_*AURENTA ZANYI......_*🌷
_Wattpad@Aufana8183_
_27/28....._
Ahalin yanzu bunayya sunshiga 200level danhaka karatu suke sosai ba kama hanun yaro,tana matuk'ar san karatinta sosai shys take k'ara burge mashkur yake k'arajinta da wani matsayi acikin zuciyarsa.Bunayya da mashkur ne zaune akan kujeru agunda su bunayya kezowa karatu,wajen k'arkashin wata bishiyace mai bada kalolin iska masu dad'in gaske,musamman yanzu dayake yanayin damina,anyi ruwa yau da safe kusanma wuni akai ana ruwan,danhaka yanayin garin gwanin dad'i da bansha'awa,
Ba rana sai lushi ga gajimare dik sunrufe sararin samaniya.Mashkur wani aikin yake kan laptop dinsa inda itakuma take game da wayarsa tata wayar tanakan cinyarta,surutu taketa zubamasa shikwa yana binta da ummm...um...um.
Tintana maganar itakad'ai harta gaji tafarajin yunwa, shagwab'e fuska tai kamar zatai kuka tace "da meeee...." batareda yad'agoba yace "na am, menene?" cikin yanayin shagwab'ar tace "uhm...uhm..nifa nagaji wlh yunwa nakeji".
Batare yakalleta ba yace "Ok....je kici abinci mana,ni ina nan,idan kingama kizo ina nan so nake nak'arisa aikin nan naturasa zowa anjima" wata harara tamasa tareda turo d'ank'aramin bakinta kamin tace "what do you mean wai...nifa restaurant nakeso muje wlh,ni bazan iya zowa nai girki yanzuba,nagaji dacin indomie dinnan kasani kuma hamdallah taje weekend nikuma ba iya girkin tuwo nai dayawaba" yar dariya yai mara sauti sannan yace "Shkn naji,muje restaurant din" dariya tai tareda mik'ewa tsaye cikin farinciki hadda d'an tsallenta.
Shikowa sai dariyanta yakeyi a zuciyarsa yana fadin "bunayya...bansan yaushe zaki girmaba,koda yake shekara 19 ai baza'ayi mamakiba dan kinyi yarinta gakuma tsabar shagwab'a datamata yawa ba" yana tinanin har suka kama hanya suna tafiya tanamasa shegantaka harda cewa yagoyeta wai.
Hararanta yai yace "idan nagoyeki ai yau bazan iya tashiba sai amun gyaran targad'e a bayana" shagwab'e fuska tai tace "kai da mee...danka goyeni shine zaamaka gyara,nida ko wani k'ibar kirki banida shi,kuma banida nauyin kirki" dariya yai sannan yace "tabdi, kece bakida nauyi da kiba, ranar dana d'aukeki zan saka a mota dabakida lfy ko,saida nakusa fad'uwa k'asa dan nauy..." aibaiko k'arisaba tasakamasa kukan shagwab'a.
Dariya yadinga mata harda rik'e ciki, juyawatai tayi fushi bazataci abincinba, dakyar yasamu tahak'ura tajuyo suka tafi.
Yau takasance weekend suna hostel a zaune,fitowarta kenan daga wanka tana d'aure da towel a jikinta, biscuit takeci pure bliss mai dad'in gaske tanasan biscuit din sosai.
Hamdallah nagefenta tana had'a miya ta abincinda take dafa masu,kallan bunayya tai tace "waike bazaki tashi kije kisaka kayaba,kinyi wanka amma har jikinki yabushe baki shafa koda mai ne ba bare kisaka kaya" tab'e baki tai sannan tace "Allah ni yau ganda nakeji wlh, man ma idan zan samu ashafaman inaso wlh" dariya hamdallah tamata tace "lallai kanwar mashkur dinnan,yayan nan naki yana k'ara shagwab'aki da momy" itama dariya tai tana fara shafa man.
Bayan tashirya acikin wata abaya maroon color tasaka skin tide dark blue na jeans aciki da yar singlet fara aciki sannan ta taje sumarta gu d'aya hasken fuskarta yafito fas...golding eyes d'inta suka fito sosai goshinta sai haske yake yana shining, hamdallah bayan itama tashirya saita sakata agaba tamata simple make-up powder jan baki sai kwalli, hmm aikwa readers naso kuga bunayya a lkcn,tai matuk'ar kyau ba d'ankad'anba kamar kasaceta ka gudu, nan tamata rolling da veal maroon nantake tafito shuwa arabs ta asali.
Cikin murmushi hamdallah tacemata "kinyi kyau matuk'a yar uwa,gsky kinada kyau sosai tubarakallah masha Allah,wannan shine ake kira da tsintsar kyau na asali,inama da mee...d'inki yana kusa yaga wannan kwalliyar, kai barama nakirasa da wayata" dariya take tafizge wayar tana fad'in "ba da mee ba,ni gun sabon saurayina zanje nanunamasa yaji dad'i yai farinciki".