Xe vừa dừng lại sắc mặt Nhất Bác càng tệ hơn, cau có hỏi: " Rốt cuộc chuyện này là sao? "
Hải Khoan: " Vào nhà trước đã " vừa dứt lời Nhất Bác bước xuống xe không nói lời nào mà đi thẳng vào nhà, Hải Khoan và Tiêu Chiến cũng ra khỏi xe tiến vào nhà.
Hải Khoan vừa đi vừa cười nói: " Cậu đừng để ý nhé, tính em ấy dễ nóng nảy chắc em ấy sẽ quen dần thôi "
Tiêu Chiến: " Không sao, tôi không để bụng đâu "
Hải Khoan: " Cậu hãy coi như đây là nhà của mình nhé, đừng ngại "
" Vâng "
_________
*Bonus: anh chồng không cần nói đâu vì trước sau gì cũng là người một nhà :))Nhất Bác tiến thẳng lại sofa ngồi xuống, chân phải vắt lên đầu gối chân trái ngồi tựa người ra sau, cùng lúc đó Hải Khoan và Tiêu Chiến cũng đi vào: " Cậu ngồi đợi một lát nhé tôi sẽ mang nước cho cậu "
" Vâng Cám ơn anh "
Tiêu Chiến nhẹ nhàng ngồi xuống đảo mắt nhìn xung quanh một vòng, thật là rộng lớn căn biệt thự với gần hơn 10 phòng chưa kể cả phòng tắm và nhà bếp, thu lại ánh mắt cậu nghĩ thầm: " Chỉ có hai anh em họ ở nơi to lớn như vầy sao? Chắc hẳn rất cô đơn "
" Này Beta "
Tiêu Chiến hơi giật mình nhìn về hướng Nhất Bác: " Cậu gọi tôi sao ? "
" Không gọi cậu thì còn ai "
" Có chuyện gì sao? "
" Tại sao cậu lại ở đây? "
" Là dì bảo tôi đến đây "
Nghe vậy Nhất Bác hơi ngạc nhiên: " Dì? Mẹ tôi bảo cậu ở đây? "
" Đúng vậy "
Cậu tiếp tục hỏi Tiêu Chiến: " Tại sao mẹ tôi lại... " lời nói còn chưa hết Hải Khoan trên tay cầm cốc nước đi đến: " Được rồi Nhất Bác, đúng là mẹ bảo cậu ấy ở lại đây em đừng làm khó cậu ấy nữa "
" Nhưng tại sao? "
Hải Khoan ngồi xuống: " Cậu ấy là con của một người bạn thân từ thuở nhỏ của mẹ vì đi du học ở nơi xa lạ mẹ lo lắng cậu ấy không thích nghi được cuộc sống ở Trung Quốc nên đã để cậu ấy đến sống chung với chúng ta, mẹ xem em ấy như cháu ruột của mình vậy nên chúng ta cũng phải đối đãi với em ấy như người thân "
Nhất Bác tức giận gạt chân xuống đập tay xuống bàn: " Em không đồng ý "
" Mẹ biết trước được là em sẽ nói như vậy nên đã nhờ anh chuyển lời nếu em không đồng ý mẹ sẽ không gửi thêm ván trượt và bất cứ xe hơi mô hình nào về nữa "
Nghe vậy Nhất Bác trợn to hai mắt nắm chặt hay tay lại nhẫn nhịn thốt ra: " Đ...Đư...Được em đồng ý " vẻ mặt Nhất Bác lúc này đúng là không đỡ nổi, ai mà ngờ được một người con trai cao lớn gần 18 tuổi lại có sở thích con nít như vậy, Tiêu Chiến ngồi phía đối diện phì cười một tiếng suy nghĩ: " Đúng là trẻ con, bề ngoài nhìn chững chạc như vậy mà bên trong thì lại như con nít.....nhưng mà cũng có điểm đáng yêu đó chứ ".
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Là Omega Của Tôi [ Bác×Chiến ]
DiversosThời Gian : 30/3/2020 - ? Thể Loại : Hiện đại, ABO, ngọt, sủng, ngược tâm ( vườn trường, xã hội? ) Nội Dung : 18+ ; cậu là một Alpha trội rất ghét Omega, còn anh là một Omega lặn luôn che đậy bản thân mình, số phận đưa đẩy 2 người gặp nhau vào năm 3...