KHÔNG AI ĐƯỢC PHÉP XỬ PHẠT NÀNG ẤY

37 1 0
                                    

" Xin hãy gọi ta một tiếng tẩu tẩu "- Nàng lạnh lùng nói đưa tay lên gath tay chàng ra . Nguyệt Ngôn ta cũng có lúc dễ dãi đến mức khiến nam nhân trước mặt tưởng nàng là nữ nhân lầu xanh , muốn làm gì thì làm , muốn nói gì thì nói , đến cái tên cũng tùy tiện phát ngôn . Khinh !

Chàng cũng không níu kéo , chỉ đáp lại với giọng tà mì :" Vậy tối qua tẩu tẩu chịu trách nhiệm với bản vương như thế nào đây , thiếu chủ ..."

Nhắc tới hai chữ 'thiếu chủ ' nàng đã biết vương gia biến thái vô sỉ này đã điều tra ra được thân phận của nàng nhưng chắc chỉ là bề ngoài còn sự thật đằng say e cũng không nắm rõ . Nhưng thân phận bề ngoài cũng không thể để những người ở đây biết nếu không nàng sẽ không thể thực hiện kế hoạch trả thù .

Nàng vội bịt miệng chàng lại , đẩy chàng ép sát vào cây đại thụ gần đó che đi ánh nhìn của chúng nô tì . " Ta cấm ngươi nói bừa "

Chàng giơ hai tay lên đầu tỏ ý đầu hàng để nàng bỏ tay ra :" Bản vương đâu có nói bừa , mọi nhất cử nhất động của nàng đều trong tay ta kể cả cơ thể quyến rũ của nàng "

" Vô sỉ "

" Chỉ vô sỉ với mỗi nàng "

Nàng cười khẩy . Nói mà không biết ngượng , nếu như hắn chung tình như vậy thì nàng cũng đâu đến nỗi dứt tình . " Bắc Đường Khấu, ngươi cứ việc nói thân phận của ta . Ta sẽ nói với hoàng thượng rằng bang chủ Hắc Bang là ngươi "

" Nực cười ! Sao nàng có thể buông lời bịa đặt chứ "

Chàng cần chứng cứ ? Được !

Nàng tháo đai lưng cởi bỏ lớp y phục bên ngoài để lộ thân hình săn chắc ." Đây là cái gì ?"

Sập bẫy !

" Được , nàng thắng rồi . Ta là người Hắc bang . Nhưng ...hành động của nàng có phải đang nóng lòng muốn bản vương hầu hạ "

Nàng nhìn lại hành động của mình . Thôi chết ! Tên biến thái ! Mắt nàng đỏ bừng lên quay ngắt người đi :" Mau mặc áo vào "

" Nàng cởi ra thì nàng phải biết mặc vào "

" Ngươi ..." - Nàng nhắm mắt nhấn cái tôi vào trong , mặc y phục cho Bắc Đường Khấu mà miệng thì không ngừng nguyền rủa .

Đai lưng đã được buộc nàng vừa định rời khỏi thì chàng kéo tay nàng lại lật tư thế ép người nàng vào thân cây . Khóa môi lại bằng một nụ hôn nồng ấm , chiếc lưỡi hư hỏng tách hai hàm của nàng ra khám phá mọi ngóc ngách.

Nguyệt Ngôn! Mau phản ứng đi chứ ! Tại sao ngươi lại đứng đờ ra vậy . Giá của ngươi tụt rồi à ?

Bàn tay chàng nghịch ngợm giơ lên kéo áo xuống để lộ một bên xương quai xanh quyến rũ mê ngươi . Nhưng ý chí trả thù của nàng đã đánh bại dục vọng sắp dâng trào trong người . Nàng đẩy chàng ra tặng cho một cái tát đau điếng . " Đừng có giở trò này với ta thêm một lần nữa . Ta không muốn loạn luôn với đệ đệ của phu quân mình"

Dứt lời nàng chỉnh lại y phục rồi bỏ đi nhưng bước được hai ba bước thì nàng bắt gặp ánh mắt đầy thất vọng của Hạ Oa . Nàng ta không biết đã đứng đây từ lúc nào , chắc hẳn từ lúc chàng cưỡng hôn nàng .

" Nguyệt Ngôn, coi như Hạ Oa ta cầu xin cô . Cô đã có thái tử , có địa vị , trong tương lai cô sẽ là hoàng hậu , là mẫu nghi thiên hạ. Tại sao cô lại cứ quyến rũ vương gia của ta ? Đồ lẳng lơ"

Vì nhất thời nóng nảy nên Hạ Oa đã phạm phải sai lầm rất lớn khi vô tình sỉ nhục Nguyệt Ngôn trước mặt Bắc Đường Khấu và Bắc Đường Xuyên. Ban nãy nàng tát vương gia chưa đủ đã nàng vẫn có thể tát tiếp . Một cái bạt tay giáng xuống mặt Hạ Oa khiến nàng ta đau điếng đỏ cả một vùng má in hằn năm đốt ngón tay .

" Thay vì khiến trách ta thì ngươi nên giữ kĩ nam nhân của mình . Ngu xuẩn hết mức "

Hạ Oa siết chặt tay tức giận , nàng ta giơ tay lên dùng hết sức định tát lại nàng nhưng lại bị nàng chặt lại . Nàng hất tay Hạ Oa ra , nàng ta trở tay không kịp liền ngã nhoài xuống . Không ngờ vì quá mạnh tay nên thân dưới của nàng ta bắt đầu rỉ máu . Có lẽ đã xảy thai

Bắc Đường Xuyên bấy giờ mới ra mặt , hắn ôm nàng vào lòng trong khi Bắc Đường Khấu bế nàng đi tìm thái y .

" Đừng sợ "

Bắc Đường Xuyên ! Tại sao ngươi lại tốt với ta như vậy ?

Đến giờ nàng vẫn không hiểu tại sao nàng lại quá dễ dãi trước một nam nhân , quá động lòng trước một nam nhân . Nàng lắm mặt vậy sao ?

Thái y sau khi bắt mạch thì chẩn đoán Hạ Oa đã mất cốt nhục . Hạ Oa gào hét lên , khóc cạn nước mắt . Nàng ta vừa mới xảy thai sức lực khá yêu nhưng lại đủ sức để rút cây trâm trên đầu hướng mũi trâm vào nàng . Bắc Đường Xuyên nhanh mắt nhìn thấy đứng chắn ngang thay nàng chịu một nhát . " Thái tử "

Bắc Đường Khấu ngăn Hạ Oa lại không cho làm càn . Con nàng thì rút trâm ra ném xuống đất , đỡ hắn ngồi xuống đất xử lí vết thương . Nàng lo lắng khôn cùng mặc dù biết nó không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng chẳng hiểu sao tim nàng lại rất đau và rưng rưng nước mắt .

" Ta không sao "- hắn an ủi nàng nhưng trong lòng lại rất vui .

" Ngồi yên "

Thấy nàng chăm sóc cho thái tử như vậy chàng rất khó chịu trong lòng. Tuy là chàng phụ nàng nhưng nàng cũng không được làm như vậy . Không được âu yếm nam nhân khác trước mặt chàng .

Vết thương đã được sử lí , Hạ Oa đã đỡ hơn nhưng vẫn cần nghỉ ngơi dưỡng sức . Hoàng thượng triệu tập hai vị vương tử và Nguyệt Ngôn đến thượng điện tra hỏi rõ ràng .

Hạ tướng quân - Hạ Yến vốn là ca ca của hoàng hậu Hạ Viên , theo lí mà nói Hạ Oa phải gọi người là cô cô . Hạ hoàng hậu yêu thương nàng ta như con ruột, người luôn mong muốn y làm thái tử phi , thê tử Bắc Đường Xuyên nhưng bản tính ngang ngược không chịu nghe ai cứ khăng khăng đòi lấy con trai của tiên hoàng hậu nên đành phải chấp nhận . Xảy ra vụ việc này người càng lúc càng ghét Nguyệt Ngôn , nhất định phải chém đầu nàng thì người mới hả dạ .

" Hoàng thượng , trên đời này không có gì quý hơn là được làm mẹ nhưng thái tử phi lại nhẫn tâm cướp đi sinh mệnh tinh linh chưa kịp nhìn thấy ánh mặt trời . Nhất định người phải công minh , phân xử giúp Hạ Oa của thần thiếp "

" Chuyện hậu cung xưa nay vốn là nàng xử lý , theo nàng thì nên làm gì ?"

" Theo thần thiếp thì nên phế ngôi thái tử phi , niệm tình được thái tử ân sủng nên bản cung sẽ giam cầm 2 năm trong đại lao rồi đày ra Thẩm Quyên chịu phạt "

Chỉ là làm Hạ Oa xảy thai thôi mà , sao lại phạt như thế.  Rốt cuộc mụ già này có biết làm hoàng hậu không vậy . Ác không khác gì tên cẩu hoàng đế .

" Ta không phục . Không ai được phép xử phạt nàng ấy "- Hai vương tử đồng thanh đáp với giọng quả quyết .

Bất ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ