Vẫn là Tiêu Chiến, sang ngày hôm sau chưa quay về chỗ ngồi cũ mà vẫn còn ngồi cùng bàn với Hạo Hiên
Hạo Hiên nhìn Tiêu Chiến đang nằm úp mặt trên bàn rồi nói: " Ôi ôi, chuyện gì vừa mới sáng sớm vào đã mặt mày ủ rũ vậy? "
Tiêu Chiến: " Không, không có gì "
Hạo Hiên vắt chéo hai tay ra sau đầu rồi nói: " Sao cũng được nhưng cậu với thằng kia nhanh chóng làm lành rồi ngồi lại chỗ cũ đi nhá "
Tiêu Chiến: " Tôi biết rồi, xin lỗi vì ngồi đây khiến cậu khó chịu "
Hạo Hiên: " Không không, thực ra không phải là chỗ ngồi mà từ lúc cậu sang đây thằng đó cứ nhìn sang này miết "
Theo lời Hạo Hiên nói thì Nhất Bác rất hay nhìn sang chỗ ngồi của cậu ta từ khi Tiêu Chiến chuyển qua, mặc dù hiểu một phần tại sao Nhất Bác lại như vậy nhưng Tiêu Chiến không muốn mang tiếng là " tự suy diễn " nên điều gì cậu cũng phải chắc chắn rồi mới khẳng định là đúng.
Hạo Hiên nói tiếp: " À mà cũng khá lâu rồi hả? "
Tiêu Chiến: " Về chuyện gì? "
Hạo Hiên: " Cậu và thằng kia không nói chuyện với nhau đã gần 1 tháng rồi nhỉ? "
Tiêu Chiến hơi ngơ ra một lát rồi nói: " Vậy sao, cậu cũng để ý thật "
Hạo Hiên thẳng thừng nói: " Tất nhiên là tôi có để ý, cậu cũng biết là tôi từng thích cậu, đúng chứ? "
( TỪNG nha các báccc :>> )
Lần này Tiêu Chiến thật sự đơ ra luôn, nghe xong như chết đứng tại chỗ mặc dù cậu đang ngồi. Bầu không khí trở nên gượng gạo hẳn, đấy cũng gần được xem như một lời nói bộc lộ cảm xúc vậy nhưng sau mọi việc thì chỉ là đã từng.
Hạo Hiên cười rồi xua xua tay trước mặt nói: " Ha ha mà thôi, chuyện cũng qua rồi "
Tiêu Chiến không biết nói gì hơn nên " ừm " một tiếng để cho qua.
____________________
Lát sau tiết học đang được diễn ra, Tiêu Chiến thì không ngừng suy nghĩ làm cách nào để gặp thẳng Nhất Bác và hỏi chuyện, đến nỗi mất tập trung vào bài học khi nào còn không hay...
Nghĩ cả hai tiết liền trôi qua nhưng chẳng nghĩ ra được, đến giờ giải lao Nhất Bác thì đi đâu mất nên cơ hội để nói chuyện cũng không có, trong đầu Tiêu Chiến lúc này có hàng chục câu hỏi đang được đặt ra, hôm qua trong lúc say không lẻ đã làm gì để bây giờ khiến Nhất Bác tránh mặt sao? Hay là bản thân đã hành động gì thiếu suy nghĩ nên Nhất Bác chẳng muốn gặp nữa?... Trong lúc nhiều vấn đề được đặt ra như này Kỷ Lí từ bàn cậu ta chạy sang chỗ Tiêu Chiến rồi nói: " Tiêu Chiến, sao rồi? Cậu tính thế nào? "
Tiêu Chiến: " Chắc là không được rồi, trong lớp thì khá đông cậu ta thì đi đâu mất, tớ không thể đi theo sau như theo dõi được "
Kỷ Lí: " Vậy sao...à mà Hạo Hiên đâu rồi, hồi nãy còn nhìn thấy nó ở đây mà "
Tiêu Chiến: " Đúng thật, cậu ta cũng đi đâu rồi "
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Là Omega Của Tôi [ Bác×Chiến ]
RandomThời Gian : 30/3/2020 - ? Thể Loại : Hiện đại, ABO, ngọt, sủng, ngược tâm ( vườn trường, xã hội? ) Nội Dung : 18+ ; cậu là một Alpha trội rất ghét Omega, còn anh là một Omega lặn luôn che đậy bản thân mình, số phận đưa đẩy 2 người gặp nhau vào năm 3...