slowly and passionately made love to her and made her a woman. A woman who reached the peak of heaven multiple times.

"Ohhhh!ahhhh!,bilisan mo pa.
Ungol nya habang sinasalubong nya ang bawat pag bayo ni raffy sa naguumigting nyang pagkababae.
"Ohhh!faster..!!deeper!!!ohhh,ahhh i like that,sige pa,ohhhhhh."hindi nya alam kung saan sya kakapit dahil sa nahihibang na sya sa sarap na pinapalasap sa kanya ni raffy.

"Ohhhhh!!!baby ang sikip mo!!"at sabay tapik sa kanyang puwetan na mas lalong nagpaliyad sa kanya.

"Ohhh!ahhh,raffy I'm cuming"ungol nya.
Malapit na syang labasan sa ikalawang pagkakataon.

"Ahhhhhh!ohhhhh,baby,me too,I'm cuming...."habang naglalabas masok parin ang kanyang matigas at mahaba nyang pagkalalaki sa masikip nyang pagkababae.

Hindi alam ni Haidie kung saan sya kakapit para salubungin ang bawat pag ulos ng binata sa kanyang nag uumigting pagkababae.

Napayakap sya sa likuran ng binata para dun kumuha ng lakas.at mas lalo pa nya ibinuka ang kanyang mga hita para bigyang laya ang paglabas masok ng kahabaan ng binata sa loob.

"Ahhhh!ohhhhhh"ungol nya ng maramdaman nyang sumabog na ang kanyang ikalawang orgasmo sa kanyang kaibuturan. Kasabay ng pagpuno ng katas ng binata sa kanyang kaibuturan.

"Ahhhh!,ohhhhh!"ungol ni raffy ng matapos pumutok ang kanyang sperm cells sa loob ng pagkababae ni Haidie.

Napahiga si raffy sa kanyang tabi.habang habol parin ang kanilang hininga dahil sa kapilyohan ng kanilang ginawa.

"Are you okay?"tanong nito habang habol parin ang hininga.
Akmang mag sasalita na siya ng hugutin ng binata ang kanyang kahabahaan sa loob nya.

Napaliyad sya dahil sa kiliting naramdaman niya."A-at sa palagay mo ayus lang ako?,matapos ng ginawa mo?"at napatingin sya sa mahabang kaibigan niya.
"At sa palagay mo ayus lang ako?matapos ng ginawa mo sa akin?ewan ko na lang kung makakalakad pa ako nito?"habang nakatingin parin ito sa kanya.

Ma's idinikit pa lalo ng binata ang kanyang katawan,ang kanyang braso ay pinaunan niya sa dalaga,habang sinusuklay ang mahaba nitong buhok,ang isa naman nyang kamay ay nakayap sa kanya.

"Baby ang sarap mo"habang hinahaplos nito ang kanyang buhok.

Bigla naman tumibok ng pagkalakas lakas ang pintig ng kanyang puso dahil sa pagtawag nito sa kanya."bastos mo talaga"

Ngumisi lang ang binata"baby isa pa?"habang mataam sya nitong tinignan.
"Anong isa ka dyan,ayaw mo ata akong palakarin"habang tinatapik tapik nito ang kanyang dibdip.

Ma's lalong ngumisi si raffy dahil sa kanyang tinuran."baby?tawag nya sa dalaga.
"Hmmm.."tugon lang ng dalaga.
"Baby pwede dito kana lang matulog?".
Hindi sya umimik saka tiningala ang binata.

"Tulog na tayu"anang sabi nya.
Napangiti naman ang binata sa kanyang tinuran.

Natulog silang magkayap sa isat isa.

#HaidieMagpaSignKanaMukangNalimutanMuna.

Uy inusento po ako mama😍
Ibang klaseng pirma pala ang ginawa ni Haidie.😅🍆
#pakiVotesPo.
👇click here🙏

     JHORJR|J.J.

my mysterious prince🤴series #2 Clark velasquez Where stories live. Discover now