Chapter - 11

2.5K 166 50
                                    

Bea's POV.....

This is what i've waited for, i dream for.. To be with Azzerdon Villegas. The playboy in Mondejar University. Tiyak na mabibigla ang lahat kapag nalaman nila na ako lang naman ang gustong babae ni Azzer, sisikat pa ako sa school dahil mapapatino ko ang numero unong babaero sa school na yon.

Napaliyad ako ng dumako ang labi ng binata sa dibdib ko. Shit talaga ang galing nga ni Azzerdon. Wala yatang sandali na di ako napapaliyad, napapadaing at napapaungol sa ekspertong paghagod ng kamay, labi at dila nya sa aking katawan. Doon kami humantong sa motel na malapit sa MU. Wala akong pakialam kahit saan basta makasama sya.

I am not a virgin pero nung high school pa ang huli kong experience. Pero kahit na ganon ay napanganga parin ako sa sakit ng angkinin ng lalaki. Azzer is a beast in bed. At lalo akong naginit sa paraan ng pagangkin nya sakin. Hinalikan ko sa labi ang lalaki at sabay kaming nakarating sa sukdulan.

Ang sarap...

"Sarap mo ah, " sabi ng binata saka umalis sa ibabaw ko. Inalis ang condom at itinapon yon sa basurahan.

Umangat ako at umunan sa matigas na braso ni Azzer. Hinaplos ko ang mabalahibo nyang dibdib.

"A-azzer, totoo ba yung narinig ko sa inyo ni Raiko? Na matagal mo na akong gusto?" Nahihiya kong tanong. Pero kinikilig kase ako sa kaalamang yon. Isa pa may nangyari na sa amin kaya bakit pa ako mahihiya?

"H-ha? " kumunot ang noo nito na ikinataka ko.

"I heard you two,kayo ni Raiko "

Ngumisi si Azzer.

"Ah oo, kaya lang kase blood ka eh, kalaban ng black knight.,isa pa baka magalit si Jarred."

"P-pwede naman akong umalis sa blood eh, gusto din kita Azzerdon!"



Azzer's POV...

Napatitig ako sa magandang mukha ni Bea. Ito ang pinakamagandang nakuha ko sa M.U. so far.. Pinaka sexy at pinakamasarap. Isa ito sa mga reyna don eh, kaya why not? Syotain ko na to, kukunin ko ang mga larawan ni Danica para di na yon kumalat pa, nailigtas ko na ang dalaga nakabingwit pa ako ng masarap na isda sa katauhan ni Bea..

Kala mo Danica ha? Hindi lang ikaw ang babae sa mundo. Never akong maghahabol sayo, ikaw ang hahabol sa akin.

Pagkatapos nga non ay naging girlfriend kona si Bea. Ninakaw ko ang mga larawan ng di nito nalalaman. Kaya nabigo ang Blood na pagkasirain ang black knight at hunting eagles. At naligtas si Danica sa malaking kahihiyang sasapitin. Iniwasan ko na rin ito at akoy nabwibwisit lang pag naaalala ko ang paglabas nya sa kotse ni Traviz.

Kaya lang ang hirap palang deadmahin ng Danica na yon. Natagpuan ko nalang ang sarili na laging nasa taas ng bubong twing gabi at palihim syang tinatanaw sa kitchen nya. Nasa tapat kase ng bintana ang lutuan nito. Tapos ang hilig pa nyang tumanaw sa langit bago magsara niyon. Nakakainis lang. Hindi ko sya makompronta sa nakita ko. Anong karapatan ko? Baka masampal lang ako non. Kung di ko maiilabas ang galit ko sa dalaga ay si Traviz ang susugurin ko. Bubugbugin ko talaga to pag nalaman kong past time lang nya si Danica.

"Raiko asan si Traviz?"  Tanong ko sa kaibigan.

"Naku nasa dorm pa, puyat yon, alam mo ba first time nyang maguwi ng babae sa kwarto namin." Aniya na ikinakunot ng noo ko.

"B-babae? S-sino?" Nag- ngalit ang bagang ko sa narinig. Nakuha na nya si Danica tapos wala pang isang linggo may babae na agad sya? Putangina papatayin ko sya.

"Tara puntahan natin, diko masyadong nakita ang mukha eh, lasing si Traviz kagabi at kung di napigil ni Seb ay muntik na kaming makapanood ng live sex scene" halakhak nito pero di ako natawa. Yari sya sakin.

Señorita's HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon