Tặng nàng YangWinji Mong nàng thích nha ❤
Nhắc kĩ: ABO, có bánh bao nhỏ, trọng sinh.
Kim Quang Dao: Thiên Càn
Nhiếp Minh Quyết: Địa Khôn_____________
Kim Quang Dao mở mắt kinh ngạc nhìn xung quanh. "Đây là Tẩm điện của hắn? Không đúng, hắn chẳng phải đang nằm trong quan tài cùng Nhiếp Minh Quyết sao? Làm sao lại có thể ở nơi đây được?"
Kim Quang Dao đang thất kinh nhìn xung quanh thì cửa Tẩm điện mở ra. Một người xem chừng đã lớn tuổi bước vào, thấy hắn đã tỉnh cung kính nói.
"Tông chủ đã tỉnh, mọi sự cho hôn lễ ba ngày sau đã được chuẩn bị chu đáo, Tông chủ cứ nghỉ ngơi tịnh dưỡng không cần nhọc lòng." Kim Quang Dao nhận ra người nọ là Gia phó của hắn - Kim Dư.
"Hôn sự? Hôn sự của ai?" Kim Quang Dao có chút mờ mịt, hắn còn chưa tiếp nhận được sự thật là bản thân đã quay ngược thời gian sống lại. Giờ lại còn cái gì mà hôn sự.
"Là của Tông chủ và Tiểu thư Tần thị - Tần Tú a. Chẳng lẽ Tông chủ đã quên sao?" Kim Dư bị hắn hỏi đến ngẩn người.
Kim Quang Dao "Nga" một tiếng không cho ý kiến gì. Hắn vén chăn lên bước xuống giường, lại như nhớ tới gì đó quay sang hỏi Kim Dư.
"Xích Phong Tôn đang ở đâu?" hỏi xong hắn thấy có chút hối hận.
Quả nhiên Kim Dư đang dùng bộ mặt thập phần khó hiểu nhìn hắn "Tông chủ, Xích Phong Tôn ngài ấy tất nhiên ở Thanh Hà Nhiếp thị a."
Kim Quang Dao không tài nào tiếp tục chủ đề này nữa, đành lảng sang chuyện khác.
"Chuyện hôn sự của ta, ngươi đã chuẩn bị xong hết rồi sao."
"Bẩm Tông chủ đã xong cả, những ngày này Tông chủ vẫn nên nghỉ ngơi nhiều một chút, bồi dưỡng sức khỏe." Kim Dư lo hắn quá sức làm việc ảnh hưởng đến sức khỏe, như hôm nay đột nhiên ngất đi.
"Ừ." Kim Quang Dao đáp.
Kim Dư giúp hắn mặc lên y phục Tông chủ, hoa văn Kim Tinh Tuyết Lãng nở rộ trên ngực áo, sang trọng, diễm lệ lại có chút phô trương. Nhưng Kim Gia có nhiều nhất là tiền, họ muốn phô trương cũng chẳng ai dám ý kiến.
Sau khi rời khỏi Tẩm điện, Kim Quang Dao một đường ngự kiếm thẳng đến Thanh Hà. Trước khi rời đi hắn còn dặn dò trước gương mặt kinh ngạc của Kim Dư, cho quản hôn sự lại năm ngày.
Kim Quang Dao hạ kiếm xuống trước cửa lớn Nhiếp thị, mỉm cười đầy ôn hòa nhờ môn sinh Nhiếp thị vào nói với Xích Phong Tôn là có hắn đến thăm. Trong chốc lát đã có chủ sự ra đón tiếp hắn. Người nọ một thân cao lớn, gương mặt có chút dữ tợn nhưng nói chuyện lại ôn hòa lễ độ.
"Tông chủ sức khỏe có chút vấn đề đang nằm bệnh, không thể cùng Liễm Phương Tôn hàn huyên được, mong Liễm Phương Tôn thứ lỗi."
"Đại ca bị bệnh sao? Chẳng hay có thể làm phiền ngươi dẫn ta đi thăm huynh ấy không? Dù sao ta cũng biết chút y thuật." Kim Quang Dao ôn hòa nói. Hắn đã nghĩ kĩ rồi, nếu hắn đã biết rõ kết cục của bản thân. Vậy thì hắn sẽ thay đổi thử xem sao. Không lấy Tần Tố, không hại chết Nhiếp Minh Quyết, ít nhất hắn sẽ chừa cho bản thân một đường lui.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trạm Trừng] ABO- Nhận Định Sai Lầm
FanfictionPhá Couple Nguyên tác Ma Đạo Tổ Sư__Mặc Hương Đồng Khứu ABO - tự viết không phải bản edit, sẽ OOC, có thêm vào một số nhân vật không thuộc nguyên tác. ------------- Cp: Trạm Trừng Lam Vong Cơ : Thiên Càn Giang Trừng : Địa Khôn Ngụy Vô Tiện chết...