Happy Happy birthday to ZurhaliAlonto🎂
Keep safe and be strong💪at sana marami ka pang blessings na matatanggap,I hope na sana lahat ng iyong ninanais ay iyong makamtam🙏 BTW" AKO PO YAN🤣If may wrong po na words pm me or comment lang niyo po para ma change ko
A|N: inayus kuna po ang mga words sana po magustuhan niyo at may binago lang po ako!
Chapter 21🍆🍑
Nang malapit na silang makarating sa kanilang patutunguhan,tinakpan ng binata ang kanyang mga mata gamit ang kanyang malamig at mainit na kamay Dahil sa halong kaba ang nararamdaman nito..
"Saan ba tayu pupunta?"habang maingat na tinatapak ang paa dahil di niya nakikita ang kanyang dinadaanan dahil sa natatakpan ang kanyang mga mata ng kamay ni raffy.
"Dahan dahan lang baby"anito sa malambing na boses nito.
"Ano ba kasi ginagawa mo?"pero aminin man niya sa hindi na i-excite sya kung ano ang ipapakita ng binata sa kanya.magkahalong kaba at excitement ang kanyang nararamdaman.
"Are you ready baby?"tanong nito ng huminto na sila.
"Yes I'm ready"sagot niya.
"Baby,open your eyes"utos nito.
Unti unting niyang dinilat ang mga mata.hanggang sa masilayan na niya ang kabuonan kung saan sila ngayun at kung saan siya dinala ng binata.Napaawang ang kanyang mga labi dahil sa nakita niyang nag kalat na red rose petals sa sahig na napakarami.
Pinakatitigan ang buong kabuonan ng kubo kung saan siya dinala ng binata,hindi nya maipinta ang sayang gumuhit sa kanyang mukha,na ma's lalong tumibok ang kanyang puso dahil sa supresa ng binata sa kaniya.ngumiti sya ng pagkalaki laki na tumingin sa binata na nakaharap sa kanya na may hawak na isang rosas.
"Nagustuhan mo ba?"habang pinapalibot parin niya ang paningin sa mga ilaw na kumikindat kindat na para bang nasa Christmas tree na napapalibutan ng mga makikintab na ilaw."Oo naman,gustong gusto ko nga"
Lumapit sa kanya ang binata saka ibinigay ang rosas na hawak nito.
"For you baby"anito saka nginitian sya nito."Salamat"aniya saka yumakap siya sa binata.
"Salamat saan?"
"Sa lahat ng to,ang saya ko ngayung gabi"naglikwas naman ang binata sa pagkakayap nito sa kanya.
"Baby,ginawa ko to dahil ito yung araw na balak ko na talagang sabihin sayu lahat ng to"
naguguluhan sya at kinakabahan sya sa sinasabi nito.
"Baka ito na ang araw na sasabihin na nya sa akin na wala pala syang feelings sa akin at naghihingi ito ng tawad sa lahat ng ginawa nya sa akin?:tanong niya sa kanyang sarili.na tutuk na tutuk sa gwapong mukha ng binata."Hadie,hindi ko na talaga kaya to"panimula niya.
"Ang ano ?"nagtatakang tinitigan ang binata.
""Haidie matagal ko na tong gustong sabihin sayu pero natatakot ako na, baka ma deadma lang ako,natatakot ako na magkaiba pala tayu ng nararamdaman,natatakot ako na sabihin sayu to dahil hindi ko alam kung malalaman mo ito magagalit ka o maging masaya ka?,Haidie?"Pinakatitigan lang nito ang binata na unti unti na ito nababasa ang kanyang mga mata at pinipilit lang nito hindi malaglag.
"Haidie naman,patapusin mo muna ako,alam mo matagal ko na tong gustong sabihin sayu pero natatakot lang ako na baka malaman mo mag retired kana sa kompaniya ko.
pero ngayun gusto ko ng sabihin sayu to para maging malaya na itong aking puso,
Haidie akala ko noon ay hindi ako naniniwala sa LOVE AT FIRST SIGHT na yan pero nung una kitang makita lahat ng atensiyon ko napunta sayu. Wala sa gabing hindi ko nakikita ang mukha mo pag natutulog ako.Haidie bulag ka lang kung hindi mo yun napansin.
Haidie baby i really really like you at mahal na mahal kita,hindi ko nga alam kung bakit ganun pero nung dumating ka sa buhay ko wala ng hinahanap habap tong puso ko"saka tinuro nito ang kanyang dibdib kung saan naroon ang kanyang puso."baby i love you,i like you so much"Hindi maipinta ang gulat at pinaghalong kaba at saya ang naramdaman ni Haidie matapos sabihin ng binata ang kanyang nararamdaman sa kanya.
Parang lumabas na ang puso niya dahil sa lakas ng pintig ng kanyang puso,hindi nya akalain na ganun pala ang nararamdaman ng boss niya simula nung una pa silang mag kita.
Parang nabuhayan ang mga paruparung nagsilipadan sa kanyang tiyan dahil sa kilig na nararamdaman.
Hindi nya namalayan na may nakatakas na isang butil na luha na kumawala sa maganda nyang mga mata.
"Uy babay naman,sa dami ng sinabi ko wala ka bang sasabihin?"habang pinupunasan nito ang kanyang luha na unti unting nalalaglag.Hinawakan nya sa magkabilang pisngi ang binata saka
"boss,wala kasi akong masabi,dahil sa haba ng sinabi niyo,hindi ko naintindihan"umakto syang hindi naintindihan ang mga sinabi nito sa kanya.Parang nalukot na ampalaya ang mukha ni raffy na tumingin sa kanya."baby naman,wag mo nang ipaulit yun saakin dahil,alam ko na alam mo ang lahat ng ibig sabihin ng aking mga sinabi"
Nginitian niya ito."oo na mahal na mahal din kita boss"at sabay himas sa makinis na mukha ng binata.
Hindi na rin maipinta ang mukha ni Raffy sa sayang nararamdaman dahil mahal din pala siya ng babaeng matagal na nyang ninanais na makuha noon.
"Baby totoo babayan?,as in yes na yes?"habang nakangiti nitong binabanggit ang kanyang sinasabi.
Pinakatitigan niya sa mukha ang binata saka tumango tango ito"yess boss yes na yess"
At ma's lalong lumapad ang ngiti ni raffy sa mukha nya"baby promise wala ng bawean yan ah"
"Yes promise boss"kasabay ng pagyakap sa kanya ng binata.
"Salamat baby"sambit nya habang yakap parin ang dalaga.
Naglikwas ng pagkakayap ang dalaga at tumingin sa mukha ng binata na napakasaya ng mukha nito.
Napasinghap sya ng sakupin ng labi ni raffy ang kanyang mga labi.
Taus puso naman niyang tinugon ang mainit na paghalik ni raffy.
Napaliyad sya ng malasap nito ang mainit na nag uumigting nitong dila na pumasok sa mainit niyang bibig.
Ang mainit na dila ng binata ay sinalubong niya yun ng kanyang mainit na dila.
At ng magkasalubong yun ay parang nag i-ispadahan ang kanilang dila at parang nasa gera sila o digmaan dahil sa talas ng mga dila nila.
Natigilan sila ng maramdamang pareho silang kinapos ng hininga.
Napangiti silang dalawa ng magtama ang kanilang mga mata."I love you baby"anito saka hinalikan naman nito ang kanyang mga labi.
"I love you to boss"aniya sa binata.
"Halika kana nga kumain na tayu"saka pinangko sya ng binata sa lamesang nasa harapan nila na puno ng masasarap na pagkain.#SanaPoNagustuhanNiyo🍆🍑
#I'mSoLuckyInnocent🍆🍑
Tapos na po siya ma edit- sorry po sa unang verse🔞