Chương 11: Khởi Hành

2.2K 222 37
                                    

Lúc này trong nhóm Wechat

8:00pm
Kỷ Lí:" Háo hức quá haha "

Kế Dương:" Đúng vậy đúng vậy "

Kỷ Lí: " Mai chúng ta đến trường sớm nhé "

8:15pm
Hạo Hiên: " Chân tôi hơi đau chắc vào hơi trễ rồi... "

Kế Dương: " Cậu..."

Kỷ Lí: " Chân đau? Chuyện gì thế? "

Kế Dương: " Không, không có gì đâu "

Tiêu Chiến: " Các cậu đang bàn gì vậy? "

Kỷ Lí: " A..Chiến Chiến, cậu đã chuẩn bị quần áo và mọi thứ xong chưa? "

Tiêu Chiến: " Tớ đã chuẩn bị rồi "

Kỷ Lí: " Thế mai gặp nhau trước trường nhé "

Tiêu Chiến: " Hảo "

Kỷ Lí: " Mà thằng Nhất Bác đâu rồi nhỉ? "

Kỷ Lí: " Nhất Bác??? "

Kỷ Lí: " Nhấttt Bác?? "

8:30pm
Tiêu Chiến: " Cậu ta...."

Nhất Bác: "( đã xem)"

8:48pm
Kỷ Lí: " Cứ tưởng mày biến đi đâu mất tiêu luôn rồi chứ "

Nhất Bác: " ( đã xem) "

Kỷ Lí: " Cái thằng này nói gì đi chứ "

9pm
Nhất Bác: " ừ "

Kỷ Lí: " Đ** :) "

______________________

Sáng hôm sau, giữa cái lạnh giá của mùa đông Kỷ Lí đang một mình đứng trước cổng lớn của trường đợi những người còn lại, trên người cậu khoác một chiếc *áo khoác màu nâu dài kèm với chiếc khăn len đang được choàng ngang cổ, sau vai là chiếc balo màu xanh đen khá gọn gàng, các học sinh khác từng người một cũng đi vào bên trong trường, Kỷ Lí đi tiến lên một đoạn rồi lại quay người đi ngược về sau, cứ thế đi tới đi lui quanh cổng trường.

(*áo khoác mặc cho mùa đông)

Một lát sau Kỷ Lí lấy từ trong túi áo khoác ra điện thoại để nhìn xem bây giờ đã là mấy giờ, rồi lại cất ngược điện thoại vào lại trong túi, cùng lúc đó bên phải từ hướng cổng trường nhìn sang Kỷ Lí trông thấy Hạo Hiên đang tiến đến gần, phía sau không xa mấy là Kế Dương.

Kỷ Lí nhìn hai người bọn họ cảm thấy hơi lạ liền nghĩ thầm: " Ể? Chẳng phải hai người họ có xích mích gì với nhau hay sao? Sao bây giờ lại đi chung vậy nhỉ? Mà thôi kệ, họ làm lành với nhau được thì tốt rồi "

Hạo Hiên đến nơi rồi dừng lại xoay người về sau nhìn Kế Dương đang đi lại, Kỷ Lí tiến gần lại nói: " Chào, đến trễ vậy? "

Hạo Hiên: " Tại mày đến sớm quá thôi "

Kế Dương cũng từ xa đi lại nhìn thấy Kỷ Lí liền vẫy tay chào hỏi: " Sao cậu đến sớm thế? "

Kỷ Lí đáp: " Tớ muốn là người đến đầu tiên ấy mà "

Kế Dương: " Tiêu Chiến còn chưa đến sao? Còn có cả cái tên kia, tớ còn tưởng mình đến muộn nhất rồi chứ "

Anh Là Omega Của Tôi [ Bác×Chiến ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ