Chapter 24

607 34 0
                                    

#i like your eggplant🍆Haidie said😂👀

CHAPTER 24"

Taos pusong tinugon ni Haidie ang mapusok na halik ni raffy. Napapadaing siya habang nalalasap ang masarap na labi ng binata na pumono sa kanyang bibig.

Ma's lalo syang napadaing ng ipasok ni raffy ang kanyang mahaba at tigas na tigas nitong pagkalalaki sa kanyang loob.

"Ohhhhh,raffy,faster"daing niya ng ipasok na ni raffy ang kanyang pagkalalaki.

"Ohhh baby ang sarap mo talaga"anito hahang pinagbabayo parin niya ang pagkababae ng dalaga.
Ma's ginaganahan sila dahil sa ang pagbayo ni raffy sa bukana ng pagkababae niya ay nagkakaroon yun ng nakakahibang na tunog.

"Ohh,raffy ibaon mupa"gigid niya at napakapit sya sa balikat ng binata ng ma's lalong binilisan ni raffy ang pagbayo sa pagkababae niya.

Hindi alam ni Haidie kung siya kakapit para salubungin ang bawat pag ulos ng binata.
Kaya napakapit na lang siya sa dash board ng kaniya kama.

Ma's ibinuka pa niya ang kanyang mga hita para ma's mabigyang laya ang binata sa kanyang pagbayo sa bukana ng kanyang pagkababae.

"Ahhhhh!ohhhhh"daing niya ng malapit na niyang makamit ang ruruk ng kalangitan.

"Ohhhhh,I'm cuming  Raffy,ohhhhh,ahhhh" at napayakap sya sa likuran ng binata.

"Ohhhh!baby i'm Cuming too!ohhhhh"habang napaka bilis parin ang paglabas masok ng kanyang pagkalalaki sa loob ni Haidie.

Bumaon ang kuko ni Haidie sa likuran ng binata ng sumabog na ang orgasmo sa kanyang kaibuturan "ohhh ahhhhh"daing niya .

"ahhhhhh "ungol ni Raffy ng labasan na sya.

At ma's napaliyad si Haidie ng maramdaman nyang napuno ang kanyang kaibuturan ng mainit na katas ng binata.

Ilang minuto lang ang lumipas humupa na rin ang kanilang mga kapilyohan.

Nahiga ang binata sa kanyang tabi at hinilog ang kanyang ulo at pina unan nito ang kanyang matiponu braso.

"Baby,bakit dika pa natulog?"tanong niya sa dalaga na matiim siyang titlnititigan.

"Boss,ano ba kasi ang ginawa mo sa bahay nila Marco ?"at napaliyad sya ng hugutin ng binata ang kanyang pagkalalaki.

At naramdaman ni Haidie na tila bang lumabas ang ibang katas ng binata sa kanyang loob.
Kaya walang salitang-salita bumangon sya at nagtungo sa banyo para hugasan ang kanyang pagkababae.
Ng matapos sya sa ginagawa bumalik din sya kaagad sa kama kung saan nakahiga ang binata.

"Boss"tawag niya sa pangalan ng binata dahil wala itong imik habang naka higa.

Hikbi na lang ng binata ang sumagot sa kanya na tanda yun na mahimbang na ito natutulog.

Dahan dahan syang sumampa sa kama para hindi magising si raffy.

Napatitig sya sa ma-among mukha ng binata.
Napa ngiti sya ng maalala niya ang mapusok nilang pagtatalik.
Akmang hahawakan na niya ang mukha nito pero natigilan sya ng biglang nagmukad ang mga mata nito.

"Baby,baka matunaw na ko niyan"anito saka kinuha nito ang kamay niya at dahan dahan itong kumubabao sa kanya.

Napangiti siya sa ginawa ng binata.
Napa manyak talaga ng mapapangasawa niya.pati na rin siya nahawa na rin sa kamanyakan nito.

Napadaing siya ng walang sabit sabing inipasok ni raffy ang kanyang pagkalalaki sa bukana  ng kanyang pagkababae.

Unti unting nag iinit na ang kanyang katawan.ang kanyang matitipunong kabundukan ay nag uuga yun dahil sa lakas ng pagbayo ni raffy sa kanyang pagkababae.

my mysterious prince🤴series #2 Clark velasquez Where stories live. Discover now