_*AURENTA ZANYI....._*🌷
_Wattpad@Aufana8183_
_21/22...._
Tin ranarda sukai maganar zuwa gidansu mashkur yaketa shirye shiryen tafiyar, itakam gogar indama akai zancen anan tabarsa tama share zancen sbd batawani d'aukesa serious ba.Zaune take abakin room d'inta tana gyaran k'umbarta saiga hamdallah tazo,wata leda tamik'a mata ta amsa sannan tace "da me yana nemanki pa tin d'azun,yana nan abakin get" ohk...kawai tafada sannan tamike tashiga ciki,
Wani k'aton hijab tad'akko tasaka kasancewar towel ne ajikinta sannan tasaka takalmanta tadauki wayarta tafice.A jingine da bangon gini ta taddasa tarungume hannayensa, yana ganinta saiya gyara tsayuwarsa,bayan taiso cikin faraa tace "da me...yadai" cikin murmushi yace "batun tafiyarmune,shine nace bara natinamaki yaune fa" waro idanuwanta tai alamar mamaki sannan tace "yaufa...?" yace "Eh..." hmm...tasauke numfashi tareda dan b'ata fuska sannan tace.
"Ni gsky banshirya tafiya yauba" hararanta yai kamin yace "sbd me" ta tab'e baki tace "haka kawai" saiyace "indai bakida wani dalili to ba'abunda zaihana tafiyarnan yau,tinda dai naga alamar bakyasan zowa bayan nafad'amaki hadda momy na tace tanaso taganki".Murmushi tai tareda dan rufe fuskarta da tafin hanunta daya sannan tace "am sorry,bahaka bane wlh" saiyace "to yane idan bahaka bane" gyara tsayuwarta tai sannan tace "Is okay, shkn na amince muje yaud'in" murmushi yai sannan yace "haba kokefa my happiness" dasauri takallesa sbd kalmarda taji yafada shikwa baiko damuba yajuya yad'akko wata leda yamika mata yace.
"Kisaka waennan kayan zasufi maki kyau" ahankali takarba sannan yajuya,har yai nisa saikuma yad'an waigo yace "nabaki 15mnts kishirya" saita juya tana murmushi.
Tana dawowa kowa ba b'ata lkc tashirya tsab cikin kayanda yakawomata, sket da riga ne nawata tsadajjiyar atamfa red white and black color mai shegen kyau da tsada,mayafi red color, kayan sunkamata sosai kuma sunmata kyau matuk'a, matasan zamanta sunfito dakyau hakama dukiyar fulaninta har suntaso sama sbd cikarsu tubarakallah masha Allah, fuskarta saida hamdallah tazauna tatsara mata make-up sbd tasan halinta ba make-up zatayiba.
Wata tsadajjiyar sarkanta na gold da yan kunne da zobe dakuma awarwaro tasaka waenda dady yabata kyauta lkcnda yadawo daga Dubai, takalmanta ma red color ne hils masu kyau, tai kyau matuk'a kamar kasaceta ka gudu sbd tsananin kyanda tai, ba namijiba ko mace taganta dole taji kishi.
Saida yakirata sannan tafito hamdallah tarakota, tinda yahangota yafara kallonta yana wani killer smile yana kare mata kallo har saida takariso kusa dashi, cikin murmushi yace "gsky gsky zaniya rantsewa da Allah ince bantab'a ganin kinyi irin wannan kwalliyar da wannan kyanba, hamdallah kodai wannan aikin kine...?" yafada yana kallon hamdallah cikin tsokana.
Dariya hamdallah tai sannan tace "aa nadai d'an taimakane kawai" saiyace "aahh...tinda akace taimako nasan kece kikayi wannan aikin, toga wannan sbd kada kiyi wahalan banza" saiya mika mata kudi masu tsoka yasake cewa "amma dai yakamata kidage ki koyawa k'awarki gsky ko Allah zaisa afara banbanceta da namiji" hamdallah na dariya tamasa gdy tareda fatan sauka lfy yashiga mota yana amsawa.
Gogar kowa tacika fam harta shige mota tini takame kujerar baya tashige,batama yiwa hamdallah bye bye ba sai itace taketa mata tana dariyarta, shima harya shiga motar dan murmushin b'oye na tsokana yakeyi harya tada motar yabar school din,saidai yana kallonta ta madubin dake kusa dashi.
Harsun hau kan titi saiya faka motar sannan yafito yabud'e mata kofa yace "madam kifito kikoma seat din gaba sbd gsky ni ba driver bane" ko kallonsa bataiba saima murguda masa baki datake, dariya kaman ta kashesa amma yadake yasake cewa "nifa ba driver bane madam" kallonsa tai ta harerasa tace "bazanyiba,gwandama katada motar mutafi dan bazan fitabaf..." batako rufe bakintaba yaduko yad'auketa cak.