Sinong gustong mag pa mentioned pm niyo lang ako.❤
Hi po sa new friends ko dyan.
Chapter 12😍❤
Amusement filled his eyes.
"I'm your
boss,Haidie.show some respect. ""And I'm your secretary and I'm doing your job"humaba ang nguso niya.
"i hate you boss,bakit ba kasi hindi kayu pumasok,nakakapagod kaya maging President at secretary at the same time."pinandilatan niya ito.
"youre tressing me out,boss,hindi sapat ang sinasahod ko.dapat sahod mo ngayung linggo ay saakin na rin.kasi ako rin ang gumawa sa trabaho mo."Tumawa lang ang boss niya.
"I know may regalo ako sayu"Pinukol niya ito ng masamang tingin."hindi mo ako masusuhulan boss"
He grinned"its a house"
Napakurap kurap siya at dahang dahan nawala ang talim ng kanyang mga mata."Really,it's a house?"
His boss wagged eyebrow
"Yep,ayaw mo?""Ikaw naman boss,dika talaga mabiro,gustong-gusto ko kaya"
Habang naka ngiti ito."Nope. I'm not"anito saka umalis ito at inalis ang kanyang jagger jacket.
Napatitig naman si haidie sa matitipunong braso at makisig na katawan ng binata.
"Good night boss"pamamaalam niya sa boss nya,akmang lalabas na sya ng pinto ng tawagin sya ng kanyang boss.
"Wait,miss secretary."at napalingon na man sya sa binata at nakita niya itong nakatayo na mula sa kanyang kinauupuan.
"Yes boss;?"habang nakatingin parin sya sa mga mata ng binata.
"Gusto mong makita?.anang sabi ng kanyang boss.
Nagtataka sya kung bakit anong gusto nitong ipakita sa kanya.
"Huh,boss,ibahin niyo ko,hindi ako katulad ng mga babae mo,kung ipapakita niyo yan,aalis na ako.bye boss"sabi niya habang nakataas parin ang isa niyang kilay.
"Anong pinagsasabi mo?"nagtatakang tanong niya sa dalaga.
"Pwede ba boss,kung may gagawin kayu saakin,wag mo nang ituloy,binabalaan kita."pagbabanta niya habang nakahawak parin ang kanyang isang kamay sa doorknob ng pinto.
"Wala akong gagawin sayu,atsaka anong pinagsasabi mong,wag ko nang ituloy?,gusto mo bang hindi ko na ituloy ang pagbibigay ko sayu ng bahay?.habang nakatingin parin ito sa kanya.
"Haynaku,Haidie,ano bang kapilyohan ang pumasok sa kokote mo, bakit mo yun iniisip,bahay lang pala ang ibig nitong sabihin?"sabi niya sa kanyang sarili.
"actually tama nga ginawa mo?"anang sabad niya sa kanyang sarili."Ayaw mo ata?"anang sabi ng binata dahil sa ilang minuto syang natahimik.
Napakurap kurap naman sya.
"gustong gusto ko"habang nakaawang parin ang kanyang mga labi.Lumakad ang binata at lumabas ng pinto."halika ka dito"sigaw niya habang nasa labas na ito ng sala at nasa loob na ito ng isang magarang silid.
Napaawang ang kanyang mga labi sa kanyang nakita."Anong ginagawa natin dito?"habang nakatitig parin sya sa likuran ng binata.
Napabaling naman ang binata sa kanya."ito yung ibibigay ko sayu kung magustuhan mo?"sabi niya habang nakatingin parin sa kabuonan ng silid.
"Huh..?"
"Para pag may kailangan ka sa akin agad mo akong mahanap o di kaya pag may kailangan ako sayu,madali kita mahanap."habang naglalakad ito palapit sa kanya.