Trước mắt Nhất Bác là Tiêu Chiến đang ngăm mình trong bồn tắm hai tay gác lên thành bồn đầu hơi ngả về sau một chút mà ngủ say sưa, có một ít nước chảy rỉ nhẹ từ trên mái tóc đen mượt của Tiêu Chiến dài xuống mắt, mũi rồi đến đôi môi hồng phớt mềm mại kia...nửa thân trên Tiêu Chiến lộ ra để hở xương quai xanh gợi cảm và vô cùng thu hút, nhìn xuống một chút là hai nụ hồng được điểm trên làn da trắng nõn mịn màng ấy trông rất gợi tình....hai mắt Nhất Bác mở to gượng đến độ đỏ hết cả mặt lẫn tai hoảng hốt chạy ngược lại ra ngoài đóng sầm cửa lại." Tại..tại sao cậu ta lại không lên tiếng chứ...thiệt là! "
Tim của Nhất Bác đập ngày một nhanh, hô hấp có chút khó khăn, cậu cảm thấy trong người rất lạ, nhiệt độ cơ thể trong người cũng theo nhịp tim mà tăng, có chuyện gì đó không đúng phía bên dưới của cậu đột nhiên phồng to lên.....
" Cái quái gì đây! Tại sao mình lại..? "
" Còn cậu ta làm cái gì bên trong mà mãi không lên tiếng vậy chứ...không lẽ là ngủ quên? "
Nói rồi Nhất Bác quay người lại gõ mạnh vào cửa: " Nè nếu cậu ngủ thì mau thức dậy đi ", gõ cửa đã được một lúc lâu, một tiếng trả lời cũng không có, không gian khá yên tĩnh, cự vật của Nhất Bác thì đang cương cứng nhưng vẫn cố gượng lại, Nhất Bác nắm tay lại thành nắm đấm dùng sức gõ thật mạnh để đánh thức người đang say giấc kia.
" Nếu ngủ thì cũng phải bị đánh thức rồi chứ...không lẽ cậu ta... "
Nói chưa dứt câu Nhất Bác một lần nữa xông thẳng vào, gấp rút tiến gần lại giơ tay nắm lấy chiếc khăn choàng quanh người Tiêu Chiến rồi bế lên từng bước đi thẳng về phòng mình, vào đến phòng Nhất Bác nhẹ nhàng đặt Tiêu Chiến nằm xuống giường rồi vội vàng bước ra ngoài đóng cửa phòng lại.
Nhất Bác đứng trước cửa phòng của mình gục mặt xuống đất, hai tai vẫn không thôi hết đỏ, phía bên dưới cũng ngày càng to hơn....mùi phoremones của Nhất Bác đột nhiên giải phóng rất nhiều, một mùi hương thật ngọt ngào...là mùi hương của hoa hồng, phoremones của Nhất Bác nhẹ nhàng nồng thắm kết hợp hài hòa với mùi hương quyến rũ nó làm bao người phải si mê, hương thơm ấy nhanh chóng lan tỏa ra khắp căn nhà.
*Rầm* tiếng động phát ra từ bên trong phòng Nhất Bác,vừa nghe thấy tiếng động cậu liền mở cửa phòng bước vào...thì ra là Tiêu Chiến đang nằm trên sàn cả người quấn lấy chăn run rẩy.
Nhất Bác tiến lại đỡ cậu ngồi dậy, nói: " Tỉnh rồi? "
Tình trạng Tiêu Chiến ngày càng trở nên không ổn mặt cậu bắt đầu đỏ lên hơi thở ngày càng nhanh, toàn thân run rẩy, ngồi còn không vững.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Là Omega Của Tôi [ Bác×Chiến ]
CasualeThời Gian : 30/3/2020 - ? Thể Loại : Hiện đại, ABO, ngọt, sủng, ngược tâm ( vườn trường, xã hội? ) Nội Dung : 18+ ; cậu là một Alpha trội rất ghét Omega, còn anh là một Omega lặn luôn che đậy bản thân mình, số phận đưa đẩy 2 người gặp nhau vào năm 3...