Chap 21.2:
"Ngày... tháng... năm...
Thằng nhóc Phong rất kì lạ.
Cứ mỗi lần đi học về, trên người nó lại có một vết thương.
May là bé Vy không phát hiện ra, tôi không muốn con bé bị ảnh hưởng.
Tôi đã cố hỏi Phong về những gì nó học ở trường nhưng nó không nói. Nó nhất quyết không nói!
Tôi biết tôi phải tìm ra sự thật. Vì nếu không một ngày nào đó Phong cũng sẽ biến mất như những đứa trẻ kia.... Vy sẽ buồn.
May cho Lâm, tôi đã giữ được sự cách ly cho thằng bé khỏi những điều tệ hại đó."
...
Vy ngẫm nghĩ.
Thưở bé cô chỉ thấy niềm vui khi chơi đùa với Phong, chẳng để tâm trên người anh có bao nhiêu vết thương.
Cô muốn anh hái ổi, vai anh đang đau, anh có nhăn mặt mà cô bỏ qua. Cô muốn anh chạy thật nhanh đi mua kẹo, chân anh đã rách to hơn trong khi cố đi nhanh mà cô không biết. Cô muốn anh quăng dây cho mình nhảy mà chẳng lo lắng cho đôi tay băng bột trắng của anh.
Phong đã chịu đựng biết bao điều vì cô và những mong muốn ngớ nhẩn đó?
...
"Ngày... tháng... năm...
Tôi đã hỏi Nguyễn Long, anh ta không che giấu mà sẵn sàng cho tôi biết tất cả.
Anh đưa tôi đến một đấu trường nhưng không cho tôi vào hẳn bên trong xem mà chỉ đứng ngoài nhìn qua một khe hở nhỏ.
Bên trong là một đám trẻ con, trên tay được trang bị vũ khí, cốt là để tự vệ. Nguyễn Long nói chúng đang làm một bài kiểm tra.
Tôi không hiểu lắm. Chúng kiểm tra cái gì?
Họ thả ba con chó săn vào đấu trường được rào chắn cẩn thận, tiếp theo đưa năm đứa trẻ bất kì vào cùng nơi đó. Ngay khi chuông báo hiệu reo lên, lũ người áo đen tháo xích, lũ chó săn xông tới cào xé thịt của những đứa trẻ vô tội.
Đây là một cuộc thi sống còn. Đứa may mắn hoặc đủ tinh khôn sẽ sống và trở thành người chiến thắng, thua là những đứa không còn toàn thây.
Nguyễn Long nói rằng những đứa còn sống sẽ tiếp tục được huấn luyện cho đến khi nào chúng đủ 18 tuổi.
Anh ta lúc đó đã nhìn thấu được suy nghĩ của tôi.
Anh ta nói tôi không thể thoát ra khỏi nơi này nữa đâu nên đừng nghĩ tới việc mang con bỏ trốn. Lâm và Vy có thể không trải qua thời kì huấn luyện nhưng kết cục của chúng vẫn chỉ có một, đó là sống cho WHITE - cái tổ chức máu lạnh ấy.
Anh ta đe dọa sẽ xóa sạch ký ức của Vy về tôi nếu tôi cố tình bỏ trốn.
Tôi tuyệt vọng thực sự.
Thì ra tôi đã tự đào mồ chôn mình từ lâu rồi.
Tôi đã tiện tay mang theo một cuộc đời nữa xuống địa ngục và cố gắng cứu một tâm hồn nữa nhưng vô ích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Máu Lạnh [full]
Ficção AdolescenteNữ hoàng Mafia là một kẻ máu lạnh. Cô ta có biết yêu không? Tình yêu với cô ta là một thứ vũ khí để tiêu khiển. Có 3 giá trị bất hủ cô ta được dạy phải giữ gìn: Thể lực - Sắc đẹp - Trí tuệ. Cô ta có đủ rồi thì cần gì yêu nữa??? Cha cô ra lệnh cho đ...