Chương 14: Cắm trại (3)

1.9K 205 32
                                    

Cả năm người ngồi trên ghế sofa được đặt quanh chiếc bàn, Kỷ Lí bắt đầu bàn luận: " Thế kế hoạch cho ngày mai sẽ như thế nào? "

Kế Dương: " Tớ nghĩ là nên xác định giờ giấc cụ thể khi nào xuất phát cho ngày mai đã và lúc 11:00am chúng ta sẽ có buổi sinh hoạt ngoài trời, ngoài ra còn có thêm buổi sinh hoạt tập trung tự do tại nhà chung vào buổi tối nữa "

Tiêu Chiến: " Cho nên chúng ta phải sắp xếp thời gian cho hợp lý? "

Kế Dương: " Đúng vậy "

Kỷ Lí: " Sinh hoạt tự do là như thế nào? Không phải trời tối lại nghe các thầy cô giảng dạy nữa đó chứ? "

Kế Dương: " Haha không phải đâu, vào buổi tối thì là do giữa các lớp tự tổ chức ra ấy mà, nếu ai muốn thì tham gia không thì cũng chẳng sao cả "

Kỷ Lí: " Ra là vậy làm tớ cứ tưởng....à thế chốt lại mai chúng ta sẽ xuất phát lúc mấy giờ? "

Tiêu Chiến: " 7:00am thì sao? Chúng ta đi tham quan, vui chơi hoặc ăn uống cho đến 11:00am rồi đi đến nơi tập trung sinh hoạt "

Kỷ Lí: " Giờ giấc hợp lý rồi đó tớ đồng ý "

Kế Dương: " Ừm tớ cũng thấy vậy "

Kỷ Lí nhìn sang Nhất Bác và Hạo Hiên nói: " Ê hai thằng bây cũng nói gì đi chứ "

Hạo Hiên: " Không có ý kiến "

Nhất bác: " Sao cũng được "

Một cuộc nói chuyện mà hai người họ chỉ nói vỏn vẹn mỗi người một câu vậy cũng thật là quá kiệm lời rồi, Kỷ Lí chỉ biết thở dài không làm được gì, nói: " Thôi Tiêu Chiến, Kế Dương hai cậu cứ nói tiếp đi, đừng trông chờ vào hai thằng này nữa, có hỏi cũng như không thôi  "

Tiêu Chiến và Kế Dương cũng hết cách đành quyết định luôn như thế, cuộc bàn luận kéo dài một lát cũng đã xế chiều, bỗng nhớ đến một việc nguyên nhóm cả ngày hôm nay vẫn chưa ai có gì bỏ bụng cả, không hiểu vì sao mà đến giờ vẫn không ai cảm thấy đói, có lẽ là vì chuyến đi chơi này làm họ hăng hái đến độ quên mất việc ăn uống quan trọng như thế nào sao? Không còn nghi ngờ gì nữa chính xác là như vậy.

Kỷ Lí: " A còn sớm hay là chúng ta chơi trò gì đi!! "

Kế Dương: " Trò gì thế? "

Kỷ Lí: " Đợi một tí " nói rồi cậu đứng lên đi vào phòng tìm kiếm một thứ gì đó, khi quay trở ra trên tay Kỷ Lí cầm một chai nước rỗng, cậu ngồi xuống và đặt chai nước lên bàn nói: " Thế này, tớ sẽ xoay cái chai này khi nó dừng lại ngay ai thì người đó sẽ chọn trả lời hoặc mạo hiểm "

Tiêu Chiến: " Cậu giải thích luật chơi đi "

Kỷ Lí: " Khi chọn trả lời thì phải trả lời thật thà câu hỏi của người đề ra, còn nếu chọn mạo hiểm thì phải uống bia nhaaa "

Tiêu Chiến: " Khoan đã!! Bia? Cậu lấy ở đâu ra thế Kỷ Lí "

Kỷ Lí: " À ờ...ờm thì... "

Kế Dương: " Haha thôi thôi chúng ta bắt đầu đi nghe hấp dẫn đó "

Sau đó trò chơi cũng được diễn ra, chọn theo thứ tự người đầu tiên xoay cái chai sẽ là Kế Dương, tiếp đến là Kỷ Lí, Hạo Hiên, Nhất Bác và cuối cùng là Tiêu Chiến. Có vẻ như Kế Dương rất hăng hái khi chơi trò này, cậu vui vẻ nói: " Được rồi bắt đầu đây "

Anh Là Omega Của Tôi [ Bác×Chiến ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ