Chapter 1

16.1K 241 7
                                    

Yanah's Picture Above

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Yanah's Picture Above

Yanah's POV

I'm Yanah Ysabella Chua
Stoneburst, 25 years old and I have older brothers, Kuya Zapphire Arthur Chua Stoneburst and Kuya Nicholas Rhiarn Chua Stoneburst. Kuya Zapphire Arthur is already 30 years old and may asawa na siya at may 2 anak na twins, happily married na siya habang si kuya Nicholas Rhiarn naman ay 27 years old na. Half Chinese and Half American kami pero dito kami lumaki sa pilipinas. My Dad and Mom are always busy, nandun sila sa America nag stay pero dumadalaw sila sa amin ni Kuya Nicholas dito kung may time sila.

Speaking of Kuya Nicholas matagal ko na siyang gusto, alam kong mali pero yun ang nararamdaman ko. Pinigilan ko naman yung nararamdaman ko eh! pero kahit anong gawin ko hindi parin nawawala yung feelings ko sa kanya.. sa halos araw araw ba naman naming pag sasama sa iisang bahay kailan ako makaka move on ? I've been trying my best but nothing happened

Kahit na napaka malandi niya at napaka babaero na halos gabi gabi nalang sa bar tapos uuwi ng madaling araw at ubod pa ng hangin sa katawan na para yatang lilipadin na sa lakas pero kahit ano pa siya tanggap ko siya at MAHAL KO SIYA !!!

Pero siya ba Mahal ako? malamang bilang kapatid.

kahit naman anong gawin ko hindi niya na ako maguhustuhan..
I'm just her sister for him.

***

Nandito ako ngayon sa mansyon namin dito sa pilipinas nanunuod ng t.v wala naman kasing work ngayon eh.

Nagtatrabaho ako bilangbisa sa mga hinahangaang Fashion Designer dito sa Pilipinas nagtapos ako sa Paris habang si Kuya Nicholas naman ay may business. May sikat siyang bar na nakakalat sa ibat-ibang bahagi ng Pilipinas.

*phone beeps*

From: Chiari

"Asan ka?"

To: Chiari

"Nasa bahay ako, punta ka dito ako lang naman mag-isa dito"

From: Chiari

"Sure wala naman akong ginagawa eh"

Buti nalang pupunta dito si Chiari, bestfriend ko siya since Highschool at alam niya lahat ng kagaguhan at sikreto ko pati yung sa kuya ko. Pero kahit ganun tanggap niya ako kaya mahal na mahal ko yang bestfriend ko.

Binuksan ko na ang pintuan at tumambad sa akin si Kuya Nicholas lasing na naman.

Wala nang bago lagi nalang siyang umuuwi ng lasing hindi na ako nagtataka na umuwi siyang ganyan ikaw ba naman ang mag business ng bar, hindi lang basta bar sikat na bar.

Carrying my Brother's ChildTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon