Yanah's POV
Haaay.. I'm now at my room doing nothing. Hindi ko pa kinakausap si Kuya Nicholas baka kasi bad mood pa yun tsaka hindi ko rin alam ang sasabihin ko sakanya since hindi ko naman alam ang naging kasalanan ko sa kanya o wala naman akong ginawang kasalanan.
Baka makalimutan na'rin ni Kuya ang nangyari ngayon kasi hindi naman siya nagsalita pa, baka wala na siyang pakialam. Kung may pakialam siya diba dapat pagsabihan na niya ko ng masasakit na salita o di kaya nagbabasag na siya ng gamit? Pero hindi niya ginawa, imbes na ganun ang gawin niya tumalikod lang siya at iniwan ako doon.
12:48 am
Naalimpungatan ako kaya bumaba ako at nagtimpla ng gatas. Hilig ko talagang uminom ng gatas pag nagigising ako ng hating gabi o madaling araw, minsan sinasamahan ko pa ng oatmeal dahil nagugutom ako.
Pagkatapos kong uminom pumanhik ako sa taas. Napahinto ako sa kwarto ni Kuya. Ano kaya ang ginagawa ni Kuya? Paano kaya siya matulog? Humihilik ba siya o tumutulo ang laway? Iniisip ko palang natatawa na ako. Isang seryosong negosyante humihilik at naglalaway pag natutulok. Hihi...
Pinihit ko ng dahan dahan ang doorknob ng kwarto niya tutal hindi naman ito nakalock.
Bakit ganun? Wala si Kuya sa loob, saan siya nagpunta ng ganitong oras? Baka nambabae na naman yun tapos dadatnan ko nalang na nakatulog sa sofa bukas.
Sinarado ko na ang pintuan ng dahan baka may makarinig mas lalo pang magalit si Kuya.
Pagkatalikod ko sa pinto si Kuya agad ang nakita ko. There's no emotion written on his face. Pero mas kinagulat ko ang sunod niyang ginawa.
HINAHALIKAN niya ako!
Isang mapusok na halik ang binigay niya sa akin. Habang mas tumatagal ang paghahalikan namin I felt his hands slip to my shirt and cupped my breast. I cant help but to moan. Hindi ko man aminin talagang nasasarapan ako sa ginagawa niya.
Because I am busy responding to his kisses I didn't even notice that he already opened the door.
His kisses went down to my neck gently biting it.
"Ouch!" I said when he strongly bite me. Ilang beses niyang inulit yun pero isinawalang bahala ko nalang dahil ayaw kong masira ang pagkakataong to.
He undressed me at ayokong magpatalo kaya hinubad ko rin ang sando niya. He push me to the bed.
He started kissing me again pababa hanggang maabot niya ang breast ko. I didn't even noticed na nahubad na niya pala ang brassier ko.
"Kuya.. Aw! Take it slow!" I said dahil nagiging harsh na ang ginagawa niyang pagliligaya sa akin.
Pero kahit ilang beses ko ng sinabi yun sa kanya pero hindi niya ako pinakinggan patuloy parin siya sa paghalik sa dibdib ko sa masakit na paraan.
Hindi ko na napigilan ang mga luha ko. He pulled my pajamas with my underware.
Tumayo siya para hubadin rin ang suot niyang boxers. Ang laki niya. I know it's the second time that we will do it pero hindi ko mapigilan ang hindi kabahan sa hindi ko malamang dahilan.
Pumaibabaw siya sa akin at ramdam na ramdam ko ang alaga niya. He is rubbing it against mine and I moaned in pleasure.
Dire-diretso niyang ipinasok ang alaga niya na wala man lang warning kaya hindi ko mapigilang hindi mapasigaw... Sa sakit.
Nag-uunahan na namang maglabasan ang mga luha ko. Pakiramdam ko pinaparusahan niya ako. Hindi siya naging gentle na nakakapagpasakit sa akin.
"Ahhhh.. It h-hurts, k-kuya" putol putol kong sabi pero mas lalo niyang dinidiin at binibilisan ang pagbayo na parang bang hinahabol. Nasasaktan ako dahil hindi pa ako gaanong sanay sa ginagawa niya.