Chương 7: Người Bạn Omega

3.5K 291 7
                                    

Tiêu Chiến vui vẻ nói: " Cậu chuyển trường sang đây khi nào thế? sao không nói cho tớ hay một tiếng "

Kế Dương cũng vui vẻ cười đáp: " Haha tớ vừa chuyển vào hôm qua thôi, định tạo bất ngờ cho cậu ấy mà "

" Được rồi, vậy hiện tại cậu đang ở đâu? "

" Tớ ở chung cư gần trường, khi nào rảnh hãy ghé sang chơi nhé "

" Được hôm nay tớ sẽ ghé qua luôn nhớ chuẩn bị bánh nha hehe  "

" Đúng thật là...đã mấy năm qua rồi mà cậu vẫn đam mê đồ ngọt như hồi đó haha đồng ý luôn "

Cùng lúc đó Kỷ Lí từ hướng cửa hàng tiện lợi bước ra đang đi lại phía bàn ăn

Cậu ngồi vào bàn chìa tay ra đưa bánh và nước cho Tiêu Chiến nói: " Chiến Chiến của cậu nè "

" A cảm ơn cậu, à để tớ giới thiệu đây là Kế Dương bạn học cũ của tớ "

Vốn dĩ Kỷ Lí là một người có tính hài hước liền quay sang bắt tay chào hỏi trước mà không ngần ngại gì: " Chào cậu tớ tên là Kỷ Lí "

Kế Dương mỉm cười trả lời: " Rất vui được gặp cậu Kỷ Lí "

Cả 3 người cùng trò chuyện hết sức vui vẻ, Kỷ Lí bỗng dưng ấp úng như muốn nói gì đó với Kế Dương, cậu là một người tinh ý nhìn ra hiểu ra ngay liền lên tiếng nói trước: " Cậu muốn hỏi gì tớ sao Kỷ Lí? "

Kỷ Lí nghe vậy cười ngại đưa tay ra sau gáy gãi nói:" À tớ..có một chuyện muốn hỏi nhưng mà lại thấy không tế nhị lắm nên tớ..."

" A không sao đâu cậu cứ hỏi đi "

Kỷ Lí hít thở một hơi sâu hỏi: " À tớ định hỏi..không biết cậu là Alpha, Omega hay là Beta? "

Nghe thấy câu hỏi Tiêu Chiến hơi giật mí mắt nhìn sang Kế Dương

" Thì ra là chuyện này, cậu không cần cảm thấy ngại khi hỏi vậy đâu haha "

" Haha tại tớ không phải Alpha hay là Omega nên không tự nhận biết chuyện đó được "

" À thật ra tớ là......"

Lời nói còn chưa dứt Tiêu Chiến liền cắt ngang trả lời thay cho Kế Dương: " Cậu ấy cũng là Beta giống bọn mình "

Kế Dương nhìn chằm chằm vào Tiêu Chiến rồi lại nhìn sang Kỷ Lí đáp: " Aa đúng vậy "

" Ra cậu cũng là Beta giống tớ, khi thấy cậu tớ cứ tưởng cậu hẳn phải là Alpha hay Omega gì đó haha "

" Vậy sao haha "

Tiêu Chiến chợt nhớ ra một chuyện bèn hỏi Kế Dương: " À đúng rồi cậu nghe thông báo về kỳ cấm trại năm nay chưa? "

" Tớ có nghe thông báo rồi, có chuyện gì sao? "

"  Vậy cậu tham gia vô nhóm của tụi tớ luôn nha "

Kỷ Lí nghe vậy hớn hở nói: " Được đó đồng ý hai tay luôn " nói rồi cậu liền lấy ra một chiếc điện thoại đang nhấn bấm làm cái gì đó

Nghe thế Kế Dương liền trả lời: " Được vậy thì tốt quá "

" Kế Dương nè cho tớ xin Wechat của cậu đi, cả Tiêu Chiến nữa nha " hai người liền đưa điện thoại ra cho Kỷ Lí quét mã QR của mình.

Anh Là Omega Của Tôi [ Bác×Chiến ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ